24h
Yeah1 News

Hoàng Yến Chibi từng bị "cô lập" khi đóng phim kinh dị, mất 1 năm để trở lại trạng thái bình thường

Thứ ba, 20/02/2024 | 14:52 (GMT+7)

Hoàng Yến Chibi tiết lộ quá trình nhập vai cho vai diễn trong bộ phim kinh dị khiến cô thậm chí bị "cô lập" một thời gian dài.

Trong các vai diễn mà Hoàng Yến Chibi tham gia, nhân vật Sỏi trong bộ phim "Thất Sơn tâm linh" là một trải nghiệm đặc biệt khó quên đối với cô. Trong vai diễn này, cô không có cơ hội nói chuyện, mà phải diễn đạt tất cả qua ánh mắt. "Đôi khi, tôi phải cố gắng tập trung suy nghĩ về cảm xúc trong đầu để biểu đạt chúng qua ánh mắt, nhưng đôi khi cảm xúc không thể được thể hiện một cách đầy đủ," Hoàng Yến Chibi chia sẻ.

Hoàng Yến Chibi từng bị 'cô lập' khi đóng phim kinh dị, mất 1 năm để trở lại trạng thái bình thường - ảnh 1

Để thực hiện vai diễn một cách trọn vẹn và chân thực nhất, ngoài sự hỗ trợ từ đạo diễn để tăng cường cảm xúc, mọi thành viên trong đoàn phim đều không tương tác với Hoàng Yến Chibi. Do đó, khi phải giao tiếp với mọi người, nữ ca sĩ phải sử dụng ngôn ngữ cơ thể, điệu bộ và cử chỉ để truyền đạt thông điệp của mình đến đối phương.

Hoàng Yến Chibi từng bị 'cô lập' khi đóng phim kinh dị, mất 1 năm để trở lại trạng thái bình thường - ảnh 2

“Tập dần như thế thì cũng thành quen. Khi tôi đã quen cảm giác sống một mình, bị cô lập trên đoàn phim nên có khi về nhà tôi còn chẳng nói chuyện với mẹ và em trai. Khoảng thời gian để bình thường trở lại chắc tầm 6 tháng đến nửa năm”, Hoàng Yến Chibi bày tỏ.

Hoàng Yến Chibi từng bị 'cô lập' khi đóng phim kinh dị, mất 1 năm để trở lại trạng thái bình thường - ảnh 3

Hoàng Yến Chibi cũng thừa nhận đây là vai diễn thử thách nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô. “Quan trọng nhất với vai diễn này, Yến phải diễn hoàn toàn bằng mắt. Yến vào nghề cũng được vài năm nay nhưng chưa lúc nào thấy áp lực đến mức này. Quả thực Sỏi là thử thách đầy khắc nghiệt. Đóng xong phim này, tôi nhận ra nghề diễn xuất thật sự không đơn giản. Có quá nhiều thứ mình còn thiếu sót” – Hoàng Yến cho biết.

Hoàng Yến Chibi từng bị 'cô lập' khi đóng phim kinh dị, mất 1 năm để trở lại trạng thái bình thường - ảnh 4

Hoàng Yến Chibi sinh năm 1995, bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 2012 với vai trò ca sĩ. Sau này, cô lấn sân diễn xuất và gặt hái thành công với nhiều bộ phim. Năm 2019, Hoàng Yến Chibi đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh (Liên hoan phim Việt Nam), Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất (Ngôi sao xanh).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Yến Chibi   vai diễn   kinh dị  

Cùng chuyên mục