24h
Yeah1 News

Nam thần điển trai màn ảnh Việt tiết lộ từng bị trầm cảm, trở lại sau loạt biến cố trong quá khứ

Thứ hai, 28/08/2023 | 20:02 (GMT+7)

Nam thần màn ảnh một thời Rocker Nguyễn trở lại hoạt động nghệ thuật sau một thời gian dài ở ẩn và trải qua loạt biến cố.

Rocker Nguyễn là cái tên khá quen thuộc với khán giả Việt với vẻ ngoài nam thần điển trai và trở nên quen thuộc khi xuất hiện trên màn ảnh khá thường xuyên kể từ năm 2016. Rocker Nguyễn được biết đến với nhiều vai trò khác nhau từ MC, người mẫu, ca sĩ đến diễn viên...

Một số tác phẩm nổi bật mà anh chàng từng tham gia như: Khi Tôi Là Tôi, Sắc Đẹp Ngàn Cân, Glee Việt Nam… đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và trở thành gương mặt tiềm năng của màn ảnh Việt. Được biết, trước đó nam diễn viên sinh năm 1993 từng có thời gian dài sống và học tập ở Úc.

Rocker Nguyễn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai
Rocker Nguyễn gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai

Thế nhưng, vào năm 2018 Rocker Nguyễn gặp hàng loạt ồn ào về đời tư, anh chàng bất ngờ rút khỏi showbiz Việt và sang nước ngoài định cư. Được biết ở thời điểm đó, nam diễn viên sinh năm 1993 thậm chí còn bị trầm cảm nặng khiến thân hình gầy rộc, đen nhẻm và giảm hơn 10kg. Điều này khiến khán giả vô cùng lo lắng về tình trạng sức khỏe của anh chàng lúc bấy giờ.

Anh có một thời gian ở ẩn và tiết lộ từng mắc bệnh trầm cảm
Anh có một thời gian ở ẩn và tiết lộ từng mắc bệnh trầm cảm

Vào khoảng đầu năm 2022, Rocker Nguyễn trở về Việt Nam và hoạt động nghệ thuật trở lại. Trải qua nhiều biến cố, anh chàng đã biết cách cân bằng cuộc sống và luôn truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến với công chúng. Rocker Nguyễn trở lại với ngoại hình lịch lãm, điển trai và thu hút như ngày nào.

Khi tham gia chương trình 'IELTS Face Off', Rocker Nguyễn đã chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn mà bản thân phải trải qua: "Có lẽ chính điều này đã giúp tôi hình thành nên góc nhìn đa dạng với mọi thứ. Từ thành công đến thất bại, đến cả những biến cố mà tôi đã phải trải qua. Khi ra mắt với vai trò nghệ sĩ, thành công đến bất chợt ở tuổi 23 đã khiến tôi nhận ra đó là một con dao hai lưỡi. Tất nhiên, tôi đã bị cứa bởi chính lưỡi dao đó ."

Nam diễn viên cũng nhấn mạnh: "Thay vì là chính mình, tôi đã để đám đông quyết định mình là ai. Rocker Nguyễn là nghệ sĩ, là ca sĩ, là người mà họ thích… rất nhiều phiên bản của Rocker được tạo ra, nhưng tôi lại không hề vui vẻ và thậm chí trầm cảm về điều đó. Tôi bước vào khủng hoảng tuổi đôi mươi và luôn tự vấn xem bản thân mình là ai".

Nam diễn viên chia sẻ những áp lực khi tham gia chương trình 'IELTS Face Off'
Nam diễn viên chia sẻ những áp lực khi tham gia chương trình 'IELTS Face Off'

Có lẽ chính vì tìm ra được vấn đề của chính bản thân mình nên nam diễn viên vẫn rất tận hưởng quá trình hồi phục. Rocker Nguyễn tham gia vào nhiều chương trình truyền hình như Người Ấy Là Ai, Hành Trình Kỳ Thú - Let's Feast Vietnam… sau khi trở về Việt Nam.

Vào tháng 9 tới, Rocker Nguyễn sẽ tái xuất màn ảnh cùng với dàn diễn viên trẻ ấn tượng như Isaac, Emma Lê, Lợi Trần, La Thành và Ngọc Hồ trong bộ phim 'Giao Lộ 8675' sau một thời gian dài vắng bóng

Nam diễn viên sắp trở lại màn ảnh với 'Giao Lộ 8675'
Nam diễn viên sắp trở lại màn ảnh với 'Giao Lộ 8675'
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục