24h
Yeah1 News

Phụ nữ lấy được chồng giàu giỏi thường có 2 đặc điểm: Không liên quan đến ngoại hình hay xuất thân

Thứ hai, 24/04/2023 | 18:08 (GMT+7)

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều người phụ nữ có thể gắn bó với những người đàn ông xuất chúng, phía sau đó đều là những điều đặc biệt mà chị em nào cũng cần học hỏi.

Khi trưởng thành, có thể tìm được một người phù hợp, đủ vững chắc về tài chính, công việc ổn định và tốt hơn là thăng tiến trong công việc đủ để lo toan tốt cho gia đình là điều mà nhiều người phụ nữ mong muốn. Tuy nhiên, một điều cơ bản là nếu muốn tìm được một người như thế, bản thân người phụ nữ cũng phải nỗ lực không ngừng để có thể nâng cao bản thân trở thành phiên bản tốt nhất.

Lẽ thường tình là người phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được một người tốt để gắn bó.
Lẽ thường tình là người phụ nữ nào cũng mong muốn tìm được một người tốt để gắn bó.

Khi nhắc đến những người phụ nữ có chồng giỏi, giàu, không ít người vẫn cho rằng họ may mắn. Nhưng ít ai hiểu, may mắn đó thực chất là kết quả của sự nỗ lực từ họ để có 2 phẩm chất đặc biệt này: sống có kỷ luật, mục tiêu rõ ràng và có năng lực trong lĩnh vực riêng của mình.

Ví dụ tiêu biểu là Quách Tinh Tinh - một người có xuất thân từ một gia đình lao động bình thường tại một tỉnh nghèo thuộc Trung Quốc. Trong khi đó chồng cô – Hoắc Kỳ Cương lại tốt nghiệp Đại học Oxford (Mỹ), hiện gia đình anh sở hữu khối tài sản lên đến cả trăm tỷ.

Ai cũng nói Quách Tinh Tinh có số hưởng, trời thương mới lấy được chồng giàu và tốt. Nhà chồng cô luôn tôn trọng, tin tưởng và hết lời khen ngợi cô trước mắt mọi người. Bố chồng cô từng nói: "Cảm ơn Quách Tinh Tinh đã lấy con trai của bố".

Quách Tinh Tinh cùng chồng
Quách Tinh Tinh cùng chồng

Nhìn vào Tinh Tinh, có thể thấy rằng, trong cuộc sống thực tế có vô vàn cô gái may mắn như vậy. Cô ấy có thể không xinh đẹp xuất chúng, không có gia thế "khủng" nhưng vẫn có thể lấy được chồng tốt. Thấy vận mệnh như vậy, người ngoài nhìn vào đều có chút ghen tỵ, ước ao.

Ở đây, câu "Gió tầng nào gặp mây tầng đó" vốn không nói về xuất thân hay địa vị như nhiều người vẫn tưởng, mà đó là trong tư duy và cách sống. Bởi một cô gái có xuất thân bình thường nhưng tư duy không ngừng cầu tiến, vươn lên để có cuộc sống tốt hơn thì sớm muộn cô ấy cũng gặp được người tốt, gia cảnh tốt, đó là điều đương nhiên.

Các cô gái cần trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.
Các cô gái cần trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Thế nên, các cô gái cần nghiêm túc thực hiện 2 điều: Đặt ra mục tiêu và kế hoạch rồi cố gắng hoàn thành, không để cho cảm xúc, sự buông thả và sự lười biếng làm ảnh hưởng. Những cô gái có tính kỷ luật, có mục tiêu rõ ràng là người quyết đoán, luôn đối mặt với khó khăn để giải quyết chứ không tránh nè hay bỏ cuộc giữa chừng.

Thứ hai, cần trau dồi năng lực, có chuyên môn trong lĩnh vực riêng. Điều này giúp bạn mở rộng vòng kết nối, được tiếp xúc với nhiều người thành công và gặp được người tốt để gắn bó, lập gia đình.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục