24h
Yeah1 News

Hậu biến cố hôn nhân, Hoàng Oanh vào vai người mẹ mạnh mẽ, tái xuất với nhan sắc mặn mà trong "Biệt đội rất ổn"

Thứ năm, 30/03/2023 | 14:55 (GMT+7)

Diễn viên Hoàng Oanh sau nhiều năm vắng bóng trở lại với tác phẩm điện ảnh "Biệt đội rất ổn", cô đã có những chia sẻ cảm động về tình mẫu tử khi đảm nhận nhân vật trải qua câu chuyện gia đình đổ vỡ.

Biệt đội rất ổn đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Hoàng Oanh sau khoảng thời gian dài vắng bóng kể từ Tháng năm rực rỡƯớc hẹn mùa thu. Hoàng Oanh chia sẻ đây là nhân vật mang đến nhiều cảm xúc cho Hoàng Oanh qua câu chuyện gia đình đổ vỡ, người phụ nữ buộc phải mạnh mẽ hành động để được ở bên con mình. Nhân vật ít mảng miếng hài, đòi hỏi thể hiện nội tâm sâu sắc, giằng xé cũng ít nhiều làm khó Hoàng Oanh trong quá trình quay phim. 

Hoàng Oanh - diễn viên đảm nhận nhân vật Khuê trong vai một người mẹ giành lại đứa con ruột của mình, cô chia sẻ đã có những cảm xúc thật, trải nghiệm thật khó khăn của mình: “Tôi áp lực với vai diễn này vì bản thân cũng là một người mẹ, mình phải diễn làm sao để không quá bánh bèo mà cũng không quá mạnh mẽ, có sự yếu đuối và cả tự tin vừa đủ. Vai diễn của tôi như một nốt trầm của phim, tôi cũng rất lâu rồi mới quay trở lại, nên được mọi người giúp đỡ rất nhiều để có thể vượt qua thử thách”.

Tái xuất trên màn ảnh cũng như khi lộ diện trên thảm đỏ, Hoàng Oanh đều gây ấn tượng với nhan sắc không tì vết. Có thể thấy trải qua biến cố hôn nhân, Hoàng Oanh hiện tại đã ổn định với cuộc mẹ đơn thân, lấy lại sắc vóc mặn mà và tự tin trở lại sự nghiệp nghệ thuật.

Hoàng Oanh đưa cảm xúc thật, trải nghiệm thật vào diễn xuất, làm nên những khoảnh khắc xúc động về tình mẫu tử. (Ảnh:NVCC)
Hoàng Oanh đưa cảm xúc thật, trải nghiệm thật vào diễn xuất, làm nên những khoảnh khắc xúc động về tình mẫu tử. (Ảnh:NVCC)

Biệt đội rất ổn là phim điện ảnh thuộc thể loại hài, với sự tham gia của các diễn viên: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa. Chuyện phim xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Hoa), Quọ (Ngọc Phước) tham gia vào phi vụ đặc biệt: Đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn (Quang Tuấn) - chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh) - nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô.

Poster phim Biệt đội rất ổn, bộ phim chính thức khởi chiếu vào ngày 31.03.2023 (Ảnh: NVCC)
Poster phim Biệt đội rất ổn, bộ phim chính thức khởi chiếu vào ngày 31.03.2023 (Ảnh: NVCC)

Sự kiện ra mắt phim vào ngày 28.03.2023 đã có sự xuất hiện đông đảo các nghệ sĩ như Diễm My 9x, Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, Phạm Hồng Phước,... Các đạo diễn đình đám cũng có mặt tại thảm đỏ như Lê Thanh Hòa, Lý Minh Thắng,... Các nghệ sĩ và đạo diễn có mặt tại thảm đỏ và không quên dành những lời chúc cho đoàn phim Biệt đội rất ổn.

Hậu biến cố hôn nhân, Hoàng Oanh vào vai người mẹ mạnh mẽ, tái xuất với nhan sắc mặn mà trong 'Biệt đội rất ổn' - ảnh 3
Hậu biến cố hôn nhân, Hoàng Oanh vào vai người mẹ mạnh mẽ, tái xuất với nhan sắc mặn mà trong 'Biệt đội rất ổn' - ảnh 4
Các diễn viên trong Biệt đội rất ổn (Ảnh:NVCC)
Các diễn viên trong Biệt đội rất ổn (Ảnh:NVCC)

Các diễn viên đã có buổi chia sẻ chân thật về cảm xúc của mình đối với vai diễn lần này. Đặc biệt với vai diễn lần này, diễn viên Hứa Vĩ Văn đã có những hoài niệm về thời gian anh theo nghề nghiệp ca sĩ trước đó khi hóa thân vào vai "ông hoàng nhạc Disco" Hào Phong. Anh tiết lộ mình lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ Việt nổi tiếng: "Vào vai một ngôi sao đình đám, tôi đã lấy cảm hứng diễn xuất từ nhiều người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng… vì tôi làm nghề đã lâu và cũng có cơ hội được quan sát khi một ngôi sao ở trên đỉnh cao sẽ như thế nào”.

Hứa Vĩ Văn trong vai Hào Phong hé lộ giọng hát với bản 'hit' trong phim sau nhiều năm anh không đi theo con đường ca hát. (Ảnh:NVCC)
Hứa Vĩ Văn trong vai Hào Phong hé lộ giọng hát với bản "hit" trong phim sau nhiều năm anh không đi theo con đường ca hát. (Ảnh:NVCC)

Biệt đội rất ổn hứa hẹn sẽ là một bộ phim mang lại những giây phút thư giãn và tràn đầy tiếng cười vào ngày chính thức khởi chiếu 31/03/2023.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục