24h
Yeah1 News

Nam chính "Đào, phở và piano" không tin nổi khi phim "cháy vé", sau một đêm ngủ dậy mọi chuyện thay đổi

Thứ tư, 21/02/2024 | 09:35 (GMT+7)

Nam diễn viên Doãn Quốc Đam ngỡ ngàng khi sau một đêm ngủ dậy, không hiểu chuyện gì đang xảy ra vì bộ phim "Đào, phở và piano" do anh đóng chính gây sốt tại rạp.

Bộ phim "Đào, phở và piano" đang trở thành "hiện tượng đặc biệt" của điện ảnh Việt Nam khi gây sốt phòng vé và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Đây là phim do nhà nước đặt hàng, chính thức công chiếu từ mùng 1 Tết nguyên đán 2024 tại Trung tâm chiếu phim quốc gia (NCC).

Không có chiến dịch quảng bá, không trailer và rất ít suất chiếu nhưng "Đào, phở và piano" đã có cú lộn ngược dòng ngoạn mục. Trang chủ đặt vé của NCC luôn trong tình trạng không thể truy cập, khán giả phải đến tận rạp mua vé. Cùng với đó nhiều suất chiếu được tăng lên liên tục. 

Nam chính 'Đào, phở và piano' không tin nổi khi phim 'cháy vé', sau một đêm ngủ dậy mọi chuyện thay đổi - ảnh 1

Bộ phim "Đào, phở và piano" được công chúng đón nhận nhiệt tình sau khi ra rạp

Sức hút của "Đào, phở và piano" cũng khiến dàn diễn viên trong phim bất ngờ. Nam diễn viên Doãn Quốc Đam hóm hỉnh chia sẻ sau một đêm ngủ dậy không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi bộ phim do mình đóng chính "làm mưa làm gió" tại rạp.

Trong phim, Doãn Quốc Đam vào vai Văn Dân, một chàng dân quân có chuyện tình với nàng tiểu thư đam mê dương cầm Thục Hương (diễn viên Cao Thùy Linh đóng). Khả năng diễn xuất, hóa thân vào vai diễn của Doãn Quốc Đam được khán giả công nhận, là điểm sáng của "Đào, phở và piano".

Nam chính 'Đào, phở và piano' không tin nổi khi phim 'cháy vé', sau một đêm ngủ dậy mọi chuyện thay đổi - ảnh 2

Tạo hình của diễn viên Doãn Quốc Đam trong phim

Trong khi đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng, người đảm nhận vai một công tử giàu có trong "Đào, phở và piano" cũng có nhiều tâm sự khi bộ phim được công chúng đón nhận. Anh bày tỏ cảm thấy hãnh diện khi được chọn đóng trong bộ phim về đề tài lịch sử hào hùng của dân tộc.

Nam chính 'Đào, phở và piano' không tin nổi khi phim 'cháy vé', sau một đêm ngủ dậy mọi chuyện thay đổi - ảnh 3

Ca sĩ Tuấn Hưng vào vai một công tử giàu có trong "Đào, phở và piano"

Bên cạnh đó, nữ chính Cao Thùy Linh cũng được khán giả quan tâm và dành lời khen về nhan sắc thanh lịch, nhẹ nhàng chuẩn con gái Hà Thành. Dù không có kinh nghiệm diễn xuất, hoàn toàn tay ngang đóng phim nhưng Cao Thùy Linh đã lọt vào "mắt xanh" của đạo diễn Phi Tiến Sơn để đóng chính trong "Đào, phở và piano".

Nam chính 'Đào, phở và piano' không tin nổi khi phim 'cháy vé', sau một đêm ngủ dậy mọi chuyện thay đổi - ảnh 4

Nữ diễn viên trẻ đang được chú ý với thành công trong "Đào, phở và piano"

Theo những thông tin mới nhất, sau khi gây sốt phòng vé, Cục Điện ảnh khuyến khích các đơn vị phát hành rộng rãi bộ phim đến người xem. Vào chiều ngày 20/2, đã có 2 đơn vị tư nhân đồng ý phát hành phim "Đào, phở và piano" là Beta Media và Cinestar. Đáng nói, các đơn vị này nhận phát hành miễn phí và sẽ nộp toàn bộ doanh thu về cho Nhà nước.

Được biết "Đào, phở và piano" được nhà nước đặt hàng sản xuất, với kinh phí 20 tỷ đồng. Khi công chiếu tại NCC, 100% doanh thu sẽ nộp về ngân sách nhà nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục