24h
Yeah1 News

Người Vợ Cuối Cùng "vượt mặt" Đất Rừng Phương Nam dẫn đầu phòng vé, vẫn thua sức nóng của một đối thủ

Thứ hai, 06/11/2023 | 20:15 (GMT+7)

"Người Vợ Cuối Cùng" của đạo diễn Victor Vũ mở màn với doanh thu hơn 35 tỷ, đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần qua.

Theo số liệu từ Box Office Vietnam, Người Vợ Cuối Cùng hiện đang dẫn đầu phòng vé, cạnh tranh trực tiếp với phim tài liệu ca nhạc Taylor Swift: The Eras Tour. Tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ ghi nhận doanh thu hơn 35 tỷ trong tuần đầu công chiếu, bao gồm 290 nghìn vé được bán ra kể từ ngày khởi chiếu, cộng với số lượng lớn vé từ 2 ngày chiếu sớm trước đó.

Với 'Người Vợ Cuối Cùng', Victor Vũ vẫn chứng minh được bản thân là một đạo diễn bảo chứng phòng vé
Với "Người Vợ Cuối Cùng", Victor Vũ vẫn chứng minh được bản thân là một đạo diễn bảo chứng phòng vé

Trong đó, dù chỉ ở vị trí thứ 2 nhưng phim tài liệu của Taylor Swift vẫn chứng minh được sức nóng đáng gờm của mình trên “đường đua”. Ra rạp từ ngày 3/11, Taylor Swift: The Eras Tour Movie luôn trong tình trạng cháy vé. Bằng chứng là với 1268 suất chiếu, phim đã thu về hơn 8,7 tỷ đồng với tỷ lệ lấp đầy suất chiếu tại các rạp rất cao.

Tỷ lệ lấp đầy suất chiếu của phim Taylor Swift: The Eras Tour tại các rạp rất cao, lượng vé được bán ra luôn trong tình trạng 'cháy hàng'
Tỷ lệ lấp đầy suất chiếu của phim Taylor Swift: The Eras Tour tại các rạp rất cao, lượng vé được bán ra luôn trong tình trạng "cháy hàng"

Đáng nói hơn hết, mặc cho giá vé do ekip Taylor Swift quy định rất cao và bộ phim Taylor Swift: The Eras Tour chỉ được chiếu trong 4 ngày cuối tuần, song cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ tại thị trường Việt Nam vẫn sẵn sàng chi mạnh tay. Điều này khiến cho lượng vé trong mỗi suất chiếu được bán hết liên tục, những chỗ trống cũng từ đó mà ngày càng khan hiếm.

Xếp vị trí thứ 3 trong tuần là tác phẩm Đất Rừng Phương Nam, với 5,6 tỷ hơn 59 nghìn vé. Dễ dàng nhận thấy, so với những tuần đầu công chiếu, Đất Rừng Phương Nam hiện đã giảm nhiệt một cách đáng kể. Vì bước “thụt lùi” này, Đất Rừng Phương Nam đã bị Người Vợ Cuối Cùng soán ngôi vua phòng vé và được dự đoán phải rất chật vật mới có thể vượt qua mốc doanh thu 150 tỷ.

'Đất Rừng Phương Nam' hạ nhiệt đáng kể trước những đối thủ 'nặng ký', hiện đạt doanh thu 134 tỷ với hơn 1,5 triệu vé
"Đất Rừng Phương Nam" hạ nhiệt đáng kể trước những đối thủ "nặng ký", hiện đạt doanh thu 134 tỷ với hơn 1,5 triệu vé

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục