24h
Yeah1 News

Danh sách 11 tỉnh thành sẽ chiếu Đào, Phở và Piano kể từ ngày 22/2

Thứ năm, 22/02/2024 | 09:47 (GMT+7)

Bộ phim Đào, Phở và Piano sẽ chính thức mở bán vé với mức giá 50.000 đồng tại các cụm rạp Beta Cinemas ở 11 tỉnh thành.

Bộ phim Đào, Phở và Piano trở thành hiện tượng mạng chưa từng có khi không hề được tuyên truyền rộng rãi và có suất chiếu vô cùng hạn chế nhưng vẫn được khán giả săn đón khắp nơi. Trước đó, Đào, Phở và Piano chỉ được chiếu tại Rạp Chiếu phim Quốc gia ở Hà Nội với số lượng vé giới hạn nên nhiều người đùa nhau rằng "phải có căn lắm mới xem được phim này".

Sau khi nhận được phản hồi tích cực từ người xem, Đào, Phở và Piano đã chính thức công bố trailer trên mạng dù phim đã được chiếu từ mùng 1 Tết Nguyên đán 2024. Ngoài ra, khán giả trông chờ bộ phim cũng vô cùng vui mừng khi biết rằng Đào, Phở và Piano sẽ được chiếu rộng rãi trên các cụm rạp của Beta Cinemas trên toàn quốc.

Đào, Phở và Piano sẽ được công chiếu tại các cụm rạp Beta Cinemas trên 11 tỉnh thành
Đào, Phở và Piano sẽ được công chiếu tại các cụm rạp Beta Cinemas trên 11 tỉnh thành

Được biết, Beta Cinemas hiện đang có tổng cộng 20 cụm rạp chiếu phim ở 11 tỉnh thành khác nhau tại Việt Nam. Bao gồm: Thái Nguyên, Bắc Giang, Thanh Hóa, Hà Nội, TP.HCM, Biên Hòa, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Lào Cai. Mỗi vé xem Đào, Phở và Piano có mức giá 50.000 đồng.

Theo Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, phim chỉ mở bán vé ngay tập quầy. Đồng thời cơ quan chuyên môn cũng cảnh báo mọi người nên đề cao cảnh giác với trường hợp mua vé sang tay vì có nguy cơ bị lừa tiền.

Người dân xếp hàng mua vé và chờ soát vé vào rạp xem phim
Người dân xếp hàng mua vé và chờ soát vé vào rạp xem phim

Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Tạ Quang Đông cho biết, có 2 doanh nghiệp điện ảnh tư nhân là Beta Media và Cinestar Vietnam đã chủ động liên hệ với Bộ để được chiếu phim Đào, Phở và Piano tại các cụm rạp của doanh nghiệp.Trước đó, từ ngày 18/2, vé của Đào, Phở và Piano liên tục gặp tình trạng "cháy vé" và "sập" trang web đặt vé vì lượng truy cập quá lớn.

Đào, Phở và Piano là bộ phim điện ảnh do đạo diễn Phi Tiến Sơn và được Bộ VH-TT&DL, Cục Điện ảnh đặt hàng Công ty cổ phần Phim truyện I sản xuất nhằm tái hiện cuộc chiến không khoan nhượng của người dân Hà Nội trong 60 ngày đêm khói lửa. Bộ phim làm nổi bật hình ảnh và câu chuyện tình yêu của anh tự vệ Dân (Doãn Quốc Đam) và cô tiểu thư Hà thành (Cao Thùy Linh) trong thời khói lửa.

Doãn Quốc Đam và nữ diễn viên trẻ Thùy Linh
Doãn Quốc Đam và nữ diễn viên trẻ Thùy Linh

Bộ phim có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng như NDND Trần Lực, NSND Trung Hiếu, diễn viên Anh Tuấn, ca sĩ Tuấn Hưng...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục