24h
Yeah1 News

"Ngày xưa có một chuyện tình" khó tạo cơn sốt như Mắt biếc?

Thứ sáu, 08/12/2023 | 10:28 (GMT+7)

Đều là phim được chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh tuy nhiên "Ngày xưa có một chuyện tình" liệu có thành công như Mắt biếc đã từng?

"Ngày xưa có một chuyện tình" xoay quanh câu chuyện về tình bạn và tình yêu giữa hai chàng trai và một cô gái từ thuở ấu thơ cho đến khi trưởng thành, đối mặt với những thử thách của số phận. Ba nhân vật Vinh, Miền và Phúc đã cùng chung yêu, cùng trưởng thành, và cùng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

'Ngày xưa có một chuyện tình' khó tạo cơn sốt như Mắt biếc? - ảnh 1

Với sự lựa chọn kỹ càng và đội ngũ diễn viên chính tài năng, đội ngũ sản xuất của "Ngày xưa có một chuyện tình" hy vọng sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim đầy cảm xúc, chân thực và lôi cuốn, giữ nguyên tinh thần và thông điệp của tác phẩm văn học đình đám của Nguyễn Nhật Ánh với sự tham gia của ba diễn viên chính là Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng. 

'Ngày xưa có một chuyện tình' khó tạo cơn sốt như Mắt biếc? - ảnh 2

Ba diễn viên chính được kỳ vọng sẽ tạo ra những hình ảnh sát với nhân vật trong truyện của Nguyễn Nhật Ánh. Với ngoại hình tươi sáng và phù hợp, Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhằm đáp lại sự ủng hộ và yêu mến của khán giả, ngày 7.12, ê-kíp sản xuất "Ngày xưa có một chuyện tình" đã tung ra bộ ảnh mới với màu sắc trong trẻo, mang lại cảm giác hoài niệm.

'Ngày xưa có một chuyện tình' khó tạo cơn sốt như Mắt biếc? - ảnh 3

Trong bộ ảnh này, Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng được mặc đồng phục học sinh. Ngọc Xuân, với mái tóc đen truyền thống, đôi mắt mơ màng và vẻ đẹp dịu dàng trong tà áo dài, gây ấn tượng sâu sắc khi vào vai Miền.

'Ngày xưa có một chuyện tình' khó tạo cơn sốt như Mắt biếc? - ảnh 4

Avin Lu lại thể hiện nét lãng tử và điềm tĩnh đúng chất của nhân vật Vinh - một chàng trai ấm áp nhưng nhút nhát trong câu chuyện. Trong khi đó, Đỗ Nhật Hoàng khoe vóc dáng cao lớn, mạnh mẽ khi hóa thân thành Phúc - một chàng trai bộc trực, thẳng thắn và sẵn sàng bảo vệ hai người bạn thân Vinh và Miền.

Sau khi công bố đội ngũ diễn viên chính, đoàn làm phim "Ngày xưa có một chuyện tình" đã tổ chức lễ khai máy và chính thức bước vào giai đoạn quay hình vào ngày 2.12 vừa qua.

'Ngày xưa có một chuyện tình' khó tạo cơn sốt như Mắt biếc? - ảnh 5

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh cũng chia sẻ thêm về lý do anh lựa chọn Avin Lu, Ngọc Xuân và Đỗ Nhật Hoàng sau 5 vòng thử vai diễn ra trong 2 tháng. Ông cho biết: "Ngọc Xuân có nét đẹp của diễn viên Việt Nam thập niên 90, không chỉ sáng màn ảnh, phù hợp về ngoại hình mà còn có sự nhạy cảm khi hóa thân vào nhân vật ở những giai đoạn khác nhau".

Avin Lu là diễn viên có những chuyển biến cảm xúc rất tinh tế trong mỗi lần thử vai và ngoại hình cũng rất gần với liên tưởng của tôi về nhân vật Vinh.

'Ngày xưa có một chuyện tình' khó tạo cơn sốt như Mắt biếc? - ảnh 6

Nhật Hoàng là diễn viên đem đến sự tươi mới, tự nhiên trong từng nét diễn, vì vậy cậu ấy có sự phù hợp với vai Phúc - người vốn không biết mình có sự quyến rũ nhất định".

Mặc dù chưa tạo ra cơn sốt ngay từ khi công bố, "Ngày xưa có một chuyện tình" đang làm cho khán giả đồng lòng chờ đợi. Với chủ đề mối tình đầu học trò thập niên 1990, bộ phim hứa hẹn sẽ đánh bại những trái tim của khán giả và gửi gắm những kỷ niệm ngọt ngào của tuổi trẻ. Sức hút của văn chương Nguyễn Nhật Ánh cùng sự kết hợp tinh tế của dàn diễn viên có thể là chìa khóa để mở ra một cơn sốt hoài niệm tình đầu, giống như "Mắt biếc" đã từng làm được.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục