24h
Yeah1 News

Vô tình phát hiện vợ “ăn vụng”, người đàn ông âm thầm đưa 3 con đi xét nghiệm ADN nhận cái kết không ngờ

Thứ năm, 07/12/2023 | 10:37 (GMT+7)

Phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông lén đưa ba đứa con của mình đi xét nghiệm ADN nhưng kết quả khiến chuyên gia phân tích cũng bất ngờ.

Nguồn tin từ VTC News, ông Nguyễn Văn Hùng sinh năm 1960 quê ở Hưng Yên, đã đến trung tâm xét nghiệm ADN mang theo ba mẫu cuống rốn, mỗi mẫu được đặt trong một túi nylon riêng biệt. Trên mỗi túi, ông Hùng đã ghi rõ họ tên của từng đứa trẻ là Bắc, Trung và Nam. Ông Hùng đã thực hiện thủ tục xét nghiệm nhằm xác định xem đứa bé nào là con ruột của ông.

Vô tình phát hiện vợ “ăn vụng”, người đàn ông âm thầm đưa 3 con đi xét nghiệm ADN nhận cái kết không ngờ - ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm Phân tích ADN và Công nghệ di truyền (Hà Nội) cho biết, kết quả trả về, Bắc không phải là con trai của ông Hùng. Không chấp nhận, hai ngày sau, người đàn ông quay trở lại trung tâm mang theo một mẫu móng tay và yêu cầu tiến hành phân tích ADN một lần nữa. Lần này, ông ghi tên đứa trẻ là Hà. Kết quả của cuộc kiểm tra ADN thứ hai cho thấy rằng ông Hùng và Hà không có quan hệ huyết thống. Tại thời điểm này, tất cả nhân viên trong trung tâm ADN cho rằng ông Hùng có bốn người con, trong đó có hai người là Bắc và Hà, nhưng chúng không phải là con ruột của ông.

Vô tình phát hiện vợ “ăn vụng”, người đàn ông âm thầm đưa 3 con đi xét nghiệm ADN nhận cái kết không ngờ - ảnh 2

Khoảng hai tuần sau, ông Hùng quay trở lại trung tâm lần thứ ba, nhưng lần này không đơn độc như trước. Ông xuất hiện cùng một phụ nữ và một đứa trẻ. Ông Hùng im lặng khi điền vào đơn đăng ký xét nghiệm ADN cho cả ông và đứa trẻ. Lần này, mẫu xét nghiệm bao gồm mẫu máu tươi và tế bào niêm mạc miệng, được y tá trung tâm lấy trực tiếp. Người phụ nữ chỉ ngồi yên, quan sát mọi thứ xảy ra xung quanh.

Vô tình phát hiện vợ “ăn vụng”, người đàn ông âm thầm đưa 3 con đi xét nghiệm ADN nhận cái kết không ngờ - ảnh 3

Khi nhìn vào đơn đăng ký có tên là Trung, các chuyên gia đánh giá  ông Hùng có thể tiếp tục nghi ngờ về việc một trong hai đứa trẻ không phải là con ruột của ông. Trong trường hợp Trung được kết luận là con của ông trong lần trước, kết quả lần này lại đưa ra kết luận ngược lại. Nhân viên trung tâm xác nhận rằng không có sự nhầm lẫn nào trong quá trình xét nghiệm lần thứ ba này. Có khả năng là ông Hùng đã ghi nhầm tên của đứa trẻ hoặc có ý định cố tình thay đổi để thử lòng nhân viên trung tâm xét nghiệm ADN.

Đến lấy kết quả đúng theo hẹn, ông Hùng được nhân viên trung tâm ADN tiếp đón và thảo luận với ông về kết quả xét nghiệm cũng như những nghi ngờ của ông. Trong cuộc trao đổi, ông Hùng không ngần ngại chia sẻ câu chuyện đau lòng về gia đình của mình.

Vô tình phát hiện vợ “ăn vụng”, người đàn ông âm thầm đưa 3 con đi xét nghiệm ADN nhận cái kết không ngờ - ảnh 4

Ông Hùng có ba người con với tên là Bắc, Trung và Nam. Kết quả xét nghiệm lần đầu tiên với ba mẫu ADN từ cuống rốn cho thấy Bắc không phải con ruột của ông, điều này khớp hoàn toàn với nghi ngờ của ông. Để tránh những hiểu lầm có thể xảy ra, ông quyết định lấy mẫu móng tay của Bắc để thực hiện xét nghiệm lần thứ hai và đổi tên thành Hà.

Kết quả xét nghiệm này được ông Hùng sử dụng để trò chuyện trực tiếp với bà Lan (vợ ông) về việc vạch trần sự thật. Mặc dù có bằng chứng rõ ràng, bà Lan vẫn không tin tưởng và yêu cầu ông thực hiện xét nghiệm lần thứ ba với mẫu từ Bắc, nhưng đổi tên thành Trung. Kết quả xét nghiệm lần thứ ba một lần nữa xác nhận rằng Bắc không phải là con ruột của ông Hùng. Cuối cùng, bà Lan phải chấp nhận thực tế và thừa nhận lỗi lầm của mình.

Vô tình phát hiện vợ “ăn vụng”, người đàn ông âm thầm đưa 3 con đi xét nghiệm ADN nhận cái kết không ngờ - ảnh 5

Trước khi gặp ông Hùng, bà Lan đã trao "cái ngàn vàng" cho một người đàn ông khác. Sau một thời gian, họ chia tay vì bà Lan phát hiện bị người đàn ông lừa dối. Trong lúc đau khổ vì chia tay, bà Lan gặp ông Hùng, người đã chấp nhận quá khứ mình. Họ nhanh chóng kết hôn hạnh phúc và có ba đứa con: Bắc, Trung và Nam.

Cuối năm ngoái, trong một lần đi đường, ông Hùng ngẫu nhiên bắt gặp vợ mình ngồi sau xe máy cùng một người đàn ông lạ. Ông quyết định bí mật theo dõi họ đến một khách sạn trong ngõ hẻm. Sau một thời gian nghe ngóng, ông quyết định tiến vào quầy lễ tân và yêu cầu sự hỗ trợ từ chủ khách sạn, nhưng không nhận được sự hợp tác. Chỉ khi ông đe dọa sẽ gọi nhiều người thân đến để làm rõ tình hình, chủ nhà mới chịu lên phòng và gọi bà Lan xuống.

Sau khi trở về nhà, bà Lan thú nhận rằng đã duy trì mối quan hệ với người cũ trong nhiều năm. Lúc này, ông Hùng bắt đầu nghĩ đến ba đứa con và quyết định tìm kiếm sự giúp đỡ từ y học hiện đại để xác định mối quan hệ huyết thống với các con của mình.

Nhận được kết quả ba lần Bắc không phải con ruột, người đàn ông này vẫn giữ được sự bình thản, không như nhiều người khác thường trải qua cảm giác thất vọng và đau khổ. “Ông nói với chúng tôi rằng lòng bao dung của ông đã đến giới hạn. Ông cũng chẳng muốn nghe những lời thanh minh của vợ. Sau khi có kết quả xét nghiệm ADN, vợ chồng ông sẽ ly hôn”, Giám đốc Trung tâm Phân tích ADN cho hay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xét nghiệm ADN  

Cùng chuyên mục