24h
Yeah1 News

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ

Thứ tư, 03/04/2024 | 17:56 (GMT+7)

Ngôi làng tử khí ở Nhật Bản ai nghe đến cũng rùng mình, những sự thật ghê rợn khiến chính phủ Nhật Bản không cho phép xuất hiện trên bản đồ.

Ít ai biết rằng ở Nhật Bản có một ngôi làng mà sự tồn tại của nó không được chính phủ công nhận và không bao giờ được phép xuất hiện trong bản đồ. Ngôi làng bí ẩn đó có tên là inunaki hay còn được gọi với cái tên ngôi làng tử khí. Theo đó, ngôi làng tử khí thuộc vùng ngoại ô Nhật Bản cái tên inunaki dịch ra là "Khuyển Minh" mang ý nghĩa là tiếng chó sủa. Ngôi làng này tồn tại từ thời Edo tức là vào khoảng thế kỷ 17. Trong thời gian này có rất nhiều phe phái tranh giành sở hữu những vùng đất ở Nhật Bản, ngôi làng inunaki lúc này thuộc về Gia Tộc kurya , họ nắm mọi quyền lực đối với những người dân sống ở đây.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 1

Tuy nhiên vào cuối thế chiến có một trận lũ lớn đã quét qua và phá hủy hầu hết những vùng đất ở đây. Chỉ riêng ngôi làng inunaki lại vẫn còn nguyên vẹn nhưng người dân trong làng thì không hiểu sao lại hoàn toàn biến mất.

Nhiều câu chuyện thần bí ngôi làng này đã được lan truyền khắp Nhật Bản, từ việc vẫn còn một bà cụ sống trong làng đến chuyện kẻ sát nhân đã xuống tay với mọi người bằng một cái rìu hay truyền thuyết về ngôi mộ có khả năng khiến bất cứ ai chạm và vào nó phải bỏ mạng.

Một giả thuyết khác lại cho rằng ngôi làng này vẫn còn tồn tại và người dân tại đây đã tự cô lập họ khỏi thế giới bên ngoài. Sẵn sàng ra tay dã man với những vị khách xâm nhập bằng dao và súng. Họ giam giữ tấn công lẫn nhau không quan tâm luật lệ, thậm chí là ăn thịt đồng loại và nạn cận huyết thì tồn tại trong nhiều thế hệ dẫn đến những sinh vật quái thaii kỳ dị xuất hiện.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 2

Theo thời gian, inunaki dần trở nên hoang vu ảm đạm, những ngôi nhà cũ kỹ rêu phong ẩn trong những đám cây rậm rạp, lối vào được rào chắn càng khiến nó mang vẻ ma mị gây sự tò mò đối với những người từng đặt chân tới đây. Và cũng chính vì những điều thần bí khó hiểu xoay quanh inunaki nên chính phủ Nhật Bản đã không công nhận địa điểm này trên bản đồ.

Để vào được ngôi làng chúng ta phải đi qua một đường hầm lớn cùng tên. Đây là một đường hầm bỏ hoang tối tâm và lối vào luôn bị bịch kín bởi những khối đá to, nhiều lời đồn đại rằng những ai cố gắng vào đường hầm đều không thấy quay trở lại ở phía bên kia của ngôi làng tử khí.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 3

Bạn sẽ nhìn thấy một cánh cổng ngăn cách ngôi làng với khu vực lân cận, trên cổng treo nhiều tấm biển khác nhau mỗi tấm biển đều có nội dung riêngHnhưng thứ khiến tất cả lạnh sống lưng là tấm biển báo với nội dung "Hiến pháp và luật pháp Nhật Bản không được áp dụng tại đây". Sự quái dị của ngôi làng này còn thể hiện ở chỗ các thiết bị điện tử được cảnh báo là đều không hoạt động trong khu vực này, không có sóng điện thoại hay Internet. Ngôi làng inunaki như một vùng đất tách biệt với thế giới bên ngoài và được cho là nơi chỉ có vào mà không thể đi ra vì theo nhiều lời đồn đại bất cứ ai mạo hiểm vào ngôi làng đều gặp phải những điều kinh hãi tột độ rồi mất tích một cách bí ẩn.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 4

Một trong những câu chuyện đáng sợ nhất về ngôi làng xảy ra vào đầu thập niên năm 1970 khi một cặp đôi trẻ lái xe lên một con dốc bên sườn núi inunaki để đến Hisayama nằm ở phía bên kia ngọn núi và để đến được đó họ phải vượt qua một con đường hẹp hướng đến đường hầm inunaki.

Tuy nhiên, ngay trước cửa hầm động cơ của chiếc xe bất ngờ gặp trục trặc tốc độ dần chậm lại rồi chết máy, nhìn ra ngoài họ phát hiện một lối đi phía bên phải con đường nên bỏ xe để đi tìm sự giúp đỡ nhưng họ không hề biết con đường đó dẫn đến ngôi làng bí ẩn kia . Đi được một lúc cặp đôi trong thấy tấm biển có nét chữ viết tay “Hiến Pháp Nhật Bản không còn được áp dụng”.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 5

Sau điểm này con đường mỗi lúc một khó khăn hơn cây cối ngày càng rậm rạp sau khi đi hết lối mòn họ gặp một ngôi làng nhỏ âm u đáng sợ. Nhìn ngôi làng dường như đã bị bỏ hoang, nhà cửa ở đây đều tối tăm đổ nát sống điện thoại cũng không có, xung quanh tỉnh lặng không có lấy một âm thanh nào. Cặp đôi chậm rãi ngó nghiêng vượt qua nhiều ngôi nhà nhưng mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi chỉ có sự âm u kèm không khí rợn người ngày càng khiến họ nổi da gà. Cảm thấy có điều không ổn cặp đôi quyết định quay trở về nhưng đúng lúc này có thứ gì đó đột nhiên chuyển động trong một ngôi nhà thế rồi một người đàn ông đứng ra giữa đường hét lớn chào mừng tới làng inunaki.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 6

Hắn đứng cách họ khoảng 30 m n­­­­­­­hưng bằng một cách thần kỳ nào đó hắn đã lập tức đến trước mặt họ chỉ sau vài bước chân “Chúng tôi rất quý mến khách đến làng. Nhưng sợ họ sẽ bỏ đi mất” dứt lời gã dùng một lưỡi hái sẻ dọc cổ họng chàng trai trẻ động tác nhanh đến kinh hoàng chàng trai đáng thương mắt mở to rồi đổ gục xuống đất.  Cô gái hoảng loạn tìm cách bỏ chạy nhưng gã đã tóm được cô bằng một lực nắm mạnh hơn bất kỳ thứ gì cô từng cảm nhận trong đời, bằng một tay hắn ném cô xuống đường một cách tàn bạo trước khi lưỡi hái lia xuống.

Cô quay đầu nhìn về ngôi nhà gần nhất và nhận ra sự thật kinh hoàng của ngôi làng này bên trong vô vàn là xác người. Hóa ra lý do ngôi làng tỉnh lặng như vậy là vì tất cả dân làng đã chết dưới lưỡi hái tử thần của gã đàn ông điên loạn kia. Ngày nay người ta vẫn nhìn thấy chiếc xe bốn chỗ màu trắng ở đó, đóng bụi phủ rêu bên vệ đường ngay sát con đường nhỏ hướng vào khu rừng.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 7

Sự đáng sợ của inunaki không chỉ lưu truyền trong dân gian, nơi đây đã là hiện trường của rất nhiều vụ án tàn bạo đặc biệt là ngay đoạn đường hầm lối dẫn vào làng. Lịch sử Nhật Bản có ghi chép lại rằng vào ngày 7 tháng 12 năm 1988 một công nhân nhà máy bị phát hiện không còn dấu hiệu của sự sống tại đèo núi inunaki, ít lâu sau đó cảnh sát nhanh chóng tìm ra thủ phạm là một nhóm thanh niên đã xuống tay bằng thủ đoạn vô cùng man rợ. Nhiều người kể lại linh hồn những người chết oan vẫn còn lãng vãng tại khu vực này. Một số người khi chạy xe vào hầm đã phát hiện những vết ố hình bàn tay trên mặt kính và những âm thanh náo loạn trên radio xe.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 8

Những người từng tìm được đường đến cổng làng kể lại ở đây có hai nấm mộ vô danh được cho là của những lữ khách bất hạnh lỡ bước đặt chân đến làng. Vì những tin đồn xung quanh ngôi làng ngày một nhiều nên vào tháng 2 năm 2020 đài truyền hình cử một nhóm phóng viên cùng một đạo diễn tới đường hầm inunaki mặt thông ra thành phố Miyawaka của ngôi làng tử khí.

Vì những tin đồn xung quanh ngôi làng ngày một nhiều nên vào tháng 2 năm 2020 đài truyền hình foda  cử một nhóm phóng viên cùng một đạo diễn tới đường hầm inunaki mặt thông tra thành phố Miyawaka maka của ngôi làng tử khí. Ở mặt này đường hầm đã bị niêm phong không thể xâm nhập nhám phóng viên cũng cho biết trong lúc tác nghiệp đã nghe thấy những âm thanh lạ trong hầm đồng thời ghi nhận nhiệt độ hạ từ 12 độ xuống còn 9 độ C đến gần lối vào.

Rùng mình “ngôi làng tử khí” nơi bị chính phủ Nhật Bản không công nhận trên bản đồ - ảnh 9

Tuy nhiên không có bất kỳ hiện tượng nào rõ rệt có thể xem là ma quái xảy ra, cả chính quyền đã ra khuyến cáo về việc không nên tiếp cận làng inunaki, tuy nhiên điều này không thể ngăn cản những kẻ to gan hiếu kỳ muốn đưa bí ẩn về ngôi làng ma quái ra ánh sáng.

Đã có khá nhiều những câu chuyện trên Internet về những kẻ thích tìm kiếm cảm giác mạnh đột nhập vào làng để rồi hối tiếc vì quyết định của mình khi thật sự trải nghiệm thế giới tâm linh. Cho đến ngày nay ngôi làng tử khí vẫn là một nơi khiến người dân Nhật Bản ớn lạnh mỗi khi nhắc đến

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục