24h
Yeah1 News

Sững sờ tang lễ hoành tráng của giới siêu giàu: Hàng ngàn hoa tươi như cổng thiên đàng?

Chủ nhật, 27/08/2023 | 11:24 (GMT+7)

Khung cảnh ngập hoa tươi và không khí trang nghiêm, không ai nghĩ rằng đây là một tang lễ. Được biết, tang lễ được chuẩn bị cầu kỳ cho người thuộc giới siêu giàu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp được từ một tang lễ của người thuộc giới siêu giàu. Đáng chú ý là không giống bình thường, tang lễ này được tổ chức một cách long trọng, hoành tráng, thậm chí nhiều người còn ví hình ảnh tang lễ như một hành trình bước lên thiên đàng.

Không khó nhận ra ngay từ cổng vào đã được thiết kế rất nhiều vòm hoa tươi màu trắng, xanh, tím. Những loại hoa này đều là hoa cẩm tú cầu với kích thước lớn chứng tỏ tiêu tốn không ít. 

Sững sờ tang lễ hoành tráng của giới siêu giàu: Hàng ngàn hoa tươi như cổng thiên đàng? - ảnh 1
Tang lễ tràn ngập sắc hoa trắng xóa
Tang lễ tràn ngập sắc hoa trắng xóa

Sau khi một người dùng Tiktok đăng tải video quay lại cảnh tang lễ, nhiều netizen đã bày tỏ sự kinh ngạc khi lần đầu tiên nhìn thấy một tang lễ ngập sắc hoa tươi. Được biết, đám tang này dành cho ông Prayut Boonsung - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty TNHH Tri Petch Isuzu nổi tiếng của Thái Lan. Ông qua đời vào ngày 9/5/2023 nhưng đến ngày 20-23/8 vừa qua mới chính thức tổ chức tang lễ.

Theo trang tin mgronline.com , Gia đình của ông Prayut Boonsung là người đã yêu cầu thuê đội ngũ thiết kế khung cảnh tang lễ cho doanh nhân nổi tiếng. Người phụ trách thiết kế và cắm hoa cho tang lễ tiết lộ, ý tưởng của buổi lễ nằm ở con đường đi vào được ví như một cánh cổng bước lên tiêng đàng . Hai bên lối đi là những vòm hoa cẩm tú cầu rực rỡ được cắm tinh xảo thu hút mọi ánh nhìn.

Sững sờ tang lễ hoành tráng của giới siêu giàu: Hàng ngàn hoa tươi như cổng thiên đàng? - ảnh 3
Những mái vòm, cổng chào được thiết kế tinh xảo
Những mái vòm, cổng chào được thiết kế tinh xảo

Theo quan niệm của người thiết kế, con người sinh ra từ thiên nhiên và khi mất đi cũng trở về với thiên nhiên. Chính điều đó đã thôi thúc họ tạo nên khung cảnh vườn hoa xinh đẹp, ẩn dụ cho cánh cổng lên thiên đàng và cầu siêu cho người đã mất.

Sững sờ tang lễ hoành tráng của giới siêu giàu: Hàng ngàn hoa tươi như cổng thiên đàng? - ảnh 5
Sững sờ tang lễ hoành tráng của giới siêu giàu: Hàng ngàn hoa tươi như cổng thiên đàng? - ảnh 6
Hình ảnh tang lễ của doanh nhân giàu có khiến MXH ngỡ ngàng
Hình ảnh tang lễ của doanh nhân giàu có khiến MXH ngỡ ngàng

Ngoài mái vòm bằng hoa, đường đi còn được thiết kế hiệu ứng như sương mù, vách đá, thác nước... không khác gì một bức tranh tiên cảnh thay vì hình ảnh nghĩa trang âm u hay lò hỏa táng buồn bã. Người thiết kế hy vọng những hình ảnh này có thể phần nào xoa dịu trái tim tổn thương của người nhà ở lại.

Sau khi được đăng tải lên mạng, hình ảnh tang lễ hoành tráng ngay lập tức gây sốc. Netizen thay nhau đoán số tiền mà gia đình ông Prayut Boonsung bỏ ra để chi trả cho việc thiết kế tang lễ hẳn rất "khủng". Được biết, ông Prayut Boonsung từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các công ty kinh doanh hàng đầu Thái Lan. Chính vì lẽ đó nên gia đình muốn tổ chức một tang lễ cực kỳ ấn tượng cho ông là điều dễ hiểu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tang lễ   Thái Lan   giới siêu giàu  

Cùng chuyên mục