24h
Yeah1 News

Thần Tài quay lưng: 3 con giáp tài vận lao dốc, vô vàn khó khăn cẩn trọng kẻo hỏng việc mất tiền cuối tháng 5

Thứ bảy, 06/05/2023 | 19:28 (GMT+7)

Tử vi 12 con giáp dự báo nửa cuối tháng 5 sắp tới, 3 tuổi dưới đây gặp nhiều xui xẻo, tài vận lao dốc, tiền của "không cánh mà bay".

Tuổi Dậu

Tử vi dự báo cuối tháng 5/2023 là giai đoạn Xung Khắc, bộn bề khó khăn với con giáp tuổi Dậu phạm Phá Thái tuế. Cục diện xung Thái tuế 2023 gây ảnh hưởng hầu hết đến các phương diện cuộc sống của con giáp này. Cách cục trên khiến trong nửa đầu năm nay, dù người tuổi Dậu nỗ lực rất nhiều nhưng thành tựu mọi mặt khó bề như ý.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi dự báo trên con đường công danh - sự nghiệp, người tuổi Dậu nên hạn chế tranh chấp kẻo vướng hạn tiểu nhân ngáng trở, đơm đặt thị phi. Dù sao, người tuổi Dậu vẫn luôn cần “tự lực cánh sinh”, tạo bước ngoặt cho thời gian kế tiếp.

Tuổi Thìn

Sách tử vi 12 con giáp có nói, những người tuổi Thìn vốn thông minh lanh lẹ, có chính kiến của riêng mình, lại thêm khả năng sáng tạo vô cùng tốt. Dù là làm bất cứ chuyện gì, con giáp này cũng cẩn thận chu đáo, có kế hoạch của riêng mình, mỗi khi gặp khó khăn đều có phương án xử lý hiệu quả.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi dự báo rằng cuối tháng 5/2023 sắp tới đây là tháng có hung cát đan xen. Cuối tháng, bản mệnh dễ đối mặt với nhiều trở ngại, công việc phát sinh sự cố, các mối quan hệ ngoại giao gặp trục trặc. Tài vận giảm bất ổn, đầu tư có sinh lời nhưng thực sự không bền vững. Trong tháng mới, tài vận của tuổi Thìn có lúc vượng, có lúc lại giảm sút nghiêm trọng. Vì vậy, bản mệnh cần chú ý vào các dự án đầu tư, không nên bỏ ra một số tiền quá lớn mà không suy nghĩ kỹ. Tốt nhất nên đợi thời điểm thích hợp hơn.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp dự báo trong top 3 con giáp xui xẻo, hao tài tốn của bậc nhất trong tháng 5 này chính là người tuổi Dần. Tuổi Dần sẽ gặp vô số vận xui, không chỉ mất mát tiền tài Dần còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc. Bị tiểu nhân quấy phá, tuổi Dần phải đương đầu với không ít khó khăn, thất bại, thậm chí là oan ức. Thế nhưng, thay vì xù lông nhím để than trách số phận bạn hãy giữ cho mình bình tĩnh để lựa chọn hướng giải quyết có lợi nhất.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Để tránh những mất mát không đáng có, Dần nên khôn ngoan hơn trong cư xử, giao tiếp. Đừng dễ dàng dốc hết ruột gan với ai, cũng đừng dễ dàng tin tưởng những lời người khác nói khi bạn chưa kiểm chứng. Càng cẩn trọng, bình tĩnh bạn sẽ càng giảm thiểu được thất thoát trong cuối tháng 5 đen đủi này.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục