24h
Yeah1 News

Một nhân vật vừa tuyên bố “đợi Anh Tú cả đời”, dân mạng bất ngờ vì không phải là Diệu Nhi

Thứ sáu, 26/01/2024 | 21:50 (GMT+7)

Khán giả ngạc nhiên vì nhân vật tuyên bố đợi Anh Tú cả đời không phải là Diệu Nhi, mà chính là một người bạn thân luôn đồng hành cùng anh trong những dự án phim ảnh.

Mùa phim Tết đang bắt đầu rục rịch với màn chào sân của những dự án “khủng”, quy tụ dàn diễn viên đình đám. Một trong số những bộ phim điện ảnh nổi bật có thể kể đến Gặp Lại Chị Bầu. Ngoài những cái tên góp mặt trong tuyến nhân vật chính, bộ phim còn có sự xuất hiện của một nhân vật khách mời quan trọng.

Theo một số nguồn tin, người thủ vai nhân vật đó không ai khác chính là diễn viên Mạc Văn Khoa. Trước đó, Mạc Văn Khoa từng hợp tác với Anh Tú trong nhiều dự án, nổi bật nhất là Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa năm 2023.

Anh Tú và Mạc Văn Khoa trong Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa năm 2023
Anh Tú và Mạc Văn Khoa trong Siêu Lầy Gặp Siêu Lừa năm 2023

Thế nên, việc tái hợp người đồng đội cũ khiến Anh Tú vô cùng thích thú. Ông xã Diệu Nhi chia sẻ: “Trong thời điểm quay Gặp Lại Chị Bầu, Khoa rất bận nhưng vẫn nhận lời đóng cùng tôi. Trên phim trường, anh ấy là người nhiệt huyết, năng nổ, luôn cố gắng sáng tạo cho nhân vật dù là vai lớn hay nhỏ”.

Đặc biệt, Anh Tú còn tiết lộ một kỉ niệm giữa anh và Mạc Văn Khoa trên phim trường Gặp Lại Chị Bầu. “Trước hôm quay cảnh cùng Khoa một ngày, tôi bị đau mắt nên đã phải nghỉ cả buổi để đi điều trị cho kịp cảnh đóng chung. Đến buổi chiều hôm sau, tôi lên phim trường đã thấy Khoa ở đó và sẵn sàng nhập vai. Không may là mắt tôi lại sưng đỏ trở lại, phải đi bệnh viện chữa tiếp mấy tiếng. Khi trở về đoàn, tôi có xin lỗi bạn. Vậy mà Khoa chỉ cười và nói là: ‘Không sao! Tớ đợi cậu cả đời cũng được mà. Cậu cho tớ leo cây chứ đừng cho tớ ngã cây nhé!’”, nam diễn viên kể lại.

Anh Tú không ngần ngại tiết lộ kỉ niệm với người bạn thân
Anh Tú không ngần ngại tiết lộ kỉ niệm với người bạn thân

Bên cạnh đó, lý do Mạc Văn Khoa xuất hiện với vai trò khách mời trong dự án lần này bắt nguồn từ một câu nói đùa dí dỏm của anh. Trong lần đến phim trường ủng hộ đạo diễn Nhất Trung và người bạn thân Anh Tú, Mạc Văn Khoa bỗng nói rằng nếu có vai nào hợp thì ekip hãy cho anh tham gia.

Bất ngờ là chỉ vài ngày sau, đạo diễn Nhất Trung đã liên lạc với Mạc Văn Khoa để mời anh đóng cameo. Và nam diễn viên cũng đã lập tức gật đầu đồng ý mà không chút chần chừ.

Bộ đôi siêu lầy - siêu lừa sẽ lần nữa tái hợp trong bộ phim Gặp Lại Chị Bầu chiếu Tết 2024
Bộ đôi siêu lầy - siêu lừa sẽ lần nữa tái hợp trong bộ phim Gặp Lại Chị Bầu chiếu Tết 2024

Ngoài Mạc Văn Khoa, bộ phim Gặp Lại Chị Bầu còn đánh dấu tác phẩm anh đóng vai chính cùng bà xã Diệu Nhi. Thế nên, khán giả rất trông chờ vào màn tương tác của cả hai trên màn ảnh rộng vào dịp Tết lần này. Gặp Lại Chị Bầu dự kiến sẽ được khởi chiếu vào mùng 1 Tết Giáp Thìn, tức 10/02/2024 tới đây.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục