24h
Yeah1 News

La Thành "áp lực" vì Isaac quá đẹp trai khi diễn chung trong phim điện ảnh "Giao Lộ 8675"

Thứ sáu, 29/09/2023 | 09:49 (GMT+7)

Đóng cặp với Isaac trong "Giao Lộ 8675", La Thành hóm hỉnh bày tỏ cảm thấy "áp lực" vì bạn diễn của mình quá đẹp trai. Sự hài hước của La Thành cũng là điểm sáng của dự án điện ảnh này.

"Giao Lộ 8675" mở đầu với câu chuyện về vinh quang thật sự của một võ sĩ - Trần Hoàng Vũ (Lợi Trần) và Lê Bảo Bình (Ngọc Hồ). Với thế mạnh võ thuật, Lợi Trần đã mang đến màn ảnh rộng những màn trình diễn điêu luyện và mãn nhãn. Sự phối hợp nhịp nhàng, tự nhiên của Lợi Trần và Ngọc Hồ góp phần tạo nên nhiều khoảnh khắc lắng đọng, cảm xúc về tình bạn và tinh thần thượng võ của vùng “đất võ” Bình Định.

“Dự án lần này khiến tôi cảm thấy rất hạnh phúc vì bản thân đã chuẩn bị cho con đường này 20 năm rồi - con đường là một diễn viên. Với bộ phim này là một diễn viên hành động. Giao Lộ 8675 là một dự án vừa đủ để có thể nói lên rằng: Lợi Trần đã sẵn sàng cho sự nghiệp diễn viên điện ảnh của mình” - Lợi Trần cho biết.

La Thành 'áp lực' vì Isaac quá đẹp trai khi diễn chung trong phim điện ảnh 'Giao Lộ 8675' - ảnh 1

Hình ảnh nam diễn viên Lợi Trần trong "Giao Lộ 8675"

Câu chuyện tiếp theo trong "Giao Lộ 8675" được mở ra bằng lần chạm mặt đầy ngẫu hứng của anh chàng “chủ tịch” Rocker Nguyễn và cô gái ngoại quốc Emma Lê. Cuộc hành trình của cả hai ngay tại “hòn ngọc Viễn Đông” mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng, trong trẻo và không kém phần gần gũi. Rocker Nguyễn cho biết "Giao Lộ 8675" mang đến cho anh những “lần đầu tiên” thú vị như lần đầu đi xe bus 2 tầng, ngắm Sài Gòn qua những góc độ khác nhau.

Rocker Nguyễn và Emma Lê thoại hoàn toàn bằng tiếng Anh trong những phân cảnh xuất hiện trong phim. Nam diễn viên cho biết anh may mắn được tham gia chỉnh sửa lời thoại kịch bản sang tiếng Anh và đóng góp một phần giới thiệu quảng bá hình ảnh của Sài Gòn đến công chúng.

La Thành 'áp lực' vì Isaac quá đẹp trai khi diễn chung trong phim điện ảnh 'Giao Lộ 8675' - ảnh 2

Rocker Nguyễn và Emma Lê hóa thân vào một đôi tình thân khám phá Sài Gòn

Hành trình cuối của "Giao Lộ 8675" là của chàng ca sĩ Leon (Isaac) khi đến một vùng đất mới tìm cảm hứng trong âm nhạc. Trong lần tái xuất màn ảnh này, Isaac hóa thân vào một nghệ sĩ đang rơi vào tình trạng “quá tải” sau thời gian dài hoạt động âm nhạc.

Để tìm lại nguồn cảm hứng mới, anh quyết định tự thưởng cho bản thân 1 chuyến nghỉ dưỡng đắt đỏ. Thế nhưng, hành trình kết nối với chính mình của Leon chỉ thực sự bắt đầu khi vô tình gặp được hướng dẫn viên Phi Phi (La Thành) và bước vào chuyến đi trở về với thiên nhiên hoang sơ mà hùng vĩ, bình dị nhưng thiêng liêng.

La Thành 'áp lực' vì Isaac quá đẹp trai khi diễn chung trong phim điện ảnh 'Giao Lộ 8675' - ảnh 3

Isaac hiếm hoi trở lại với dự án điện ảnh sau nhiều năm

Nam diễn viên La Thành - “bạn đồng hành bất đắc dĩ” của Isaac trong dự án lần này hài hước cho hay anh  gặp phải không ít áp lực vì bạn diễn quá…đẹp trai.

“Khi lần đầu biết mình quay cùng Isaac, tôi tự hỏi sao mình xấu quá còn Isaac thì đẹp quá! Nhưng khi làm việc với rồi thì mới thấy, Isaac thật sự là một cộng sự rất tuyệt vời, rất hợp tác và dễ thương. Dù cả 2 chưa từng hợp tác chung và cũng chỉ có vài tiếng đồng hồ để nói chuyện nhưng tôi thấy được Isaac có nguồn năng lượng tích cực, rất hợp với mình” - Diễn viên La Thành hứng thú kể lại.

La Thành 'áp lực' vì Isaac quá đẹp trai khi diễn chung trong phim điện ảnh 'Giao Lộ 8675' - ảnh 4

La Thành "áp lực" khi đóng chung vì Isaac quá đẹp trai

"Giao Lộ 8675" chính thức ra rạp vào ngày 6/10 sắp tới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục