24h
Yeah1 News

Diễn viên nhí từng khiến cả châu Á khóc hết nước mắt sau 10 năm: Lột xác 1 điểm khiến dân tình ngơ ngác

Thứ bảy, 18/11/2023 | 11:03 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên nhí từng "khuynh đảo" màn ảnh châu Á 10 năm trước đã khiến nhiều người xôn xao.

Nhiều khán giả yêu mến các bộ phim Hàn Quốc đã không còn xa lạ với bộ phim điện ảnh Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7. Bộ phim ra mắt từ 10 năm trước đã trở thành hiện tượng của điện ảnh Hàn Quốc và khiến hầu hết khán giả xem phim đều không cầm nước mắt.

Bộ đôi lấy hết nước mắt khán giả trong 'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7'
Bộ đôi lấy hết nước mắt khán giả trong "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7"

Bên cạnh vai chính là người cha bị thiểu năng do diễn viên Ryu Seung-ryong thủ vai, khán giả cũng vô cùng yêu mến nhân vật cô con gái Ye Seung - một cô bé ngây thơ, xinh xắn và yêu thương cha vô điều kiện. Diễn viên nhí đóng vai Ye Seung là Kal So Won khi đó mới 7 tuổi nhưng diễn xuất của cô bé vô cùng chân thật, chạm đến trái tim của khán giả.

Diễn viên nhí từng khiến cả châu Á khóc hết nước mắt sau 10 năm: Lột xác 1 điểm khiến dân tình ngơ ngác - ảnh 2

Cuộc sống hiện tại của Kal So Won sau 10 năm cũng là điều nhiều khán giả quan tâm. Hiện tại, sau 10 năm kể khi từ bộ phim này được phát hành, hiện Kal So Won đã trưởng thành và ra dáng một thiếu nữ thực sự. Nhan sắc của So Won hiện tại cũng được nhận xét là mỹ nhân tương lai của Kbiz.

Diễn viên nhí từng khiến cả châu Á khóc hết nước mắt sau 10 năm: Lột xác 1 điểm khiến dân tình ngơ ngác - ảnh 3
Nhan sắc đỉnh cao hiện tại của sao nhí một thời
Nhan sắc đỉnh cao hiện tại của sao nhí một thời

Được biết, kể từ sau Điều Kỳ Diệu  Phòng Giam số 7, mỗi năm Kal So Won chỉ đóng một phim như: Hoa Du Ký, Huyền Thoại Biển Xanh... Bởi lẽ, bố mẹ cô bé muốn con gái tập trung học tập nên không cho con nhận phim ồ ạt. Mẹ của Kal So Won cũng là người quản lý trang cá nhân cũng như lịch trình hoạt động để cân đối được việc học và tham gia nghệ thuật của con gái sao cho cân đối nhất.

Dù không theo học trường chuyên nghệ thuật hay trường tư đắt đỏ, song So Won vẫn có thành tích học tập khá ổn áp. Theo nhiều nguồn tin, cô thường xuyên đứng top đầu lớp và được giáo viên nhận xét là người lễ phép, thân thiện và năng động tham gia các hoạt động ngoại khóa. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục