24h
Yeah1 News

"Con Nhót mót chồng" cán mốc doanh thu 20 tỷ sau 3 ngày chiếu sớm, được dự đoán "phá đảo" phòng vé

Thứ hai, 24/04/2023 | 16:19 (GMT+7)

Cùng chuyến hành trình chữa lành đầy cảm xúc, ê-kíp "Con Nhót mót chồng" vỡ òa khi nhận về cơn mưa lời khen từ chất lượng nội dung đến thực lực diễn xuất.

Sau màn chào sân nhiều cảm xúc ở đầu cầu Nam - Bắc, "Con Nhót mót chồng" tiếp tục lập thành tích ấn tượng khi bán được hơn 255,000 vé và thu về 20 tỷ chỉ trong 3 ngày chiếu sớm. Theo đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, chính sự đón nhận và yêu mến của khán giả dành cho câu chuyện về tình cha con bình dị của ông Xỉn và Nhót đã tạo động lực lớn cho ê-kíp.

'Con Nhót mót chồng' nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi cán mốc doanh thu 20 tỷ trong 3 ngày
"Con Nhót mót chồng" nhận được nhiều tình cảm từ khán giả khi cán mốc doanh thu 20 tỷ trong 3 ngày

Phim điện ảnh cảm xúc nhất mùa Lễ của Thái HòaThu Trang với câu chuyện rất đỗi đời thường, dễ đồng cảm về mối quan hệ cha con nhiều mâu thuẫn đã nhanh chóng nhận về nhiều thiện cảm và đón nhận nồng nhiệt của khán giả Việt ngay từ những suất chiếu sớm.

Dàn diễn viên 'Con Nhót mót chồng' đi cinetour và giao lưu cùng khán giả
Dàn diễn viên "Con Nhót mót chồng" đi cinetour và giao lưu cùng khán giả

Theo chia sẻ của nữ diễn viên Thu Trang: “Chúng tôi không đặt bất kì một áp lực về về thành tích nào cho phim. Với “Con Nhót Mót Chồng”, tôi và anh Thái Hòa đơn giản chỉ cố gắng làm hết sức mình để kể cho mọi người nghe về một câu chuyện liên quan đến tình cha con của xóm lao động, ở đó, chúng tôi là những con người không hoàn hảo nhưng luôn muốn yêu thương nhau, chữa lành cho nhau”. 

Nói về nguyên nhân giúp "Con Nhót mót chồng" có được sức hút và cảm tình của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, ngoài những mạch cảm xúc đời thường và dễ thương mang đến sự chữa lành bằng các khoảnh khắc ấm áp được đan cài khéo léo trong câu chuyện tìm chồng của Nhót (Thu Trang) và diễn xuất ăn ý từ dàn diễn viên góp mặt trong phim.

Diễn xuất của Thu Trang và Thái Hòa giúp phim chạm đến trái tim người xem
Diễn xuất của Thu Trang và Thái Hòa giúp phim chạm đến trái tim người xem

Sau vài ngày công chiếu sớm, "Con Nhót mót chồng" đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ những vị khán giả đầu tiên. Không vì dàn diễn viên thực lực một khán giả chia sẻ rằng mình là fan diễn viên Thái Hòa vẫn phải dành những lời khen nội dung cho bộ phim vì cảm thấy sự kết nối, đồng cảm của câu chuyện gia đình và tiếng lòng yêu thương của Nhót và Ba Xỉn. Tuy nhiên, vẫn có những bình luận trái chiều và khắt khe hơn: “Phim không giáo điều, không sến. Nhịp phim duy trì tốt. Nhưng mình nghĩ Thu Trang diễn cần tiết chế hơn một chút. Đoạn đầu khiến mình chưa cảm lắm nhưng sang đến giữa phim thì cảm xúc rất trọn vẹn. Thái Hòa phải nói đỉnh của đỉnh”.

'Con Nhót mót chồng' nhận được nhiều nhận xét của khán giả, trong đó có cả tích cực và tiêu cực
"Con Nhót mót chồng" nhận được nhiều nhận xét của khán giả, trong đó có cả tích cực và tiêu cực
Hình ảnh hậu trường đáng yêu của Ba con Xỉn và Nhót
Hình ảnh hậu trường đáng yêu của Ba con Xỉn và Nhót

Ảnh: NVCC

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục