24h
Yeah1 News

Thần đồng Ấn Độ tiên tri nửa cuối năm 2023, gọi thẳng tên 2 nước rất gần Việt Nam có "chuyển biến lớn"?

Thứ tư, 05/07/2023 | 17:22 (GMT+7)

Từ tháng 7 đến hết năm 2023, thần đồng Ấn Độ đã dự đoán thế giới sẽ trải qua nhiều biến động lớn, liên quan đến kinh tế và chiến tranh. Môi trường cũng báo động.

Thần đồng Ấn Độ Abhigya Anand được biết đến với nhiều lời tiên tri về thế giới từng ứng nghiệm trong quá khứ. Mới đây, cậu bé đặc biệt của Ấn Độ tiếp tục đăng tải một video chia sẻ về những diễn biến dự đoán sẽ diễn ra từ tháng 7/2023 đến cuối năm nay. Anand cho rằng những biến động lớn sẽ xảy ra, biến động khí hậu đe dọa cuộc sống của con người. Ngoài ra còn có chiến tranh, thiên tai, nghèo đói...

Đầu video, Anand mô tả năm 2023 là một dấu mốc cực kỳ quan trọng với thế giới, nhất là giai đoạn nửa cuối năm 2023 đến đầu năm 2024. Trước hết, Anand nhận định "tình hình kinh tế sẽ có nhiều chuyển biến tích cực". Trên thực tế, trong quá khứ, Anand từng úp mở về việc một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu có nguy cơ xuất hiện. Thế nhưng hiện tại, thông tin này đã bị bác bỏ.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Anand nổi tiếng với nhiều lời tiên tri về tình hình thế giới
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Anand nổi tiếng với nhiều lời tiên tri về tình hình thế giới

Anand nói, 2 quốc gia là Ấn Độ và Nhật Bản sẽ chứng kiến những thay đổi tốt về mặt kinh tế, ví dụ như họ có thêm nhiều cơ hội đầu tư và thúc đẩy tiềm lực kinh tế phát triển, chuẩn bị chuyển đổi cơ cấu mới.

Ấn Độ và Nhật Bản sẽ có nhiều chuyển biến kinh tế tích cực
Ấn Độ và Nhật Bản sẽ có nhiều chuyển biến kinh tế tích cực

Về mặt y tế, thần đồng Ấn Độ cho rằng sẽ có "một số vụ bê bối trong lĩnh vực y dược" và sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo trong việc khám chữa bệnh cho con người. Điều đáng nói là số lượng sẽ "tăng trưởng theo cấp số nhân".

Trái với kinh tế và y tế khả quan, chính trị của thế giới đang bước vào giai đoạn xung đột tột đỉnh. Một số quốc gia bị cuốn vào những cuộc chiến tranh không dứt, có trên 2 quốc gia sẽ phải đối đầu với nhau. Ngoài ra, nhiều đất nước đang tìm mọi cách để gia tăng ngân sách nhiều nhất nhằm hướng đến một cuộc chạy đua quân sự.

Thần đồng Ấn Độ tiên tri nửa cuối năm 2023, gọi thẳng tên 2 nước rất gần Việt Nam có 'chuyển biến lớn'? - ảnh 3
Các quốc gia ở Bắc Mỹ cần đề cao cảnh giác với hỏa hoạn và nhiệt độ
Các quốc gia ở Bắc Mỹ cần đề cao cảnh giác với hỏa hoạn và nhiệt độ

Về khí hậu, môi trường tự nhiên đang bị đe dọa và tình trạng biến đổi khí hậu vẫn tiếp tục diễn ra. Những quốc gia ở khu vực Bắc Mỹ cần đề cao cảnh giác với "nhiệt độ" và "hỏa hoạn". Diễn biến tiêu cực của thời tiết cũng phủ sóng toàn cầu, những vụ động đất hoặc tai họa thiên nhiên thảm khốc là điều khó tránh khỏi. Nhất là khoảng tháng 10/2023 đến tháng 3/2024, đặc biệt lưu ý thiên tai lớn có thể đổ xuống địa cầu theo lời tiên tri của cậu bé thần đồng Ấn Độ.

Anand đề cập đến 3 cách để vượt qua những cuộc khủng hoảng chính là giữ tinh thần lạc quan, rèn luyện sức khỏe thể chất để chống chọi với biến đổi khí hậu. Con người nên dành sự yêu thương, lòng trắc ẩn cho những sinh vật sống ngoài thiên nhiên, chung sống hài hòa. 

Tuy nhiên, những lời tiên tri của thần đồng Ấn Độ vẫn chưa được chứng thực. Tất cả chỉ là dự đoán tham khảo của chàng trai này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thần Đồng   Ấn Độ   tiên tri   Việt Nam  

Cùng chuyên mục