24h
Yeah1 News

Barbie đột nhiên mất tích, cộng đồng mạng nghi bị cấm chiếu

Thứ bảy, 01/07/2023 | 20:22 (GMT+7)

Dự kiến ra rạp Việt Nam vào nửa cuối tháng 7, Barbie đột nhiên mất tích khỏi mục sắp chiếu của loạt cụm rạp. Cư dân mạng hoang mang, nghi ngờ phim bị cấm chiếu hoặc chưa qua khâu kiểm duyệt.

Kể từ khi bấm máy, Barbie phiên bản live action vẫn luôn là đề tài nóng hổi, được nhiều người hâm mộ quan tâm và chờ đón. Cuối tháng 5 vừa rồi, sau khi trailer chính thức của phim được tung ra, các phương tiện truyền thông đã dồn dập đưa tin, công tác quảng bá tại Việt Nam cũng rộn ràng không kém. Song, không lâu sau đó tin tức về màn chào sân của Barbie đột nhiên đứt quãng và lặn mất tăm khiến cộng đồng mạng không khỏi nghi ngờ việc phim vẫn chưa qua ải kiểm duyệt.

Barbie tung trailer chính thức vào cuối tháng 05/2023
Barbie tung trailer chính thức vào cuối tháng 05/2023

Trong trailer chính thức, Barbie ấn định ngày ra mắt vào 21/7. Tuy nhiên, tin tức về lịch chiếu phim vẫn còn là ẩn số. Trước tình huống khó hiểu này, tin đồn phim đã bị cấm chiếu vì một số tình tiết liên quan đến chính trị được khán giả truyền tai nhau gây hoang mang. Nhiều người xem bày tỏ sự bất ngờ lẫn tiếc nuối vì có nhiều khả năng không thể trải nghiệm tuổi thơ trên màn ảnh rộng.

Barbie đột nhiên mất tích, cộng đồng mạng nghi bị cấm chiếu - ảnh 2
Barbie đột nhiên mất tích, cộng đồng mạng nghi bị cấm chiếu - ảnh 3

Phiên bản live action này được lấy cảm hứng từ nhân vật búp bê Barbie do hãng Mattel phát triển, cô cũng được xem là biểu tượng kinh điển trong ngành công nghiệp đồ chơi nói chung và các chủng loại búp bê nói riêng. Tác phẩm được xem là bom tấn mùa hè này khi được giao cho đạo diễn Greta Gerwig - người đã làm nên thành công cho Little Women (Tựa Việt: Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé) và quy tụ nhiều gương mặt đình đám Hollywood như: Margot Robbie, Ryan Gosling, Emma Mackey Simu Liu.

Barbie đột nhiên mất tích, cộng đồng mạng nghi bị cấm chiếu - ảnh 4

Thêm vào đó, tạo hình nhân vật Margot Robbie, Ryan Gosling trong vai cặp đôi Barbie - Ken khiến người hâm mộ chao đảo. Nhiều cuộc bình luận sôi nổi diễn ra, đa số đều tán dương độ hợp vai của Robbie. Ngược lại, vai diễn lần này của nam tài tử Lalaland tạo nên một số tranh cãi, phần đông người hâm mộ cho rằng anh có phần hơi "quá tuổi" so với Ken trong tưởng tượng của họ.

Tóm lại, tương lai của Barbie tại Việt Nam hiện vẫn chưa được xác định cụ thể, nhiều khán giả vẫn mong chờ được xem phim trên màn ảnh rộng. Đồng thời, nếu phim được công chiếu cũng hứa hẹn đem tới doanh thu đáng kể nhờ sự gắn bó với tuổi thơ nhiều người.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Barbie   Margot Robbie   Ryan Gosling  

Cùng chuyên mục