24h
Yeah1 News

Vòng 1 gây khó tin, cô giáo mầm non bị phụ huynh đệ đơn kiện

Thứ hai, 28/08/2023 | 14:25 (GMT+7)

Sau khi nhìn thấy cô giáo mầm non có vòng 1 quá cỡ, phụ huynh của học sinh lập tức nộp đơn kiện yêu cầu nhà trường đuổi việc nữ giáo viên.

Môi trường giáo dục luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của xã hội. Đặc biệt là chất lượng giảng dạy và đội ngũ giáo viên, cán bộ nhà trường có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển trong nhận thức của học sinh. Một môi trường giáo dục tốt phải đảm bảo tất cả quy chuẩn về đạo đức, tư tưởng, quan điểm tích cực. Như vậy, học sinh đến lớp mới cảm thụ hết tinh túy trong các môn học và bài giảng của giáo viên.

Gần đây, xã hội lại "nóng" lên với nhiều vấn đề sai phạm trong giáo dục. Tháng 7 vừa qua, dư luận Hàn Quốc xôn xao khi nghe câu chuyện một cô giáo 23 tuổi dạy tiểu học đã tự tử ngay trong lớp học ở thủ đô Seoul vì không chịu nổi áp lực. Được biết, nhiều phụ huynh đã chỉ trích, phàn nàn một cách cay nghiệt về công việc của cô khiến nữ giáo viên tổn thương tâm lý nặng nề.

Một cô giáo mầm non bị buộc tội vì có vòng 1 'khủng'?! (Ảnh minh họa)
Một cô giáo mầm non bị buộc tội vì có vòng 1 "khủng"?! (Ảnh minh họa)

Ít ngày trước, trên cổng thông tin điện tử Naver lớn tại Hàn Quốc, một bài đăng của netizen lại gây dậy sóng dư luận. Theo đó, cô A - một người phụ nữ đang thất nghiệp đã gửi cháu trai của mình đến một trường mẫu giáo tại địa phương. Tuy nhiên, cách đây 2 tháng, cô A vô cùng khó chịu với cô giáo B công tác tại trường mầm non này. Nguyên nhân là do cô B sở hữu vòng 1 có kích cỡ "khủng".

Cô A viết trên trang cá nhân: "Ngực của một nữ giáo viên mầm non quá lớn sẽ không tốt đến trẻ nhỏ. Tôi cho rằng bộ ngực lớn của cô ấy có thể tác động tiêu cực đến cảm xúc của trẻ em nên cô đã yêu cầu cô giáo nịt ngực của mình lại. Tuy nhiên, cô giáo không những không nghe mà còn phớt lờ ý kiến của tôi".

Người phụ huynh cho rằng bộ ngực lớn của cô giáo sẽ ảnh hưởng đến học sinh
Người phụ huynh cho rằng bộ ngực lớn của cô giáo sẽ ảnh hưởng đến học sinh

Vì tức giận, cô A đã quyết tâm đệ đơn kiện cô giáo B lên phòng giáo dục của thành phố với lý do bộ ngực của cô B có thể xếp vào hành vi "lạm dụng trẻ em". Tuy nhiên, cô A đã nhận được phản hồi rằng đây là một cáo buộc sai lầm và gây ảnh hưởng đến công việc của người khác.

Không còn cách nào khác, cô A phải chia sẻ câu chuyện bức xúc của mình lên mạng để nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng: "Tôi thực sự cho rằng cô giáo đó nên bị sa thải. Có cách nào khắc phục không? Tôi đã tìm thấy tài khoản mạng xã hội của bạn trai cô ấy. Tôi có nên nói chuyện với bạn trai của cô giáo này không?"

Netizen khuyên phụ huynh chỉ nên quan tâm đến chất lượng giáo dục và đạo đức của giáo viên, những thứ khác không cần nghĩ nhiều
Netizen khuyên phụ huynh chỉ nên quan tâm đến chất lượng giáo dục và đạo đức của giáo viên, những thứ khác không cần nghĩ nhiều

Những tưởng người phụ huynh sẽ nhận được sự đồng cảm từ dân mạng. Thế nhưng ai cũng "quay lưng" chỉ trích ngược lại phụ huynh vì cảm thấy những ngờ vực của cô là không có căn cứ, cơ sở:

- Chuyện gì xảy ra thế này? Cô giáo đã làm gì sai chứ? Việc có một bộ ngực to cũng có lỗi hay sao, ngay cả khi cô ấy chưa từng cố tình khoe ảnh phản cảm

- Nhiều người không hiểu đang nghĩ cái gì? Một cô giáo không nên bị quấy rối chỉ vì lý do cô ấy có bộ ngực lớn

- Quả nhiên kẻ thù của phụ nữ chỉ có thể là phụ nữ

- Miễn sao cô giáo hoàn thành đúng nhiệm vụ, trách nhiệm của mình với học trò, còn lại chẳng ảnh hưởng gì cả

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô giáo   mầm non   vòng 1  

Cùng chuyên mục