24h
Yeah1 News

Tháng cô hồn sắp đến, mua 3 thứ này để gặp dữ hóa lành, tăng cường may mắn

Thứ sáu, 11/08/2023 | 19:38 (GMT+7)

Theo quan niệm dân gian, tháng cô hồn là tháng dễ gặp vận xui nhất. Mọi người nên mua một số thứ này để cải thiện.

Từ xa xưa, mọi người đã cho rằng, tháng 7 âm lịch là thời điểm mà các cô hồn ở dưới âm ti về dương gian để quấy phá. Nhiều người sẽ gặp xui xẻo trong thời gian này. Đó cũng chính là lý do mà mọi người gọi tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn. Nếu không muốn gặp xui xẻo, mọi người có thể mua một số thứ dưới đây.

Vật phẩm phong thuỷ

Những vật phẩm phong thủy thường được chia làm 3 loại chính đó là linh vật phong thủy, trang sức phong thủy, cây cảnh phong thủy. Mỗi vật phẩm sẽ mang ý nghĩa riêng nhưng đều có tác dụng trong việc ứng phó trong tháng cô hồn. 

Những đồ trang sức phong thuỷ giúp xua đuổi tà ma trong tháng cô hồn (Ảnh minh hoạ)
Những đồ trang sức phong thuỷ giúp xua đuổi tà ma trong tháng cô hồn (Ảnh minh hoạ)

Những vật phẩm này không chỉ là vật trang trí mà còn giúp ổn định sức khỏe, mang đến điều tốt lành, sự nghiệp thăng tiến. Một số vật phẩm phong thuỷ bạn có thể mua giúp xua đuổi vận xui, gặp dữ hóa lành trong tháng cô hồn bao gồm: vòng tay, vòng cổ, hoa tai….

Hộp diêm, bật lửa

Ở trong nhà, lửa vẫn là biểu tượng cho sự may mắn. Đặc biệt, trong tháng cô hồn thì lửa lại càng quan trọng. Lý do là bởi vì ma quỷ rất sợ ánh sáng nên mọi người cần mua những thứ tạo ra ánh sáng để đặt trong nhà. Những vật tạo ra ánh sáng đó bao gồm hộp diêm, bật lửa…

Ma quỷ sợ ánh sáng nên những vật tạo ra ánh sáng giúp xua đuổi chúng (Ảnh minh hoạ)
Ma quỷ sợ ánh sáng nên những vật tạo ra ánh sáng giúp xua đuổi chúng (Ảnh minh hoạ)

Muối

Bạn biết không, muối không chỉ là một loại gia vị, giúp cho món ăn thêm phần thơm ngon, đậm đà mà nó còn có ý nghĩa to lớn trong việc trừ tà, diệt khuẩn. Cũng chính vì lý do đó mà mọi người thường mua muối trong tháng cô hồn, thậm chí là mua nhiều hơn để dùng dần.

Muối giúp xua đuổi âm khí (Ảnh minh hoạ)
Muối giúp xua đuổi âm khí (Ảnh minh hoạ)

Bên cạnh đó, trong 14 ngày đầu tháng, bạn cũng đừng quên cho muối vào các lọ nhỏ rồi đặt ở các ngóc ngách trong nhà. Ai kỹ hơn có thể rắc muối ở xung quanh nhà để xua đuổi âm khí. Như vậy, người cõi âm sẽ không còn quấy phá các thành viên trong gia đình bạn nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục