24h
Yeah1 News

Thái Công và "chiêu" bán hàng online: Tưởng trò cười hóa ra lại vô cùng thông minh

Thứ sáu, 12/01/2024 | 14:42 (GMT+7)

Sau khi rao bán đồ nội thất giá hàng chục, hàng trăm triệu thì NTK Thái Công đã thành công "chốt đơn" 1.000 chiếc túi tote giá 99.000 đồng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Những ngày qua, thông tin NTK Thái Công mở shop bán hàng online với những món hàng đắt đỏ thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, shop của Thái Công bán những đồ nội thất sang chảnh với giá thấp nhất là nến thơm hơn 1 triệu đồng, thậm chí có món hàng lên đến hàng trăm triệu. Tất nhiên bán hàng online với giá này khiến shop của Thái Công rơi vào tình trạng ế ẩm, mỗi ngày chứa đến 1-2 đơn. Nhiều netizen cười cho rằng Thái Công bị vấn đề mới mở shop online bán đồ nội thất trăm triệu.

Bỏ ngoài tai những lời cười cợt của cộng đồng mạng, Thái Công tuyên bố ông không chỉ mở shop trực tuyến mà còn livestream để "chốt đơn". Tối ngày 9/1, Thái Công đã livestream trên kênh Tiktok của mình với nhiều hashtag phá 1 tỷ lượt xem cùng hàng chục ngàn bình người xem trực tuyến, bình luận và chia sẻ.

Thái Công gây xôn xao khi mở gian hàng online bán sản phẩm trăm triệu đồng
Thái Công gây xôn xao khi mở gian hàng online bán sản phẩm trăm triệu đồng

Đồng thời, trong livestream của mình, sau khi giới thiệu loạt đồ nội thất giá đắt đỏ không ai mua, Thái Công bất ngờ công bố một món hàng mà ông cho là "bình dân" hơn. Đó chính là chiếc túi vải màu trắng in họa tiết chữ được Thái Công rao bán với giá 99.000 đồng. Chỉ sau 2 phút mở bán, chiếc túi tote 99.000 đồng của Thái Công đã hết sạch khiến ai cũng bất ngờ.

Thái Công và 'chiêu' bán hàng online: Tưởng trò cười hóa ra lại vô cùng thông minh - ảnh 2
Thái Công còn bán túi tote 99.000 đồng và kem đánh răng 300.000 đồng
Thái Công còn bán túi tote 99.000 đồng và kem đánh răng 300.000 đồng

Trên trang cá nhân, Thái Công tiết lộ nhờ sự yêu quý của mọi người dành cho sản phẩm mà shop của ông đã bán hơn 1.000 đơn túi tote chỉ trong thời gian ngắn. Số lượng đặt hàng nhiều đến mức nhân viên đóng gói mỏi tay và các anh shipper cũng phải thốt lên chưa từng thấy số lượng hàng nhiều như thế.

Được biết, ngoài túi tote giá 99.000 đồng, shop của Thái Công còn bán một mặt hàng khác cũng có giá khá bèo là kem đánh răng 300.000 đồng. Số lượng kem đánh răng cũng được mua ủng hộ đông đảo. Nhiều người cho rằng thực tế, Thái Công đã sử dụng trí thông minh vào quá trình marketing và bán sản phẩm. Không ít netizen nhận xét, thực chất món hàng mà Thái Công muốn bán vốn không phải những đồ nội thất trăm triệu mà chính là chiếc túi tote 99.000 đồng và kem đánh răng 300.000 đồng. 

Thái Công và 'chiêu' bán hàng online: Tưởng trò cười hóa ra lại vô cùng thông minh - ảnh 4
Thái Công và 'chiêu' bán hàng online: Tưởng trò cười hóa ra lại vô cùng thông minh - ảnh 5
Được biết Thái Công đã bán 1.000 đơn hàng túi tote trong vòng 2 phút
Được biết Thái Công đã bán 1.000 đơn hàng túi tote trong vòng 2 phút

Thái Công nói gì?

Trước những thắc mắc của cộng đồng mạng, Thái Công khẳng định nói ông "chiêu trò" là không đúng vì cũng có người bỏ ra số tiền lớn mua những món đồ giá trị mà ông bán. Bên cạnh đó, ông cho rằng túi tote 99.000 đồng không phải cho hay tặng mà khách hàng phải bỏ ra số tiền để hiểu được giá trị của chiếc túi cũng như kiến thức, kinh nghiệm và sự trải nghiệm trong đó. Đồng thời, ông khẳng định bản thân không hề đôn giá những sản phẩm này, nếu không thương hiệu của ông sẽ không tồn tại gần 30 năm qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục