24h
Yeah1 News

Thu Trang khóc day dứt vì không kịp nói câu yêu thương trước lúc mẹ qua đời

Thứ năm, 20/04/2023 | 19:15 (GMT+7)

Thu Trang cho biết trước lúc mẹ qua đời, vợ chồng cô không kịp đến nhìn mặt mẹ lần cuối. Đây mãi là niềm day dứt đối với nữ diễn viên cho đến sau này.

Chiều ngày 20/4, họp báo ra mắt phim điện ảnh mới "Con Nhót mót chồng" với sự tham gia của diễn viên Thái Hòa, Thu Trang đã diễn ra cùng sự góp mặt của nhiều ngôi sao khác. Tại sự kiện, ekip làm phim đã có nhiều chia sẻ xoay quanh quá trình quay hình và hậu kỳ, đặc biệt là những kỷ niệm khó quên trong lúc diễn xuất.

Là diễn viên "cầm trịch" vai chính, Thu Trang và Thái Hòa đã tái hiện tình cảm cha con và tình yêu gia đình hứa hẹn khiến khán giả xúc động rơi lệ. Thu Trang nhớ nhất là giây phút nhân vật Nhót do cô thủ vai đã lấy hết dũng khí để bày tỏ tiếng gọi thân thương với người cha Xỉn (Thái Hòa thủ vai). Điều này khiến nữ diễn viên nhớ đến kỷ niệm đau buồn về người mẹ quá cố.

Thu Trang bật khóc khi nhớ về người mẹ quá cố
Thu Trang bật khóc khi nhớ về người mẹ quá cố

Nói đến đây, Thu Trang không nén được xúc động bật khóc. Tiến Luật phải cầm micro thay bà xã để giải thích với mọi người. Nam diễn viên chia sẻ, thời điểm mẹ vợ của anh qua đời, vợ chồng anh đang cùng đoàn làm phim "Dân chơi không sợ con rơi" giao lưu với khán giả miền Tây. Thu Trang chỉ được nhìn mặt mẹ thoáng qua vì lúc đó mẹ cô đang được chuyển sang phòng bệnh khác mà bác sĩ không cho đến gần.

Điều khiến Thu Trang day dứt mãi chính là không kịp nói thương mẹ trước lúc bà lâm chung
Điều khiến Thu Trang day dứt mãi chính là không kịp nói thương mẹ trước lúc bà lâm chung

Điều khiến Thu Trang day dứt, áy náy nhất là giây phút cuối cùng của mẹ, cô không kịp bày tỏ tiếng yêu thương với đấng sinh thành. Tiến Luật nói thêm, sáng sớm hôm đó, khi Thu Trang vẫn còn đang ngủ thì một người thân trong gia đình gọi đến báo tin dữ. Ngay khi biết chuyện, Thu Trang và con trai Andy đã ôm nhau khóc ngất.

Ekip phim chụp cùng nhau tại sự kiện họp báo
Ekip phim chụp cùng nhau tại sự kiện họp báo

Tiến Luật chia sẻ thêm, trong một số phân cảnh của phim "Con Nhót mót chồng", anh nhận thấy được Thu Trang có vẻ mặt giống hệt như lúc biết tin mẹ qua đời. Điều này khiến anh cảm thấy vô cùng xúc động.

Thu Trang khóc day dứt vì không kịp nói câu yêu thương trước lúc mẹ qua đời - ảnh 4
Hai cha con ông Xỉn và Nhót do Thái Hòa và Thu Trang đảm nhận trong phim mới
Hai cha con ông Xỉn và Nhót do Thái Hòa và Thu Trang đảm nhận trong phim mới

Bộ phim "Con Nhót mót chồng" kể về cuộc sống của 2 cha con là ông Xỉn (Thái Hòa thủ vai) và Nhót (Thu Trang thủ vai). Hai người sống nương tựa cùng nhau trong một xóm lao động nghèo. Để có tiền nuôi cha, Nhót đã mở một fanpage nổi tiếng tên "Nhót lạc xoong". Một ngày nọ, ông Xỉn phát hiện Nhót đã đến tuổi lấy chồng nên quyết định kén chồng cho con gái. Bộ phim lấy đề tài gia đình với nhiều khoảnh khắc gần gũi, đáng yêu và không kém phần cảm động, lấy đi nước mắt người xem.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục