24h
Yeah1 News

Khả Ngân thân thiết bên 'người tình màn ảnh' mới Trần Phong

Thứ tư, 17/05/2023 | 17:38 (GMT+7)

Trước đây, Trần Phong và Khả Ngân từng đóng chung "Hậu duệ mặt trời" nhưng chỉ trong mối quan hệ đồng nghiệp. Ở dự án mới, Trần Phong được dịp tái hợp cùng Khả Ngân, 2 diễn viên sẽ vào vai người tình của nhau.

Tại buổi ra mắt phim, Trần Phong đã thu hút sự quan tâm của truyền thông bởi phong cách lãng tử. Được biết, suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, vai diễn bác sĩ Hoàng Nam trong Bác sĩ hạnh phúc là vai diễn khác biệt nhất từ trước đến nay của Trần Phong.

Sau khi náo loạn màn ảnh rộng với loạt vai diễn trong các dự án phim kinh dị, Trần Phong trở lại đường đua phim phim dài tập với vai chính trong dự án Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc.
Sau khi náo loạn màn ảnh rộng với loạt vai diễn trong các dự án phim kinh dị, Trần Phong trở lại đường đua phim phim dài tập với vai chính trong dự án Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc.

Với dự án này, Trần Phong được dịp tái hợp cùng Khả Ngân, 2 diễn viên sẽ vào vai người yêu của nhau. Nói về Khả Ngân, Trần Phong cho biết anh rất ấn tượng về bạn diễn bởi sự thân thiện, nhiệt tình. Khả Ngân - Trần Phong hợp tác rất ăn ý, đồng thời hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảnh phim thú vị, hấp dẫn. 

Theo chia sẻ, do đã từng hợp tác trong tác phẩm trước nên Trần Phong và Khả Ngân đã kết hợp rất ăn ý trong dự án mới 'Bác sĩ hạnh phúc'
Theo chia sẻ, do đã từng hợp tác trong tác phẩm trước nên Trần Phong và Khả Ngân đã kết hợp rất ăn ý trong dự án mới "Bác sĩ hạnh phúc"

Trần Phong cho biết vai diễn lần này lấy nhiều cảm xúc nhất trong suốt quá trình làm nghề của mình. Thậm chí, nam diễn viên không khỏi xúc động cảm ơn đạo diễn Danny Đỗ đã tạo cơ hội lựa chọn anh vào vai bác sĩ thiên tài trong bộ phim.

Trần Phong cho biết vai diễn lần này lấy nhiều cảm xúc nhất trong suốt quá trình làm nghề của mình
Trần Phong cho biết vai diễn lần này lấy nhiều cảm xúc nhất trong suốt quá trình làm nghề của mình

Ngoài niềm tự hào, bản thân Trần Phong cũng tiết lộ anh gặp rất nhiều áp lực khi vào vai diễn. Bởi, trước đó, bộ phim và vai diễn này đã rất thành công ở các nước lớn như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật nên khi về Việt Nam, bản thân anh và mọi người sẽ chỉ biết cố gắng làm hết sức mình.

Để vào được vai một bác sĩ tự kỷ một cách sát nhất, Trần Phong cũng không ngần ngại tìm tòi, tiếp xúc với những trẻ em không may mắn mắc chứng bệnh tự kỉ tại nhiều trung tâm nuôi dạy trẻ em tự kỉ khác nhau để đúc kết, chắt lọc ra mang vào vai diễn. 

Khả Ngân và Trần Phong tay trong tay tại thảm đỏ phim 'Bác sĩ hạnh phúc'
Khả Ngân và Trần Phong tay trong tay tại thảm đỏ phim "Bác sĩ hạnh phúc"

Trong buổi ra mắt phim, phía nhà sản xuất đã tung ra trailer chính của phim Doctor Lof - Bác sĩ hạnh phúc. Mở đầu trailer, người xem có thể sởn gai óc với những cảnh phẫu thuật đầy máu me, những cảnh tai nạn đời thường mà nhiều người hay gặp phải.

Lâm Thanh Nhã, Trương Mỹ Nhân, Trần Phong và Khả Ngân là 4 diễn viên chính của 'Bác sĩ hạnh phúc'.
Lâm Thanh Nhã, Trương Mỹ Nhân, Trần Phong và Khả Ngân là 4 diễn viên chính của "Bác sĩ hạnh phúc".

Cũng chính những tình huống nhuộm đầy máu đã mở ra một câu chuyện phi thường, đầy nghị lực của bác sĩ Phạm Hoàng Nam - một bác sĩ thực tập sinh mắc chứng tự kỷ bác học, sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo. Nhưng ngay từ nhỏ, với khả năng đặc biệt, Hoàng Nam đã ghi nhớ được tất cả bộ phận cơ thể người, dưới sự giúp đỡ, dạy bảo của bác sĩ Phúc (Tùng Yuki) Hoàng Nam đã phấn đấu cố gắng để trở thành một bác sĩ phẫu thuật tài ba dù xung quanh có rất nhiều con mắt dị nghị, xem thường. 

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục