24h
Yeah1 News

Lương Thùy Linh lần đầu lấn sân điện ảnh: Vào vai phản diện ra sao?

Thứ tư, 15/11/2023 | 09:37 (GMT+7)

Ngay từ khi hé lộ, người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú bởi nhan sắc “10 điểm không nhưng” cùng tạo hình phản diện của nàng hậu.

Mang đến câu chuyện “u tối” với những âm mưu khó lường từ các nhân vật, Chiếm Đoạt khiến người xem không khỏi “ngộp thở” bởi hàng loạt những “cú twist” từ chuyện tình yêu đầy kế hoạch của Miu Lê, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh và Karik… Trong đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng trở thành “ẩn số” khiến công chúng mong đợi. 

Nhân vật Như do Lương Thùy Linh thủ vai trong phim
Nhân vật Như do Lương Thùy Linh thủ vai trong phim

Bước ra từ cuộc thi Miss World Vietnam, Lương Thùy Linh nhanh chóng để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi vẻ đẹp tri thức và sự tự tin của người phụ nữ thời đại mới. Thời gian qua, cô nàng cũng liên tục thử sức thành công trong nhiều vai trò khác nhau, từ thời trang đến lĩnh vực giáo dục. Sự xuất hiện của nàng hậu trong phim điện ảnh Chiếm Đoạt mang đến một “luồng gió lạ” bởi sự đa dạng và mới mẻ. 

Lương Thùy Linh lần đầu lấn sân điện ảnh: Vào vai phản diện ra sao? - ảnh 2

Bên cạnh những drama không hồi kết của Chiếm Đoạt, sự xuất hiện của Như - chị gái Sơn (do Lãnh Thanh thủ vai) cũng là một “mắt xích” giải thích cho các phản ứng, hành động của một số nhân vật trong phim. Được giới thiệu lớn lên trong một gia đình tài phiệt quyền lực của giới kinh doanh với những dự án “triệu đô”, Hoa hậu Lương Thùy Linh hóa “nữ tổng tài” quyền lực với đầy chính kiến, nhưng lại phản ánh bên trong là tính cách toan tính và thủ đoạn.

Tạo hình sang chảnh của nhân vật Như
Tạo hình sang chảnh của nhân vật Như

Hình ảnh Như được khắc họa rõ ràng bởi gu thời trang sang trọng khi diện trên mình những mẫu vest hay chân váy đậm chất “nữ quyền”. Như được xây dựng tượng đầy “hơn thua” với chính em ruột của mình, đôi khi không “ngại tay” để đưa ra những kế hoạch “đen tối” nhằm có được vị trí trong mắt bố, đặc biệt là “chiếc ghế” giám đốc điều hành mà ai cũng ao ước.

Bên cạnh đó, Như cũng đã có những màn đối đầu “căng cực” cùng Sơn (do Lãnh Thanh thủ vai) khi tranh giành quyền lực hay hàng loạt âm mưu phía sau thương trường được hé lộ cùng Hoàng (do Karik thủ vai). Tuy không trực tiếp xuất hiện trong “tam giác drama” của Chiếm Đoạt, nàng hậu lại giữ vị trí quan trọng khi là “nút thắt” để đẩy những cao trào của phim.

Một phân cảnh kịch tính của nàng hậu trong phim
Một phân cảnh kịch tính của nàng hậu trong phim

Khác với hình ảnh thần thái trên sân khấu hay visual đáng ngưỡng mộ, Lương Thùy Linh mạnh dạn để công chúng “ghét” khi “cân ngọt” được sự “xéo xắt” và đầy âm mưu của Như trong Chiếm Đoạt. Tuy lần đầu “chạm ngõ” với lĩnh vực diễn xuất, nhưng nàng hậu sinh năm 2000 đã nhanh chóng “gây bão” cộng đồng mạng bởi sự biến hóa đa dạng khi không ngần ngại “rũ bỏ” hình tượng Miss World Vietnam để “sống” cùng nhân vật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục