24h
Yeah1 News

Khán giả bức xúc với vai diễn của nữ diễn viên làm ảnh hưởng đến bộ phim hơn 3000 tỷ đồng

Thứ sáu, 11/08/2023 | 11:20 (GMT+7)

Diễn xuất 'kém chất lượng' của nữ diễn viên Châu Dã trong phim có doanh thu hơn 3000 tỷ đồng khiến khán giả vô cùng thất vọng.

Hiện bộ phim điện ảnh 'Được Ăn Cả Ngã Về Không' (Tên cũ "Hành Động Bắt Cá") do đạo diễn Thân Áo thực hiện cùng nhiều diễn viên trẻ như Trương Nghệ Hưng, Kim Thần đóng chính, Vương Truyền Quân, Vương Đại Lục, Châu Dã...  vừa chính thức công chiếu toàn Trung Quốc vào ngày 11/8 đang "làm mưa làm gió" tại phòng vé với doanh thu gần 950 triệu NDT (hơn 3000 tỷ đồng) trong chưa đầy 1 tuần công chiếu.

Tạo hình các diễn viên trong 'Được Ăn Cả Ngã Về Không'
Tạo hình các diễn viên trong 'Được Ăn Cả Ngã Về Không'

Mặc dù nổi tiếng là thế, bộ phim của Trương Nghệ Hưng vẫn dính không ít lùm xùm ngay khi vừa mới ra mắt khi từng nhận về 300 nghìn lượt yêu cầu trả vé, trong đó phải nói đến diễn xuất kém chất lượng của nữ diễn viên trẻ Châu Dã.

Châu Dã trong vai Tống Vũ
Châu Dã trong vai Tống Vũ

Cụ thể, nữ diễn viên Châu Dã vào vai Tống Vũ - bạn gái của chàng thanh niên A Thiên (Vương Đại Lục). Bạn trai của Tống Vũ là kẻ nghiện cờ bạc, về sau vướng vào đường dây lừa đảo đã khiến dàn nhân vật chính lao đao. Anh càng lún sâu thì càng thua, khiến tiền bạc không cánh mà bay. Tống Vũ nỗ lực ngăn cản bạn trai nhưng bất thành, thậm chí phải chứng kiến anh tự kết liễu cuộc đời.

Châu Dã bị khán giả chỉ trích vì diễn xuất đơ cứng, thiếu sức sống
Châu Dã bị khán giả chỉ trích vì diễn xuất đơ cứng, thiếu sức sống

Dù chỉ đóng vai phụ thế nhưng Châu Dã vẫn khiến khán giả không khỏi thất vọng khi liên tục thể hiện khả năng diễn xuất "đơ cứng" trong mọi phân cảnh với đôi mắt vô hồn và lời thoại thiếu cảm xúc. Thậm chí lúc bạn trai tự tử, nữ diễn viên vẫn "trưng" ra biểu cảm dửng dưng khiến khán giả vô cùng khó chịu. thậm chí "tuột mood".

Nhan sắc cũng không 'gánh' nổi diễn xuất của nữ diễn viên
Nhan sắc cũng không "gánh" nổi diễn xuất của nữ diễn viên

Mặc dù có lợi thế về nhan sắc, thế nhưng Châu Dã vẫn không thể chinh phục người hâm mộ với lối diễn xuất dở tệ như hiện tại. Trước đó trong dự án 'Thanh Xuân Trong Chiến Hoả', nữ diễn viên cũng khiến khán giả thất vọng về khả năng diễn xuất và kéo rating phim tuột dốc thảm hại.

Ngoài diễn xuất của Châu Dã, khán giả cũng phàn nàn về tình tiết xử lý trong phim. Có ý kiến cho rằng một vài phần chủ chốt trong phim xử lý quá qua loa, dẫn tới tình tiết phim mơ hồ, đặc biệt là phần miêu tả phía cảnh sát phá án và triển khai giải cứu, có một vài khán giả cho rằng có chút đơn giản, hi vọng những chi tiết này có thể khai thác thêm, thể hiện được rõ xung đột và cảm xúc phức tạp.    

Trương Nghệ Hưng
Trương Nghệ Hưng
Vương Truyền Quân
Vương Truyền Quân
Kim Thần
Kim Thần

'Được Ăn Cả Ngã Về Không' chủ yếu xoay quanh câu chuyện kỹ sư IT Phan Sinh và người mẫu Anna bị thu hút bởi thông tin tuyển dụng với mức lương trên trời, ra nước ngoài đổi đời và bị rơi vào ổ lừa đảo qua mạng, bắt buộc phải gia nhập vào đường dây tội phạm. Tình tiết bộ phim gấp gáp và hãi hùng với những màn bạo hành của A Tài (Tôn Dương) và sự độc ác của giám đốc Lục (Vương Truyền Quân).

'Được Ăn Cả Ngã Về Không' có tác dụng tuyên truyền, phòng chống tội phạm
'Được Ăn Cả Ngã Về Không' có tác dụng tuyên truyền, phòng chống tội phạm

Phim điện ảnh 'Được Ăn Cả Ngã Về Không' không chỉ là một tác phẩm giải trí, đồng thời có tác dụng tuyên truyền, phòng chống tội phạm, một phần để khán giả thông qua phim nâng cao tính tự giác của bản thân mình, mong muốn mọi người giữ cảnh giác, nhạy bén với các tình huống xung quanh.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục