24h
Yeah1 News

Bà hàng xóm "chất" nhất phim "Mai" thừa nhận từng không dám nhận vai phim Trấn Thành vì tưởng lừa đảo

Thứ ba, 20/02/2024 | 09:31 (GMT+7)

Ngọc Nguyễn mới đây đã tiết lộ về quá trình được mời tham gia phim "Mai" với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Trong dự án phim Mai của đạo diễn Trấn Thành, vai diễn của nhân vật bà hàng xóm "chất lừ", do Ngọc Nguyễn - "thánh livestream" nổi tiếng thể hiện, đã trở thành điểm nhấn được khán giả yêu thích. Những đoạn thoại ngắn nhưng đầy ý nghĩa của nhân vật này đã là động lực giúp nhân vật Mai (do Phương Anh Đào đóng) tìm kiếm tự do cho bản thân, đồng thời mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Vào đêm 19/2, Ngọc Nguyễn đã có buổi livestream đầu tiên trên tài khoản TikTok mới của mình. "Chiến thần của livestream" đã chính thức tái xuất trên nền tảng này, đồng thời chia sẻ nhiều kỷ niệm thú vị liên quan đến bộ phim Mai và Trấn Thành. 

Bà hàng xóm 'chất' nhất phim 'Mai' thừa nhận từng không dám nhận vai phim Trấn Thành vì tưởng lừa đảo - ảnh 1

Chia sẻ về cơ duyên xuất hiện trong bộ phim "Mai", Ngọc Nguyễn thú nhận khi lần đầu được ekip liên hệ, cô từng lo sợ đó là bên lừa đảo chứ không phải ekip Trấn Thành. "Thời buổi này hay có những vụ lừa gạt, bấm vào là 'bay sạch' tài khoản. Tài khoản tôi không có nhiều tiền nhưng cũng sợ lắm. Tôi đã nghi rồi và bảo thôi, nhưng bên đấy họ bảo là hãng phim thật. Họ hỏi tôi muốn nói chuyện với anh Trấn Thành không thì tôi đồng ý", Ngọc Nguyễn cho biết. 

Bà hàng xóm 'chất' nhất phim 'Mai' thừa nhận từng không dám nhận vai phim Trấn Thành vì tưởng lừa đảo - ảnh 2

Đáng nói ngay cả khi đích thân Trấn Thành gọi điện, Ngọc Nguyễn vẫn cẩn trọng đến mức nghe xem có phải đối phương dùng app AI giả giọng để lừa đảo hay không. Đến khi xác nhận đúng là Trấn Thành, "thánh livestream" mới gật đầu đồng ý tham gia bộ phim.

 "Khi anh Thành nói chuyện thì tôi cũng phải căng tai ra nghe. Tôi sợ bên đó dùng app giả giọng. Sau đó tôi mới nghĩ app giả giọng thì không thể nói dài như vậy được. Lúc cảm thấy ok, chính xác rồi thì tôi nhận lời luôn". - Ngọc Nguyễn chia sẻ.

Bà hàng xóm 'chất' nhất phim 'Mai' thừa nhận từng không dám nhận vai phim Trấn Thành vì tưởng lừa đảo - ảnh 3

Ngọc Nguyễn còn thật thà tiết lộ rằng khi ấy cô nhận lời đóng phim "Mai" do đang rơi vào thời điểm mà cô "ế hàng" và không có việc. "Thánh livestream" cho biết mình biết ơn vì đó là lúc "thiên thời, địa lợi" để cô có cơ duyên được đóng phim, lại còn là dự án lớn cùng với Trấn Thành và dàn sao hạng A Vbiz. Có thể thấy dù là vai diễn nhỏ, Ngọc Nguyễn vẫn cố gắng chỉn chu từng chi tiết và mang đến những màn xuất hiện ngắn nhưng chất lượng cho khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Ngọc Nguyễn   phim mai  

Cùng chuyên mục