24h
Yeah1 News

Nghi vấn chi tiết trong phim đạt doanh thu 2 tỷ NDT liên quan đến bê bối clip nóng của nữ diễn viên nổi tiếng?

Thứ ba, 04/07/2023 | 14:32 (GMT+7)

Bộ phim điện ảnh "Cô Gái Mất Tích" vừa mới ra mắt có nhiều chi tiết liên quan đến bê bối clip nóng của nữ diễn viên Cảnh Điềm.

Nhiều người cho rằng các chi tiết trong phim "Cô Gái Mất Tích" của đạo diễn Trần Tư Thành có liên quan tới Trương Kế Khoa trong vụ bê bối bán clip nóng của nữ diễn viên Cảnh Điềm.

Cảnh Điềm từng trở thành tâm điểm khi phóng viên vạch trần Trương Kế Khoa - bạn trai cũ của cô tống tiền, phát tán hình ảnh, video nóng của nữ diễn viên
Cảnh Điềm từng trở thành tâm điểm khi phóng viên vạch trần Trương Kế Khoa - bạn trai cũ của cô tống tiền, phát tán hình ảnh, video nóng của nữ diễn viên

Cụ thể, nội dung "Cô Gái Mất Tích" xoay quanh câu chuyện của Hà Phi (Chu Nhất Long thủ vai), chồng của Lý Mộc Tử (Viên Vịnh San thủ vai). Sau chuyến du lịch ngày cưới, Lý Mộc Tử bỗng dưng mất tích. Khi Hà Phi đau khổ tìm kiếm, vợ anh đau khổ xuất hiện nhưng anh vẫn không tin đó là vợ mình dẫu cô cho anh xem giấy tờ tùy thân để chứng minh thân phận. Dường như cả hai đều có những bí mật không thể tiết lộ.

'Cô Gái Mất Tích' vừa cán mốc 2 tỷ NDT chỉ sau 10 ngày công chiếu
"Cô Gái Mất Tích" vừa cán mốc 2 tỷ NDT chỉ sau 10 ngày công chiếu

Sự tham gia của luật sư nức tiếng Trần Mạch (Nghê Ni thủ vai) khiến vụ việc ngày càng xuất hiện nhiều nút thắt cho bộ phim. Bộ phim "Cô Gái Mất Tích" của giám chế Trần Tư Thành lần này mang đậm màu sắc u tối và có phần rầu rĩ, một màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước kia khi anh trong vị trí đạo diễn.

Bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi dựa trên câu chuyện có thật về một cô gái mang thai 5 tháng bị chồng sát hại tại Thái Lan để chiếm đoạt tài sản, nhưng may mắn sống sót vào năm 2019.

Nghi vấn chi tiết trong phim đạt doanh thu 2 tỷ NDT liên quan đến bê bối clip nóng của nữ diễn viên nổi tiếng? - ảnh 3
Hình ảnh trong phim 'Cô Gái Biến Mất'
Hình ảnh trong phim "Cô Gái Biến Mất"

Trong phim, có nhiều cư dân mạng phát hiện ra có những chi tiết giống như đang ám chỉ Trương Kế Khoa như chi tiết "Hình xăm" trên người Thẩm Mạn - bạn thân của Lý Mộc Tử có hình xăm đôi cánh, khán giả luôn không đoán được dụng ý trong đó, cho tới khi nhìn lại hình xăm tương tự ở Trương Kế Khoa thì sau đó mới hiểu ra.

Hình xăm khá giống nhau
Hình xăm khá giống nhau

Thứ hai là về thân phận "con bạc". Ban đầu, sau khi vụ việc của Trương Kế Khoa bị lộ ra, mọi người vốn chỉ biết tới Trương Kế Khoa là quán quân Thế Vận hội, sau đó không ngờ rằng cậu này còn là "con bạc" lâu năm và nợ chồng chất. Mà nam chính Hà Phi (Chu Nhất Long thủ vai) trong phim cũng là nhân vật vì đánh bạc nên đã giết người đoạt tiền.

Trương Kế Khoa là một 'con bạc' chính hiệu
Trương Kế Khoa là một "con bạc" chính hiệu

Thứ ba là chi tiết về ngày sinh nhật, Khi nam nữ chính kí thoả thuận ly hôn, ống kính cố ý lướt qua ngày sinh của Lý Mộc Tử, là ngày 21 tháng 7. Mà chúng ta đều biết rằng ngày sinh nhật của Cảnh Điềm cũng là ngày 21 tháng 7, nếu ngày sinh nhật chỉ là trùng hợp thì cũng quá bất ngờ.

Ngày sinh quá trùng hợp với nữ diễn viên Cảnh Điềm
Ngày sinh quá trùng hợp với nữ diễn viên Cảnh Điềm

Thứ tư là chi tiết "bức ảnh bên bờ biển", đoạn kết trong phim là Hà Phi và Lý Mộc Tử nắm tay đi bên bờ biển, nó giống như bức ảnh của Cảnh Điềm và Trương Kế Khoa, thậm chí đôi lúc còn thấy bóng dáng của Trương Kế Khoa và Hà Phi giống nhau.  

Bóng dáng của họ ngoài đời và trong phim rất giống nhau
Bóng dáng của họ ngoài đời và trong phim rất giống nhau

Ngoài ra, trong bài đăng tuyên truyền phim của đạo diễn Trần Tư Thành có viết: Màn kịch mở ra, mời bạn vào phim, ngoài những điều còn nghi hoặc ra, vẫn có một vài thứ muốn nói khác, không tiết lộ phim, hẹn nhau ở rạp chiếu nhé!

Được biết, vụ việc bê bối của sao bóng bàn Trương Kế Khoa đã nhận hành vi tống tiền, phát tán ảnh, video nhạy cảm của bạn gái cũ Cảnh Điềm. Người bị ảnh hưởng nhiều nhất là nữ diễn viên Cảnh Điềm bởi cô là sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, được khán giả ưu ái gọi là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. 

Cảnh Điềm chịu rất nhiều tai tiếng sau bê bối clip nóng
Cảnh Điềm chịu rất nhiều tai tiếng sau bê bối clip nóng

Hiện phim điện ảnh "Cô Gái Mất Tích" do Chu Nhất Long, Nghê Ni, Văn Vịnh San đóng chính vừa đạt 2 tỷ NDT sau 10 ngày công chiếu.

Bộ phim đang nhận nhiều lời khen từ khán giả ngay từ buổi công chiếu ra mắt và ra mắt giới chuyên môn tại LHP Quốc tế Thượng Hải và LHP Quốc tế Bắc Kinh trước khi ra mắt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục