24h
Yeah1 News

Jennifer Lawrence phủ nhận tin đồn làm tiểu tam phá hoại tình cảm vợ chồng Miley và Liam Hemsworth

Thứ tư, 28/06/2023 | 20:33 (GMT+7)

Mới đây, Jennifer Lawrence đã chính thức lên tiếng, phủ nhận việc bản thân là tiểu tam chen chân vào quan hệ giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth.

Từ lâu, cuộc chia tay không êm đẹp giữa Miley Cyrus và Liam Hemsworth vẫn luôn nhận được sự chú ý từ truyền thông bởi xung quanh không ngừng truyền tay nhau việc có "người thứ ba" xuất hiện, chia rẽ tình cảm của họ. Trong số nhiều bóng hồng dính nghi vấn thì nữ diễn viên Jennifer Lawrence là cái tên nổi bật và cũng được nhắc đến nhiều nhất.

Đặc biệt, sự đồn đoán lên đến đỉnh điểm khi Miley tung MV cho ca khúc Flowers vào đúng dịp sinh nhật tình cũ Liam vào tháng 01 năm nay. Ngay lập tức, từng chi tiết đá đểu bạn trai cũ được người hâm mộ thích thú chỉ ra. Theo đó, chiếc váy vàng mà nữ ca sĩ mặc xuất hiện với thời lượng khá nhiều trong video trùng hợp có sự tương đồng với bộ cánh mà Jennifer đã diện khi cùng Liam tham dự sự kiện trước đây.

Chiếc váy màu vàng ánh kim được cho là ám chỉ 'bạn diễn' của tình cũ được người hâm mộ chỉ ra
Chiếc váy màu vàng ánh kim được cho là ám chỉ "bạn diễn" của tình cũ được người hâm mộ chỉ ra

Mãi đến gần đây, khi tái xuất với bộ phim No Hard Feelings và bắt đầu quảng bá trở lại thì nữ diễn viên mới chính thức lên tiếng về tin đồn này. Trong chương trình Watch What Happens Live with Andy Cohen phát sóng vào ngày 25.6 (giờ Mỹ), khi được hỏi về việc có hay không cô và Liam đã vượt quá ranh giới đồng nghiệp khi nam diễn viên vẫn còn mặn nồng bên Miley thì Jennifer đã đính chính: "Không, tin đồn đó là sai sự thật. Tôi và Liam thực chất có hôn nhau nhưng chỉ đúng một lần trong phim. Và nụ hôn này diễn ra nhiều năm sau khi họ chia tay.". Tiếp đó, khi được MC nhắc đến tình huống Miley diện váy trùng với trang phục của cô trên thảm đỏ năm xưa, Jennifer cũng cho đó chỉ là sự trùng hợp mà thôi. 

Cô khẳng định cả hai chỉ dừng ở mức đồng nghiệp, không hề có chuyện làm tiểu tam như lời đồn
Cô khẳng định cả hai chỉ dừng ở mức đồng nghiệp, không hề có chuyện làm tiểu tam như lời đồn

Thời điểm hiện tại, cả ba đều đang phát triển theo hướng riêng và hầu như đã không còn nhiều liên hệ với nhau như trước. Liam Hemsworth và Miley Cyrus gặp gỡ từ năm 2009 khi quay phim The Last Song. Kể từ đó cặp đôi gắn bó và phát triển quan hệ yêu đương. Chuyện tình của cả hai cũng tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông khi liên tục hợp - tan trong suốt nhiều năm cho đến khi kết hôn vào cuối năm 2018.

Song, cuộc sống hôn nhân không êm đẹp chưa kéo dài lâu thì đã vội khép lại khi đôi bên ly thân vào năm 2019. Cuối cùng, cả hai chính thức ly hôn vào đầu 2020 và đặt dấu chấm hết cho mối quan hệ hơn một thập kỷ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục