24h
Yeah1 News

Cảnh nóng cuồng nhiệt trong phim Tết 50 tỷ đồng của Trấn Thành: Sẽ giới hạn độ tuổi 16+?

Thứ năm, 11/01/2024 | 11:13 (GMT+7)

Nhiều khả năng phim Tết của Trấn Thành gắn mác 16+, thậm chí 18+ khi trailer xuất hiện cảnh nóng cuồng nhiệt giữa Tuấn Trần và Phương Anh Đào, một số câu thoại nhạy cảm.

Ngày 10.1, bộ phim Mai của đạo diễn Trấn Thành đã chính thức phát hành trailer, gửi đến khán giả những tình tiết hấp dẫn xoay quanh câu chuyện tình yêu của nhân vật Mai (Phương Anh Đào) và Dương (Tuấn Trần).

Cảnh nóng cuồng nhiệt trong phim Tết 50 tỷ đồng của Trấn Thành: Sẽ giới hạn độ tuổi 16+? - ảnh 1

Trailer của phim Mai khởi đầu bằng một cảnh cưa cẩm, tán tỉnh giữa Dương - một chàng trai "dân chơi" cao 1m8, đam mê đàn piano, và Mai - một cô gái "gái già" lớn hơn 8 tuổi, làm nghề mát xa tại một spa. Trailer cũng hé lộ sự xuất hiện của Uyển Ân, nữ diễn viên đảm nhận vai Bình Minh với mái tóc ngắn cá tính và phong cách "tomboy".

Trái ngược với nửa đầu hài hước và lãng mạn, nửa sau của trailer mang đến những tình tiết ly kỳ, gây tò mò cho khán giả. Má Mi (Ngọc Giàu) đã mắng chửi: "Gia đình mày như vậy mà mày bắt người ta yêu mày sao được", trong khi Mai khóc nức nở: "Cuộc sống này không có tiền, không có làm được gì hết". Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, Mai và Dương cũng trải qua tranh cãi, căng thẳng như bao cặp đôi khác: "Anh nói anh lo cho tôi, nhưng bây giờ anh lo bằng cách nào trong khi lương của anh còn thấp hơn lương của tôi?", "Ít nhất em phải cho anh biết là em muốn gì, không im lặng như vậy nữa".

Cảnh nóng cuồng nhiệt trong phim Tết 50 tỷ đồng của Trấn Thành: Sẽ giới hạn độ tuổi 16+? - ảnh 2

Đặc biệt, trailer còn hé lộ một "cảnh nóng" của Mai và Dương, hứa hẹn về sự trưởng thành và diễn xuất đột phá của Tuấn Trần và Phương Anh Đào trong bộ phim.

Trước đó, Tuấn Trần đã tiết lộ tại buổi họp báo công bố dự án rằng Mai là bộ phim hiếm hoi mà anh "khoe 6 múi" nhiều như vậy. Anh cũng đã dành thời gian để học piano và khiêu vũ để hoàn toàn nhập vai. Phương Anh Đào, người đảm nhận vai nữ chính, cũng đã tận dụng thời gian để học mát xa chuyên nghiệp, nhằm hoá thân thành nhân vật Mai, một nhân viên spa có kinh nghiệm mát xa dày dặn.

Cảnh nóng cuồng nhiệt trong phim Tết 50 tỷ đồng của Trấn Thành: Sẽ giới hạn độ tuổi 16+? - ảnh 3

Mai là một dự án mà Trấn Thành đã dồn hết công sức và tâm huyết cho đến thời điểm này. Ông và ekip đã dành đến 2 năm để hoàn thiện kịch bản và đầu tư mạnh vào kỹ thuật quay phim, máy móc và bối cảnh. Đặc biệt, các cảnh quay được thực hiện trong chung cư và tiệm spa đã được phục dựng với tỷ lệ 1:1 để đáp ứng yêu cầu sáng tạo của đạo diễn.

Phim Mai dự kiến sẽ được phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày Mùng 1 Tết, đúng vào ngày đầu tiên của năm mới 2024. Khán giả sẽ được trải nghiệm câu chuyện tình yêu đầy tò mò, hứa hẹn những cung bậc cảm xúc và diễn xuất ấn tượng từ Tuấn Trần và Phương Anh Đào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MAI   Trấn Thành   phim Tết   Cảnh nóng  

Cùng chuyên mục