24h
Yeah1 News

Ông bố đặt tên đơn giản nhất cho con để tránh trùng, ai nhìn vào cũng tưởng bị "mã hóa"

Thứ năm, 01/06/2023 | 14:25 (GMT+7)

Ông bố không muốn còn mình trùng tên với ai nên đã nghĩ ra cái tên độc nhất vô nhị cho 3 đứa trẻ. Nhìn vào cái tên, ai cũng nghĩ đây là những ký tự mã hóa.

3 anh chị em nhà Reynado , sinh sống ở Philippines vô cùng tự hào khi sở hữu cho mình cái tên vô cùng độc lạ. Cô chị lớn tên là Abcde.P.Reynado, người con trai thứ hai tên là Ghij.P.Reynado và cô em thứ 3 tên là Xyza.P.Reynado. Được biết, 3 anh chị em đều được người bố tự đặt tên dưới sự đồng ý của mẹ.

Những cái tên đặc biệt của 3 anh em nhà Reynado
Những cái tên đặc biệt của 3 anh em nhà Reynado

Anh Floria - bố của những đứa trẻ muốn con mình có cái tên không đụng hàng khi đi học. Anh phát hiện ra những chữ cái đứng liền nhau trong bảng chữ cái có thể tạo ra những cái tên và từ đó, ông bố quyết định đặt tên con theo quy tắc này.

Người bố cho biết: "Thật ra chỉ có hai đứa con đầu là Abcde và Ghij là anh chị đặt theo bảng chữ cái cho dễ nhớ và độc lạ. Còn cô con gái thứ 3, tôi muốn đặt tên con là Xy Za nhưng vô tình khi ghép lại thì nó cũng có liên quan đến bảng chữ cái luôn.

Đã vậy, tên của Xyza còn kết thúc bằng chữ A như kiểu nối liền lại với tên của Abcde, trở thành một vòng tròn của bảng chữ cái".

Anh Florian, chị Rita và những đứa trẻ
Anh Florian, chị Rita và những đứa trẻ

3 đứa trẻ nhà Reynado rất tự hào về cái tên mà ba mẹ chọn cho mình. Các bé vô cùng phấn khích khi thấy biểu cảm bất ngờ của mọi người mỗi lần nghe đến cái tên độc đáo của mình. Phản ứng ấy như kiểu người nghe đang "giải mã" một đoạn văn bản bị mã hóa vậy.  Khi đi học, các bạn gọi Abcde là Abby, gọi Ghij là Ghi J và gọi Xyza là Xy Za.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ông bố   đặt tên   Reynado  

Cùng chuyên mục