24h
Yeah1 News

Không chỉ Trấn Thành, Hari Won cũng là "trùm cuối" đứng sau tạo nên kịch bản phim "Mai"

Chủ nhật, 25/02/2024 | 13:03 (GMT+7)

Ít ai biết, Hari Won chính là người đứng sau cùng Trấn Thành đóng góp ý tưởng cho bộ phim "Mai" đang hot rần rần hiện tại.

"Mai" là bộ phim điện ảnh thứ 3 do Trấn Thành làm đạo diễn và đang là bộ phim thành công nhất màn ảnh Việt thời điểm hiện tại khi liên tục xô đổ nhiều kỷ lục, mang về doan thu trăm tỷ. Hiện tại, phim "Mai" đã thu về doanh thu 455 tỷ đồng. Dự đoán của khán giả là bộ phim sẽ đạt mốc doanh thu 500 tỷ đồng trong vài ngày tới, một dự đoán hoàn toàn khả thi do sức hút của bộ phim vẫn đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Không chỉ Trấn Thành, Hari Won cũng là 'trùm cuối' đứng sau tạo nên kịch bản phim 'Mai' - ảnh 1

Ngoài ra, phim "Mai" đã giúp Trấn Thành trở thành đạo diễn đầu tiên với tổng doanh thu vượt mốc 1.000 tỷ đồng, đây cũng là kỷ lục cá nhân thứ hai của anh. "Mai" là tác phẩm đầu tiên của Trấn Thành được dán nhãn 18+ (không dành cho khán giả dưới 18 tuổi), với mức đầu tư gần 50 tỷ đồng từ nam đạo diễn. 

Không chỉ Trấn Thành, Hari Won cũng là 'trùm cuối' đứng sau tạo nên kịch bản phim 'Mai' - ảnh 2

Cốt truyện của phim xoay quanh cuộc sống của nhân vật chính Mai, một nhân viên massage gần 40 tuổi, tình cờ gặp nhạc công Dương và bị anh ta săn đón. Mai tự ti về bản thân và không đủ dũng cảm để đón nhận tình cảm của chàng trai kém tuổi.

Kịch bản phim này được chắp bút bởi biên kịch Bình Bồng Bột nhưng được phát triển dựa trên ý tưởng và câu chuyện từ Trấn Thành đưa ra. Thế nhưng ít ai biết, thực chất, Trấn Thành từng chia sẻ anh không làm một mình mà đây là câu chuyện do anh và vợ là Hari Won cùng nhau tạo nên.

Không chỉ Trấn Thành, Hari Won cũng là 'trùm cuối' đứng sau tạo nên kịch bản phim 'Mai' - ảnh 3

Nam đạo diễn cho biết rằng vợ anh đã đóng góp rất nhiều ý kiến và lời khuyên cho dự án mới này, từ góc nhìn của một phụ nữ. Khi được hỏi liệu có lựa chọn Hari Won cho vai nữ chính không, Trấn Thành tiết lộ: “Tôi và vợ có một giấc mơ điện ảnh riêng. Câu chuyện của Hari Won sẽ được kể sau 10 năm nữa. Còn hiện tại, Mai là bộ phim hoàn toàn riêng biệt”. - Trấn Thành chia sẻ tại một buổi họp báo. 

Không chỉ Trấn Thành, Hari Won cũng là 'trùm cuối' đứng sau tạo nên kịch bản phim 'Mai' - ảnh 4

Khi ra rạp, phim "Mai" đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả về cốt truyện gần gũi, sống động và thu hút. Diễn xuất của các diễn viên như Phương Anh Đào, Tuấn Trần, Hồng Đào... đã được ca ngợi, góp phần quan trọng vào thành công của bộ phim. Đáng chú ý, Trấn Thành cũng nhận cơn mưa lời khen khi đang tự tạo ra những kỷ lục phòng vé mới, đánh bại những thành tích mà chính anh đã tạo ra trước đó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Hari Won   phim mai  

Cùng chuyên mục