24h
Yeah1 News

Tháng 5 dương lịch: 3 con giáp bước vào hạn Tam tai, gặp vận đen tài lộc, công danh xuống dốc

Thứ hai, 08/05/2023 | 18:43 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp cảnh báo 3 con giáp dưới đây vướng hạn Tam tai, gặp vận đen tài lộc, công danh xuống dốc trong tháng 5 dương lich

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo, hung cát đan xen trong sự nghiệp của người tuổi Hợi vào tháng 5 dương lịch. Do đó, bạn chớ nên nản chí khi gặp phải khó khăn, cũng chớ nên kiêu ngạo khi gặt hái thành công. Bất cứ sự lơ là hoặc bất cẩn nào cũng có thể khiến bạn phải đối diện với thất bại. Thêm vào đó, Đại Hao cho thấy dù túi tiền không mấy dư dả nhưng bạn lại thường chi tiêu quá nhiều vào những việc không cần thiết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, tử vi cho biết nếu muốn giàu có, bản mệnh cần có cách chi tiêu hợp lý hơn, không nên kiếm được bao nhiêu đã tiêu sạch bấy nhiêu. Chuyện tình cảm cũng khá u buồn khi người độc thân chưa bước qua được những tổn thương trong quá khứ. Bạn ngại mở lòng mình với người khác nên có thể sẽ bỏ lỡ nhiều mối lương duyên. Các cặp vợ chồng thì đặt cái tôi cá nhân lên quá cao, không muốn lắng nghe lời giải thích của nửa kia. Nếu cứ tiếp tục thế này, quan hệ đôi bên sẽ ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Tuổi Tỵ

Tử vi có nói trong năm 2023, vận mệnh tuổi Tỵ có nhiều chuyển biến thăng trầm khó đoán. Tài vận năm nay cũng không tốt lắm. Nếu không tính toán trong việc chi tiêu có thể sẽ dẫn đến thâm hụt về tài chính. Đặc biệt tháng 5 này tuổi Tỵ dường như không có nhiều vận may và họ cũng gặp nhiều khó khăn hơn những tháng trước. Tuy nhiên bạn cũng không nên nản chí. Hãy tích cực học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm của những người đi trước để chờ đợi cơ hội về sau. Bạn cũng nên yên tâm bởi khi gặp khó khăn bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và đồng nghiệp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi 12 con giáp dự báo tháng 5 dương lịch này về đời sống tình cảm của tuổi Tỵ cũng không mấy tốt đẹp. Cặp đôi sẽ thường xuyên xảy ra những mâu thuẫn, xung đột, có sự bất ổn về tình cảm. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy nghĩ và quan tâm hơn đến đối phương. Đừng quá nôn nóng và bốc đồng sẽ dễ đánh mất mọi thứ trong giây lát. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đề phòng vấn đề về sức khỏe trong thời gian này. Có thể bạn sẽ mắc một số căn bệnh nặng cần phải nghỉ ngơi dài ngày. Nên đi thăm khám thường xuyên và cẩn trọng tai nạn xe cộ.

Tuổi Thìn

Quý Mão 2023 là năm thứ 3 vướng hạn Tam tai của những người cầm tinh con Rồng nên vận hạn sẽ có phần nhẹ hơn. Tuy nhiên người tuổi Thìn cũng không nên chủ quan.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi 12 con giáp dự báo tháng 5 dương lịch này, tuổi Thìn công danh ổn định, tuy nhiên tài lộc vẫn chậm chạp, không có sự bứt phá. Con giáp này nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như xây nhà hoặc kết hôn. Tuổi Thìn cũng nên chú ý đến sức khỏe, đề phòng tiểu nhân, tránh kiện tụng và đề phòng tiền mất tật mang.

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục