24h
Yeah1 News

Top 3 con giáp có có vận hạn nặng nhất năm 2023, vận trình trắc trở, gặp nhiều chuyện không như ý

Thứ hai, 08/05/2023 | 18:32 (GMT+7)

Sách tử vi 12 con con giáp cho biết năm 2023 này là có 3 con giáp bị vận đen đeo bám, vận trình không được thuận lợi

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp dự báo năm 2023 bản mệnh tuổi Mão sẽ phải đương đầu với hạn năm tuổi và cục diện Trực Thái Tuế, người cầm tinh tuổi Mão trong nửa đầu năm có thể sẽ vướng nhiều chuyện không may bất ngờ phát sinh.

Tử vi 12 con giáp cho biết năm 2023, con giáp tuổi Mão có vận hạn nặng nhất, cần thận đề phòng rủi ro. Ảnh minh họa
Tử vi 12 con giáp cho biết năm 2023, con giáp tuổi Mão có vận hạn nặng nhất, cần thận đề phòng rủi ro. Ảnh minh họa

Do ảnh hưởng từ Trực Thái Tuế nên năm 2023 dù bản mệnh tuổi Mão vẫn kiếm được tiền nhưng sẽ xuất hiện nhiều khoản chi lớn ngoài dự kiến nên cần cân bằng thu chi và tiết kiệm để đề phòng bất trắc vào thời điểm nửa cuối năm nay. Các khó khăn dồn dập trong công việc chủ yếu từ mâu thuẫn trong môi trường công sở. Vì vậy, người tuổi Mão cần chuẩn bị cho mình một tinh thần vững vàng, cố gắng khai phá bản thân để vượt qua sóng gió.

Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn là những người có ý chí mạnh mẽ, nghị lực kiên cường, luôn biết nắm bắt mọi cơ hội trong cuộc sống để có thể tự làm giàu cho bản thân mình. Đa số những người tuổi Thìn đều gặt hái được thành công khi còn trẻ, tuy nhiên con giáp này phải trải qua nhiều khó khăn trắc trở mới đến được đích cuối cùng.

Tử vi 12 con giáp cho biết năm 2023, con giáp tuổi Thìn là một trong những con giáp xui xẻo của năm. Ảnh minh họa
Tử vi 12 con giáp cho biết năm 2023, con giáp tuổi Thìn là một trong những con giáp xui xẻo của năm. Ảnh minh họa

Tử vi 12 con giáp năm 2023 nói rằng người tuổi Thìn cần phải chú ý đến những quyết định tài chính của mình trong thời gian tới đây. Thời điểm này, công việc của Thìn không được suôn sẻ, nguồn thu cũng không ổn định. Bản mệnh phải đối mặt với nguy cơ hao tiền tốn của do những quyết định đầu tư không đúng lúc, đúng chỗ. Đây là bài học lớn đối với tuổi Thìn. Ai cũng có lúc lỡ bước, mắc phải sai lầm nên bản mệnh cần coi đó là bài học kinh nghiệm để tránh đi vào vết xe đổi trong tương lai.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp có biết Hợi là con giáp sung sướng từ trong trứng nước, cuộc đời họ như được trải hoa hồng với cuộc sống an nhàn, sung túc và ít khi phải nỗ lực vì một điều gì. Chính sự tự phụ ấy là nguyên nhân khiến Hợi thiếu kinh nghiệm sống, không biết cách nhìn người và dễ dàng trao lòng tin cho người khác.

Tử vi 12 con giáp cho biết năm 2023, tuổi Hợi gặp nhiều trắc trở. Ảnh minh họa
Tử vi 12 con giáp cho biết năm 2023, tuổi Hợi gặp nhiều trắc trở. Ảnh minh họa

Tử vi 12 con giáp năm 2023 phải chờ đến khi tiền mất tật mang, bị người khác làm cho tổn thương Hợi mới “sáng mắt” và học cách bảo vệ chính mình trước dòng đời khắc nghiệt. Người tuổi Thìn hãy yên tâm, chỉ cần gia đoạn xeo xẻo qua đi đi may mắn sẽ lại đến bên bạn. Tuy nhiên, đây chính là bài học đắt giá cho Hợi để bạn trưởng thành, chín chắn hơn.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục