24h
Yeah1 News

Xuất hiện mẫu xe ga chỉ 36 triệu đồng nhưng có thiết kế cổ điển đẹp hơn Vespa, giá mềm khiến Honda Vision “thất sủng”

Thứ bảy, 29/07/2023 | 08:47 (GMT+7)

Mẫu xe ga khiến Honda Vision "ra rìa" vì diện mạo cổ điển "đẹp không tì vết", mức giá lại hợp túi tiền làm chị em đua nhau không ngại vung tay "xuống tiền"

Mẫu xe tay ga có thiết kế cổ điển không kém cạnh dòng xe Vespa nhưng lại sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mở ra một thời kỳ mới và khiến cho hàng loạt những dòng xe tay ga như Honda Vision phải "thất sủng". Theo đó, mẫu xe được nói đến là Yimi Sunshine, xe có thiết kế cổ điển mang hơi hướng châu Âu làm nhiều người liên tưởng đến các mẫu xe Vespa. Tuy nhiên, phần thân xe được phối hợp các tông màu mới mẻ, hiện đại, mang lại diện mạo "chuẩn gu" giới trẻ hiện nay.

Xe ga chỉ 36 triệu đồng nhưng có thiết kế cổ điển đẹp hơn Vespa, giá hợp túi tiền khiến Honda Vision “thất sủng”
Xe ga chỉ 36 triệu đồng nhưng có thiết kế cổ điển đẹp hơn Vespa, giá hợp túi tiền khiến Honda Vision “thất sủng”

Về ngoại hình, xe tay ga Yimi Sunshine có nhiều đường nét bo tròn trên thân xe. Đèn pha thiết kế vuông vức, gương chiếu hậu tròn. Đuôi xe thiết kế hình chữ V, tích hợp đèn hậu và đèn phanh. Mẫu xe này cung cấp 5 tùy chọn màu ngoại thất, bên cạnh đó yên xe cũng có nhiều phong cách trang trí khác nhau. Đối thủ của Honda Vision có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.900 x 710 x 1.100 (mm), chiều dài cơ sở 1.300 mm, chiều cao yên là 760 mm. Với kích thước trên, mẫu xe này phù hợp với đa số đối tượng khách hàng, dù có chiều cao dưới 160 cm cũng dễ dàng điều khiển. Ngoài ra, Yimi Sunshine có trọng lượng 110 kg và thể tích bình xăng 6 lít.

Mẫu xe ga Yimi Sunshine có nhiều màu sắc bắt mắt đáp ứng sở thích nhiều người.
Mẫu xe ga Yimi Sunshine có nhiều màu sắc bắt mắt đáp ứng sở thích nhiều người.

Về hệ thống an toàn, xe được hãng sử dụng hệ thống phanh đĩa đơn 190 mm trên cả bánh trước và bánh sau. Hệ thống đèn công nghệ LED, giúp cung cấp nguồn ánh sáng tốt hơn, từ đó nâng cao độ an toàn khi lái xe.Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh và hệ thống kiểm soát độ bám đường TCS nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho người lái. Về sức mạnh, đối thủ của Honda Lead được trang bị động cơ 4 thì xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc, công suất cực đại 9,4 mã lực, mô-men xoắn 10 Nm, đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Tốc độ tối đa xe có thể đạt được là 90km/h.

Mẫu xe ga Yimi Sunshine của hãng QJMOTOR được cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc.
Mẫu xe ga Yimi Sunshine của hãng QJMOTOR được cho ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Ngoài cốp dưới yên thông thường có thể chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu thì Yimi Sunshine còn có 2 hộc đựng đồ lớn ở đầu xe. Một trong 2 hộc đựng đồ được trang bị cổng sạc USB đảm bảo cung cấp năng lượng sử dụng cho các thiết bị số trong quá trình di chuyển.

Xuất hiện mẫu xe ga chỉ 36 triệu đồng nhưng có thiết kế cổ điển đẹp hơn Vespa, giá mềm khiến Honda Vision “thất sủng” - ảnh 4

Sở hữu vẻ ngoài thời trang, hiệu suất vận hành ổn định cùng nhiều tính năng an toàn, Yimi Sunshine đang nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng ở thị trường tỷ dân. Tại Trung Quốc, Yimi Sunshine được mở bán với giá 10.999 nhân dân tệ (tương đương 36 triệu đồng) - chiếc xe này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng bởi diện mạo "đẹp không tì vết", giá cả hợp túi tiền.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe ga   Yimi Sunshine   Honda Vision   xe tay ga  

Cùng chuyên mục