24h
Yeah1 News

Nam diễn viên vô danh vụt sáng sau phim Đát Kỷ- Trụ Vương: Đẹp trai phong trần, tràn trề khí chất điện ảnh

Thứ sáu, 11/08/2023 | 10:42 (GMT+7)

Vu Thích sau Phong Thần đã có bước vụt sáng trong làng giải trí Hoa ngữ nhờ vào diễn xuất cũng như diện mạo đậm chất tài tử, tràn đầy khí chất điện ảnh.

Phong Thần: Tam Bộ Khúc phần 1 là bom tấn làm khuynh đảo màn ảnh xứ Trung trong mùa hè này. Phim sở hữu cốt truyện hào hùng, bối cảnh hoành tráng, kỹ xảo đầu tư và đặc biệt là dàn diễn viên vô cùng chất lượng. Ấn tượng nhất trong Phong Thần có lẽ chính là Vu Thích - nam diễn viên vô danh nhưng đã vụt sáng thành ngôi sao làng giải trí Hoa ngữ sau tác phẩm này.

Vu Thích trong Phong Thần. Ảnh: Internet
Vu Thích trong Phong Thần. Ảnh: Internet

Trong Phong Thần, Vu Thích vào vai Cơ Phát - con trai thứ của Tây Bá Hầu Cơ Xương. Xuyên suốt bộ phim là quá trình rèn luyện, trưởng thành của thiếu niên anh hùng Cơ Phát và chuyển biến tư tưởng để đối diện chống lại gã hôn quân. Với tính chất nhân vật như vậy, Vu Thích chính là gương mặt được đánh giá là phù hợp nhất cho vai diễn này. Từ vẻ điển trai phong trần đến thân hình mạnh mẽ nam tính, nam diễn viên sinh năm 1996 đều đáp ứng được đầy đủ và vai Cơ Phát chính là "đo ni đóng giày" dành cho anh.

Nam diễn viên vô danh vụt sáng sau phim Đát Kỷ- Trụ Vương: Đẹp trai phong trần, tràn trề khí chất điện ảnh - ảnh 2
Hình ảnh nam tính gây sốt của Vu Thích trong Phong Thần. Ảnh: Internet
Hình ảnh nam tính gây sốt của Vu Thích trong Phong Thần. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, để có thể hóa thân tốt nhất vào vào Cơ Phát trong Phong Thần và có được cú hích khi vụt sáng thành sao, Vu Thích cũng đã phải trải qua quá trình khổ luyện không hề dễ dàng. Được biết, để nhận được vào vai diễn này, nam diễn viên đã phải vượt qua 15 nghìn ứng viên ở vòng tuyển chọn và phải “sống sót” qua “trại huấn luyện” đầy khắc nghiệt trước khi phim bấm máy.

Nam diễn viên vô danh vụt sáng sau phim Đát Kỷ- Trụ Vương: Đẹp trai phong trần, tràn trề khí chất điện ảnh - ảnh 4
Nam diễn viên vô danh vụt sáng sau phim Đát Kỷ- Trụ Vương: Đẹp trai phong trần, tràn trề khí chất điện ảnh - ảnh 5
Vu Thích đã trải qua quá trình khổ luyện để vào vai diễn. Ảnh: Internet
Vu Thích đã trải qua quá trình khổ luyện để vào vai diễn. Ảnh: Internet

Mặc dù luyện tập trong môi trường đầy khắc nghiệt, thế nhưng mang sẵn trong mình tố chất của diễn viên thực lực cùng với lợi thế về hình thể và diện mạo, Vu Thích đã xuất sắc giành được vai diễn chính trong Phong Thần. Việc vụt sáng thành ngôi sao cũng là thành quả vô cùng xứng đáng cho tài năng cũng như nỗ lực của nam diễn viên trẻ.

Nam diễn viên vô danh vụt sáng sau phim Đát Kỷ- Trụ Vương: Đẹp trai phong trần, tràn trề khí chất điện ảnh - ảnh 7
Diện mạo phong trần ngoài đời của Vu Thích. Ảnh: Internet
Diện mạo phong trần ngoài đời của Vu Thích. Ảnh: Internet

Bên cạnh những hình ảnh đầy ấn tượng trong Phong Thần, ngoài đời vẻ đẹp của Vu Thích cũng khiến khán giả trầm trồ. Anh mang đậm khí chất tài tử với vẻ đẹp trai, phong trần riêng biệt cùng thần thái đậm khí chất điện ảnh. Hứa hẹn trong tương lai, Vu Thích sẽ còn là ngôi sao tỏa sáng rữ rỡ hơn nữa trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phong Thần   Vu Thích   Cơ Phát  

Cùng chuyên mục