24h
Yeah1 News

Ngô Thanh Vân xuất khẩu sang Hollywood đóng phim về sự thống trị của A.I

Thứ năm, 18/05/2023 | 15:35 (GMT+7)

"The Creator", bộ phim về sự thống trị của trí tuệ nhân tạo A.I trong thế giới tương lai. Với vai diễn Kami - cô nàng nửa người nửa robot được Ngô Thanh Vân thủ vai xuất hiện chớp nhoáng trong trailer của phim.

The Creator là một bộ phim hành động khoa học viễn tưởng sắp ra mắt của Mỹ do Gareth Edwards - đạo diễn Godzilla (2014) - thực hiện từ một kịch bản đồng viết với Chris Weitz. 

Vào ngày 17/05, hãng 20th Century Studios chính thức tung ra trailer của bộ phim. Trailer giới thiệu câu chuyện chính của dự án khoa học viễn tưởng. Phim lấy bối cảnh trong tương lai, thời điểm 10 năm sau khi một AI (trí tuệ nhân tạo) được tạo ra với mục đích ban đầu bảo vệ con người. Sau khi AI này cho nổ một đầu đạn hạt nhân tại Los Angeles, chính phủ Mỹ đưa những loại máy móc này vào diện đe dọa, thành lập lực lượng nhằm tiêu diệt chúng.

Bên cạnh dàn diễn viên Hollywood nổi tiếng như John David Washington, Gemma Chan, Ken Watanabe, phim còn có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân. Cô không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam khi từng đóng và đạo diễn nhiều phim nổi tiếng, chẳng hạn Hai Phượng hay mới đây nhất là Thanh Sói: Cúc dại trong đêm. Hơn thế nữa, cô còn từng góp mặt trong nhiều bộ phim Hollywood như: The Princess, The Old Guard, Star Wars: The Last Jedi.

Tạo hình ấn tượng của Ngô Thanh Vân trong bộ phim The Creator do hãng 20th Century Studios sản xuất (Ảnh: 20th Century Studios)
Tạo hình ấn tượng của Ngô Thanh Vân trong bộ phim The Creator do hãng 20th Century Studios sản xuất (Ảnh: 20th Century Studios)

Một phân cảnh có trong trailer tiết lộ tạo hình ấn tượng của nữ diễn viên đến từ Việt Nam với đôi mắt xanh và vết cắt trên mặt để lộ lõi máy. Cô đóng vai Kami - một phiên bản nửa người nửa robot ở thế giới tương lai. Dự án được khởi quay từ năm ngoái song Ngô Thanh Vân giữ kín thông tin đến nay.

Ngô Thanh Vân vừa có một bài đăng chia sẻ chính thức về vai diễn lần này của mình trên trang cá nhân. Cụ thể cô viết: 

"The Creator - Ra mắt ngày 29/0/23 này.

Dự án này Vân tham gia quay hình vào năm ngoái.

Nên rất hân hạnh giới thiệu với mọi người dự án tiếp theo cùng Hollywood. Lần này Vân tham gia với vai Kami một phiên bản nửa người nửa robot ở một thế giới tương lai. Mng xem trailer ở comment nhé mng ơi.

Dream until your dreams come true"

Mặc dù đã tham gia diễn xuất vào năm ngoái nhưng đến nay Ngô Thanh Vân mới có chia sẻ về dự án lần này cùng Hollywood. (Ảnh: chụp màn hình Facebook Ngo Thanh Van)
Mặc dù đã tham gia diễn xuất vào năm ngoái nhưng đến nay Ngô Thanh Vân mới có chia sẻ về dự án lần này cùng Hollywood. (Ảnh: chụp màn hình Facebook Ngo Thanh Van)

Chia sẻ của Ngô Thanh Vân khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp bất ngờ. Nhiều người đã để lại lời bình luận chúc mừng và mong chờ ngày phim ra mắt. Bộ phim sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 29/09/2023. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục