24h
Yeah1 News

Nam diễn viên phim phá 16.000 tỷ lộ diện "khóc thét" trên livestream, hóa ra thủ phạm là thứ này

Thứ tư, 11/10/2023 | 13:39 (GMT+7)

Những tấm ảnh của nam diễn viên Ngô Kinh mới đây khiến cộng đồng mạng "khóc thét" vì quá lạ lùng. Nhìn qua nhiều người còn không biết là sao nam Hoa Ngữ.

Đối với khán giả yêu thích phim Hoa Ngữ có lẽ không còn xa lạ với Ngô Kinh - nam diễn viên sở hữu nhiều bộ phim "để đời" và có nhiều thành tựu đáng kinh ngạc trong sự nghiệp diễn xuất và đầu tư sản xuất. Ở tuổi 49, Ngô Kinh vẫn liên tục gặt hái được thành công ở lĩnh vực phim ảnh, nhất là các bộ phim chiếu màn ảnh rộng.

Ngô Kinh là nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim 'Trường Tân Hồ' đạt doanh thu 5 tỷ nhân dân tệ
Ngô Kinh là nam diễn viên nổi tiếng với bộ phim "Trường Tân Hồ" đạt doanh thu 5 tỷ nhân dân tệ

Tên tuổi nổi tiếng là thế, mới đây, hình ảnh Ngô Kinh lộ diện trên sóng livestream khiến không ít người quan ngại vì quá khác lạ. Theo đó, trong một buổi livestream bán hàng, tấm poster phía sau nữ MC để ảnh Ngô Kinh nhưng lại làm nhiều khán giả không nhận ra nam diễn viên nổi tiếng.

Ảnh quảng cáo của Ngô Kinh khiến khán giả 'khóc thét'
Ảnh quảng cáo của Ngô Kinh khiến khán giả "khóc thét"

Nguyên nhân do kỹ thuật chỉnh sửa AI khiến khuôn mặt đầy sương gió, trải đời, có chút già dặn của Ngô Kinh trở nên trắng trẻo, môi hồng mắt cười không thua bất kỳ "tiểu thịt tươi" mới nổi nào. Một số cư dân mạng để lại bình luận, nếu không nói đây là Ngô Kinh thì hẳn chẳng ai nhận ra nam diễn viên.

So sánh với ảnh thực tế đúng là khác nhau một trời một vực
So sánh với ảnh thực tế đúng là khác nhau một trời một vực

Được biết, công nghệ chỉnh sửa ảnh, nhất là công nghệ phục chế ảnh bằng phần mềm AI vô cùng phát triển tại Trung Quốc. Không chỉ người bình thường, nhiều ngôi sao nổi tiếng hay các nhãn hàng vì muốn hình ảnh của mình được lung linh đã không ngại lạm dụng công nghệ chỉnh sửa AI quá đà dẫn đến khuôn mặt biến dạng hầu như không nhận ra. Tương tự như trường hợp "dở khóc dở cười" của Ngô Kinh mới đây kiến cộng đồng mạng dậy sóng.

- Tui nhìn thấy sợ sợ, kiểu mỉm cười như vậy thấy không giống người thật

- Này chắc chỉnh quá tay rồi, không nhận ra Ngô Kinh luôn

- Nhìn buồn cười quá, Ngô Kinh mà thấy chắc hoảng lắm vì không giống bản thân mình

- Ngô Kinh thời mới vào nghề hay gì?

- Ngô Kinh phiên bản trắng tươi

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   livestream   Ngô Kinh  

Cùng chuyên mục