24h
Yeah1 News

Nam thần oanh tạc phòng vé hè 2023 tiết lộ chuyện động trời lúc quay phim, suýt thì mất luôn đôi mắt

Chủ nhật, 24/09/2023 | 14:16 (GMT+7)

Vu Thích - nam thần màn ảnh rộng Hoa Ngữ thế hệ mới lần đầu tiên tiết lộ chuyện suýt chút nữa bị kiếm đâm bị thương đôi mắt trong một cảnh hậu trường.

Sau sự thành công của phim điện ảnh "Phong Thần: Tam bộ khúc" công chiếu trên màn ảnh rộng Hoa Ngữ mùa hè năm 2023 với doanh thu hơn 2 tỷ nhân dân tệ (khoảng 6.680 tỷ đồng). Điều này giúp dàn diễn viên của phim trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Những ngôi sao trẻ như Vu Thích, Na Nhiên, Thử Sa, Trần Mục Trì... đều nhận được sự yêu thích của khán giả. Đặc biệt, chàng trai Vu Thích thủ vai Cơ Phát trong phim được xem là nam thần thế hệ mới của nền phim ảnh Hoa Ngữ.

Poster phim 'Phong Thần: Tam bộ khúc' của đạo diễn Ô Nhĩ Thiện
Poster phim "Phong Thần: Tam bộ khúc" của đạo diễn Ô Nhĩ Thiện

Được biết, trước khi thành công với "Phong Thần: Tam bộ khúc" của đạo diễn Ô Nhĩ Thiện, Vu Thích hầu như là tên tuổi mới toanh, chưa từng xuất hiện trên trên màn ảnh trước đó. Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng nam thần mới thuộc lứa thế hệ 95 (chỉ những ngôi sao sinh trong khoảng năm 1995 đến 1999) chinh phục người xem bởi thần thái ăn khớp với nhân vật.

Vu Thích - nam thần mới của màn ảnh Hoa Ngữ
Vu Thích - nam thần mới của màn ảnh Hoa Ngữ

Trong phim, Vu Thích đảm nhận vai Cơ Phát - người con trai thứ của Tây Bá Hầu Cơ Xương. Anh đến ở Triều Ca, bề ngoài là tướng phụ tá cho Trụ Vương nhưng thực chất là con tin của Trụ Vương. Từ một thiếu niên không hiểu chuyện đời, chứng kiến sự bạo tàn của Trụ Vương, Cơ Phát dần trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cuối cùng, Cơ Phát đã tự mình đứng lên, vực dậy mạnh mẽ để đối chọi và lật đổ hôn quân Trụ Vương.

Hình ảnh thiếu niên cưỡi ngựa của Vu Thích gây ấn tượng mạnh
Hình ảnh thiếu niên cưỡi ngựa của Vu Thích gây ấn tượng mạnh

Cốt truyện không mới nhưng chính cách diễn và khả năng nhập vai của các diễn viên tạo nên điểm sáng cho "Phong Thần: Tam bộ khúc". Đặc biệt không thể không nhắc đến những cảnh đánh võ, cưỡi ngựa, bắn cung... đều được các diễn viên thực hiện 100%. Chính Vu Thích cũng là người dành nhiều năm huấn luyện trong "trại tập huấn" của bộ phim "Phong Thần: Tam bộ khúc" sao cho tạo nên hình thể tuyệt đẹp và phong thái của một tướng trẻ Cơ Phát.

Nam thần oanh tạc phòng vé hè 2023 tiết lộ chuyện động trời lúc quay phim, suýt thì mất luôn đôi mắt - ảnh 4
Vu Thích suýt thì bị mũi kiếm đâm vào nhãn cầu, may mắn anh ngã người ra sau kịp thời
Vu Thích suýt thì bị mũi kiếm đâm vào nhãn cầu, may mắn anh ngã người ra sau kịp thời

Mới đây, Vu Thích tiết lộ anh từng đối diện với nguy hiểm khi luyện tập một cảnh đánh nhau. Cụ thể, trong phân cảnh đánh tay đôi với nhân vật Trụ Vương, vì quá nhập tâm mà đường kiếm đi rất nhanh và suýt đâm vào mắt phải của Vu Thích. May mắn nam diễn viên ngã người ra sau kịp thời và tránh khỏi một tình huống cực kỳ gay go. 

"Tôi suýt đâm vào mắt của cậu ấy" - nam diễn viên Trụ Vương chia sẻ. Sau đó, Vu Thích nói thêm: "Đó là sự thật, tôi suýt bị mù. Mặc dù theo đuổi sự chân thật có thể gặp nguy hiểm nhưng hiệu quả cho thấy rất tốt". Tất cả nhân viên đoàn phim và đạo diễn đều sợ cứng người khi bắt gặp tình huống này, chính đạo diễn cũng phải cho dừng quay để kiểm tra an toàn của các diễn viên. 

Nam thần oanh tạc phòng vé hè 2023 tiết lộ chuyện động trời lúc quay phim, suýt thì mất luôn đôi mắt - ảnh 6
Sự dấn thân của Vu Thích được mọi người khen ngợi
Sự dấn thân của Vu Thích được mọi người khen ngợi

Sự hy sinh của Vu Thích cho bộ phim khiến nhiều netizen khen ngợi: "Vu Thích và mọi người thật sự đã bỏ ra quá nhiều cho bộ phim này", "Thay vì lôi kéo chửi mắng Vu Thích thì hãy kêu gọi thần tượng của bạn cố gắng nhiều như anh ấy đi", "Nhìn video thấy nguy hiểm thật, chỉ cần chậm một chút là có thể mất thị lực mãi mãi", "Mặc dù tôi ủng hộ các diễn viên diễn chân thật nhưng như vậy thì quá nguy hiểm"...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam thần   Phong Thần   Vu Thích  

Cùng chuyên mục