24h
Yeah1 News

Nam tài tử hạng A của showbiz sống lang bạt sau khi ly hôn vợ, không có nhà, lang thang về quê

Thứ sáu, 12/01/2024 | 11:40 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với vợ, nam diễn viên nổi tiếng thế giới trải qua cuộc sống lang thang. Quyết định rong rủi để tìm kiếm sự yên bình và tìm lại chính mình.

Jason Momoa là một trong những nam tài tử Hollywood nổi tiếng. Anh được biết đến qua vai diễn siêu anh hùng Aquaman. Là tài tử xuất hiện trong nhiều bom tấn ngoài Aquaman còn có Dune , Fast X, Liên minh công lý, khối tài sản ròng của anh theo Forbes lên đến 50 triệu USD, phong cách sống hiện tại của Jason Momoa thu hút sự quan tâm của khán giả.

Jason Momoa là tài tử hạng A xuất hiện trong nhiều bom tấn HollyWood
Jason Momoa là tài tử hạng A xuất hiện trong nhiều bom tấn HollyWood

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Entertainment Tonight, tài tử 45 tuổi cho biết  anh đang sống lang bạt sau khi ly hôn Lisa Bonet. "Tôi thậm chí không có nhà, lang thang khắp mọi nơi", nam chính Aquaman nói. Dẫu vậy, Jason Momoa vẫn lạc quan cho rằng việc lang bạt khắp mọi nơi trên nước Mỹ giúp anh trải nghiệm, gặp gỡ và có cơ hội học hỏi từ các nghệ nhân, nhạc sĩ đường phố.

Nam tài tử hạng A của showbiz sống lang bạt sau khi ly hôn vợ, không có nhà, lang thang về quê - ảnh 2
Nam tài tử hạng A của showbiz sống lang bạt sau khi ly hôn vợ, không có nhà, lang thang về quê - ảnh 3

Jason Momoa chọn lối sống lang bạt sau ly hôn, nam diễn viên nói: "Tôi thích được ở bên những người bình dị, tự do làm việc mình thích. Tôi sẽ quay phim và cho họ xem. Một số người dân ở thị trấn nhỏ bất ngờ khi thấy tôi. Họ thậm chí hỏi tôi 'đang làm cái quái gì' ở vùng quê vậy". Được biết, ngoài trải nghiệm lối sống lang bạt, Jason Momoa kết hợp thực hiện loạt phim tài liệu On the Roam . Tác phẩm kể về hành trình đi khắp nơi của ngôi sao nổi tiếng, gặp gỡ và làm việc, giao lưu với những con người bình dị. Jason Momoa nói sắp tới anh tiếp tục "lang thang ngoài đường" khi sang New Zealand ghi hình bộ phim Minecraft.

Vợ chồng Jason Momoa - Lisa Bonet thời còn mặn nồng
Vợ chồng Jason Momoa - Lisa Bonet thời còn mặn nồng

Trước đó, tin Jason Momoa và vợ Lisa Bonet chia tay sau gần 17 năm gắn bó khiến những ai từng ngưỡng mộ chuyện tình đẹp như mơ của họ không khỏi bất ngờ, hụt hẫng. Theo thông tin từ People, vợ nam tài tử Aquaman Jason Momoa - Lisa Bonet đã nộp đơn ly dị với lý do không thể hòa giải được những khác biệt giữa họ. Cô yêu cầu cả hai độc lập tài chính sau ly hôn: Không nhận tiền cấp dưỡng của nhau, mỗi người sẽ tự quản lý tài sản và nợ nần. Ngoài ra, nữ diễn viên yêu cầu quyền nuôi con chung đối với hai con Lola Iolani 16 tuổi và Nakoa-Wolf 15 tuổi.

Gia đình từng được cho là rất hạnh phúc của Jason Momoa và vợ Lisa Bonet cùng hai con.
Gia đình từng được cho là rất hạnh phúc của Jason Momoa và vợ Lisa Bonet cùng hai con.

Lisa Bonet (SN 1967) và Jason Momoa (1979) hẹn hò từ năm 2005. Trước đó, Jason thầm thương trộm nhớ Lisa suốt nhiều năm và quyết tâm chinh phục người đẹp sau khi nữ diễn viên ly hôn chồng đầu tiên, rocker Lenny Kravitz. Năm 2007, họ chào đón con gái đầu lòng và có thêm con trai hai năm sau đó. Cặp sao kết hôn vào năm 2017. Ngoài ra, nữ diễn viên có một con riêng - diễn viên Zoë Kravitz - từ cuộc hôn nhân với chồng cũ Lenny Kravitz.

Momoa và Bonet chưa bao giờ có bất kỳ thông tin tiêu cực nào về chuyện tình cảm suốt gần 17 năm chung sống. Dù nổi tiếng toàn cầu, nhưng nam diễn viên vẫn luôn dành thời gian cho gia đình và thường xuyên chia sẻ về tình cảm với con cái trong các phát ngôn của mình.

Momoa đã từng nói rằng, việc kết hôn với Bonet là thành tựu lớn nhất trong cuộc đời anh trong một cuộc phỏng vấn trên trang bìa tạp chí Esquire. "Nếu ai đó nói điều gì là không thể, tôi sẽ nói: "Nghe đây, tôi đã kết hôn với Lisa Bonet". Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra", anh chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn  

Cùng chuyên mục