24h
Yeah1 News

Kiều Minh Tuấn - Diệu Nhi yêu nhau ra sao trong "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu"?

Thứ sáu, 29/12/2023 | 09:07 (GMT+7)

Có thể nói, "chemistry" giữa Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi là một trong những yếu tốt thu hút nhất của "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu".

"Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" vừa ra mắt trên màn ảnh rộng đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại, bộ phim bước đầu gây được ấn tượng tốt sau buổi công chiếu sớm. Đa phần bộ phim nhận về phản hồi tích cực từ khán giả nhờ nội dung lôi cuốn, cài cắm nhiều cú twist nhưng cũng không kém phần hài hước, mang đến nhiều tiếng cười và giây phút giải trí thoải mái cho người xem.

'Trên bàn nhậu dưới bàn mưu' mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với những cú twist khó đoán và cũng hài hước
"Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với những cú twist khó đoán và cũng hài hước

"Trên bàn nhậu dưới bàn mưu" làm tốt ở những mảng - miếng hài với sự diễn xuất chắc tay, duyên dáng của dàn diễn viên vốn đã dày dặn kinh nghiệm trong thể loại này như Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi hay Khả Như. Tuy nhiên, hai cái tên Kiều Minh Tuấn - Diệu Nhi không chỉ làm tốt ở việc "quăng miếng" mang đến tiếng cười cho khán giả như thường thấy mà lần đầu tiên, khán giả còn được thấy Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi yêu nhau trên màn ảnh.

Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi có chemistry bùng nổ trên màn ảnh rộng
Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi có chemistry bùng nổ trên màn ảnh rộng

Đây là một sự kết hợp nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi một số hình ảnh poster cũng như still cut của phim được tung ra trước đó hé lộ về dàn nhân vật là một người bạn thân thì có lẽ cũng khó ai tưởng tượng rằng, Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi sẽ vào vai một cặp đôi trong phim. Bản thân hai nhân vật chính cũng từng xem đây là một trải nghiệm "không tưởng" và quả thực là nhiều khó khăn khi Diệu Nhi thừa nhận diễn cảnh tình cảm với Kiều Minh Tuấn rất khó, nhất là trong cảnh hôn.

Cảnh hôn cuối phim của hai nhân vật
Cảnh hôn cuối phim của hai nhân vật

Nữ diễn viên cho hay diễn cảnh hôn với Trần Ngọc Vàng thoải mái, đơn giản hơn khi diễn cùng Kiều Minh Tuấn. Lý giải điều này, Diệu Nhi bộc bạch: "Tôi với anh Kiều Minh Tuấn rất thân. Bình thường, tôi và anh Tuấn hay giỡn nên khi đóng phim sẽ rất khó". Còn Kiều Minh Tuấn cũng tâm sự: "Tôi và Diệu Nhi rất thân ở ngoài đời. Tôi còn làm MC đám cưới của Diệu Nhi nữa. Khi đóng phim cùng Diệu Nhi, cảnh hôn là cảnh khiến tôi lo lắng nhất. Khi diễn trên phim trường, 2 anh em cũng diễn hỏng vài lần bởi cứ nhìn mặt nhau là mắc cười. Nhưng biết không có nhiều thời gian, nên 2 anh em cố gắng nghiêm túc, để có thể thực hiện cảnh hôn đẹp nhất, tốt nhất, vừa ý đạo diễn".

Thế nhưng cảnh hôn cuối phim không phải là duy nhất để nói về màn kết hợp của Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn trong phim. Để cảnh hôn đó diễn ra một cách có cảm xúc, hợp lý, cả hai đã có chặng đường suốt 2 tiếng của phim trước đó để thuyết phục khán giả. Mối tình của cặp đôi trong phim khá nhẹ nhàng, không có nhiều sóng gió. Nhưng Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi vẫn khiến người xem rung động qua những tương tác nhỏ nhưng tinh tế trong từng ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể, giúp bộ phim khi hài cũng cuốn mà khi tình cảm thì cũng không hề "sến súa".

Cả hai mang đến chuyện tình nhẹ nhàng nhưng đầy tiếng cười
Cả hai mang đến chuyện tình nhẹ nhàng nhưng đầy tiếng cười

Nhìn chung, "Trên bàn nhậu dưới bàn mưu"  là sự lựa chọn giải trí vừa vặn cho khán giả dịp cuối năm. Bộ phim kể câu chuyện về hành trình trả thù “dở khóc, dở cười” của nhóm bạn Gạo (Diệu Nhi), Triệu (Thúy Ngân), Du Lai (Khả Như) và Kiều Minh Tuấn (Trí). Song song với mục tiêu đưa sự thật của Trực (Trần Ngọc Vàng) ra sáng ánh, hội Bang Bang còn truyền tải những thông điệp sâu sắc về tình bạn, tình yêu và tình thân.

Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu được phát hành bởi CGV và Lotte. Phim đã chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29/12.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục