24h
Yeah1 News

Tử vi tuần mới (8/5 – 14/5),Quý Nhân soi đường chỉ lối, 3 tuổi nhận tin vui tài lộc, làm gì cũng hái ra tiền

Thứ sáu, 05/05/2023 | 19:04 (GMT+7)

Theo tử vi, 3 con giáp dưới đây tài lộc chạm đỉnh, cuộc sống bước sang một trang mới rực rỡ và tươi đẹp hơn nhờ có quý nhân soi đường chỉ lối.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp có nói, những người tuổi Sửu cần cù, giản dị và rất có ý thức phát triển. Họ có thái độ sống tích cực, không bao giờ từ bỏ hy vọng. Dù cơ hội chiến thắng là mong manh, họ vẫn sẽ kiên trì và nỗ lực đến cùng, làm việc chăm chỉ không ca thán. Những người này không ngại khó ngại khổ. Tử vi tuần mới (8/5 – 14/5), nhận được thêm sự giúp đỡ của quý nhân, vận trình của người tuổi Sửu sẽ ngày càng phát triển suôn sẻ hơn, đạt được những điều bản thân vẫn mong muốn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Tý

Theo tử vi học, người tuổi Tý có vẻ ngoài hiền lành, ít nói nhưng tương đối mạnh mẽ, không thừa thắng bại, không ngại khó, càng khổ càng có chí tiến thủ, đồng thời cũng biết sử dụng lợi thế của bản thân để góp phần phát triển sự nghiệp tháng mới. Tử vi tuần mới (8/5 – 14/5), con giáp này được thần Tài cho phúc lộc đầy nhà, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc, con cháu thi cử được bề trên phù hộ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuần mới (8/5 – 14/5) dự báo công việc tuổi Sửu thuận lợi khiến họ ngày càng nỗ lực hơn và đạt được những thành quả đáng tự hào, được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Bên cạnh đó, sức khỏe và cuộc sống không những không có gì đáng lo ngại, còn luôn được quý nhân trợ giúp.

Tuổi Tỵ

Trong 3 con giáp cán mốc giàu sang, tài lộc chạm đỉnh tuần mới (8/5 – 14/5), tuổi Tỵ là con giáp đầu tiên mà chúng ta nhắc đến. Bản mệnh tuổi Tỵ là người rất khôn khéo, tư duy khoáng đạt, tính cách sôi nổi mạnh mẽ. Cuộc đời của họ chưa bao giờ chịu an phận thủ thường, sống luồn cúi mà bản thân luôn nỗ lực để vươn lên.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi dự báo tuần mới (8/5 – 14/5) đây là thời cơ cho tuổi Tỵ khi con giáp này được Thần Tài ưu ái, quý nhân giúp đỡ. Họ sẽ có những cơ hội kiếm tiền dễ dàng, trong tầm tay. Nhờ đó mà của cải cứ ùn ùn đến với con giáp này, mang cho họ một cuộc sống giàu sang, được hưởng vinh hoa, phú quý. Trong công việc, những người tuổi Tỵ sẽ thể hiện được năng lực của bản thân và được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp ngưỡng mộ. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   Con giáp   12 con giáp  

Cùng chuyên mục