24h
Yeah1 News

Khi cầu thủ Việt lấn sân đóng phim: Công Phượng góp mặt "gây sốt" trong phim trăm tỷ mà không ai nhận ra

Thứ hai, 03/04/2023 | 11:52 (GMT+7)

Sự góp mặt hiếm hoi của các cầu thủ trong các bộ phim dưới đây đã khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí còn có người góp mặt vào bom tấn trăm tỷ mà không ai hay biết.

Những bộ phim ngoài dàn diễn viên thì thỉnh thoảng vẫn có những cameo góp mặt tạo nên những điểm nhấn thú vị đôi khi "gây sốt" cho cả bộ phim và khiến khán giả thích thú. Thế nhưng phần lớn các cameo vẫn là các diễn viên, ca sĩ, người mẫu...và hoạt động nghệ thuật nói chung. Chỉ có một số bộ phim hiếm hoi dưới đây có màn cameo của các cầu thủ khiến khán giả không khỏi bất ngờ nhưng cũng hào hứng không kém.

Mới đây, Nhâm Mạnh Dũng đã xuất hiện trong bộ phim truyền hình "Gia đình mình vui bất thình lình". Theo đó, cầu thủ sinh năm 2000 đảm nhận vai phụ tên Nhâm Văn Thìn - con trai của ông Nhâm Văn Tuất (diễn viên Jimmy Khánh đóng). Nam cầu thủ trẻ có câu thoại ấn tượng ngay khi xuất hiện: “Tên của cháu là Nhâm Văn Thìn. Cháu đang tập chuyên nghiệp. Nghệ danh của cháu là Nhâm Mạnh Dũng, tức là mạnh khỏe, trung dũng".

Nhâm Mạnh Dũng là nam cầu thủ trẻ triển vọng.
Nhâm Mạnh Dũng là nam cầu thủ trẻ triển vọng.

Ngoài trận đấu đối đầu Thanh Sơn và Doãn Quốc Đam trong phim, cầu thủ quê Thái Bình còn khiến khán giả bật cười với phân cảnh "thả tim" cho Trâm Anh (Khả Ngân đóng) - vợ sắp cưới của Danh (Thanh Sơn). Dù chỉ xuất hiện trong phân đoạn ngắn nhưng màn tương tác đáng yêu của Nhâm Mạnh Dũng và các diễn viên nhận được không ít lời khuyên.

Nhâm Mạnh Dũng góp mặt trong một cảnh phim cùng Thanh Sơn - Khả Ngân.
Nhâm Mạnh Dũng góp mặt trong một cảnh phim cùng Thanh Sơn - Khả Ngân.

Trước đó, Công Phượng cũng có màn xuất hiện theo cách đặc biệt trong bộ phim doanh thu trăm tỷ "Lật mặt: 48 giờ". Thế nhưng màn cameo này lại không ai nhận ra cho đến khi chính chủ tự lên tiếng "khoe" mình có xuất hiện trong phim.

Công Phượng cũng từng đóng phim nhưng không ai hay biết.
Công Phượng cũng từng đóng phim nhưng không ai hay biết.

Thì ra anh xuất hiện trên tấm biển quảng cáo 1 sản phẩm được hiệu thuốc sử dụng đằng sau diễn viên Ốc Thanh Vân. Công Phượng còn chụp màn hình cảnh phim này và hài hước bình luận: “Ủa mọi người, mình nghiêm túc mà! Cảnh chị Nga (Ốc Thanh Vân vào vai) vợ anh Hiền đi mua thuốc, mình mặc áo xanh đứng trước cửa canh cho chị á, hồi hộp quá!”, anh hóm hỉnh bật mí.

Công Phượng hài hước khoe đã xuất hiện trong phim 'Lật mật: 48 giờ' của Lý Hải.
Công Phượng hài hước khoe đã xuất hiện trong phim "Lật mật: 48 giờ" của Lý Hải.

Năm 2020, anh cũng  góp mặt trong phim đám cưới có tên "Chuyện tình bánh tráng thịt heo". Bộ phim ngắn có thời lượng khoảng 10 phút. Nam cầu thủ đảm nhận vai diễn anh xe ôm.

Bên cạnh 2 nam cầu thủ trên thì thủ môn Bùi Tấn Trường cũng từng góp mặt trong một số bộ phim. Theo đó anh vào vai anh bán dừa dạo trên phố trong phim "Bay vào cõi mộng". Trong phim này, anh thực hiện những pha bắt dừa, ném dừa điêu luyện kèm những câu thoại hài hước như: "Tướng cụt ngủn mà bày đặt đi xe cho cao!" và "Lùn mà lối hả? Mai mốt gặp xe dừa của tao là phải né nghe chưa!" khiến fan cười ngất.

Khi cầu thủ Việt lấn sân đóng phim: Công Phượng góp mặt 'gây sốt' trong phim trăm tỷ mà không ai nhận ra - ảnh 5
Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng từng lấn sân diễn xuất.
Thủ môn Bùi Tấn Trường cũng từng lấn sân diễn xuất.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục