24h
Yeah1 News

“Nhà tiên tri mù” Vanga dự đoán về năm 2024 trước khi qua đời, bệnh ung thư được chữa khỏi liệu có ứng nghiệm?

Thứ năm, 07/12/2023 | 16:48 (GMT+7)

“Nhà tiên tri mù” Vanga khiến nhiều người lo lắng về những dự đoán trong năm 2024, bên cạnh những tiên đoán không mấy tích cực thì bà Vanga cũng có một số tin tốt lành.

Baba Vanga, còn được biết đến với tên gọi "Nhà tiên tri mù Vanga" nổi tiếng toàn cầu nhờ khả năng "nhìn thấu" tương lai. Năm 12 tuổi, trong một cơn bão bụi, Baba Vanga mất đi khả năng thị giác nhưng từ đó bà đã phát hiện ra "năng lực" đặc biệt là nhìn thấy những sự kiện trong tương lai.

Thậm chí, bà Vanga còn dự đoán chính xác về cái chết của bản thân. Đúng 6 năm trước ngày mình qua đời, nhà tiên tri mù này tiên đoán rằng bà sẽ trút hơi thở cuối cùng vào ngày 11/8/1996. Khi bà Vanga thực sự qua đời vào năm 1996, thế giới đã ngỡ ngàng trước tiên đoán chính xác đáng kinh ngạc của nhà tiên tri này.

“Nhà tiên tri mù” Vanga dự đoán về năm 2024 trước khi qua đời, bệnh ung thư được chữa khỏi liệu có ứng nghiệm? - ảnh 1
Gặp phải cơn bão bụi khiến bà Vanga có 'năng lực' nhìn thấy trước được tương lai.
Gặp phải cơn bão bụi khiến bà Vanga có "năng lực" nhìn thấy trước được tương lai.

Với nhiều dự đoán kinh ngạc, nhà tiên tri mù Vanga đã chứng tỏ khả năng tiên đoán chính xác của mình, bao gồm: Vụ khủng bố tại tòa tháp đôi của Hoa Kỳ vào ngày 11/9 (2001), thảm họa hạt nhân tại Chernobyl (1986), cái chết của Công nương Diana (1997), và sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit), ông Barack Obama trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ, đại dịch Covid-19,...

Nhiều sự kiện trên thế giới đã diễn ra được bà Vanga tiên đoán chính xác.
Nhiều sự kiện trên thế giới đã diễn ra được bà Vanga tiên đoán chính xác.

Mặc dù Baba Vanga đã qua đời hơn 25 năm nhưng trước khi qua đời ở tuổi 85, nhà ngoại cảm mù người Bulgaria đã có một số lời tiên đoán về năm 2024 sắp tới. 

1. Khủng hoảng kinh tế năm 2024

Thế giới đang hướng tới một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu khác, hoặc điều gì đó tương tự - nếu những dự đoán của Baba Vanga là đáng tin cậy. Mức nợ gia tăng và căng thẳng toàn cầu gia tăng được cho là những yếu tố góp phần gây ra cuộc khủng hoảng tài chính.

“Nhà tiên tri mù” Vanga dự đoán về năm 2024 trước khi qua đời, bệnh ung thư được chữa khỏi liệu có ứng nghiệm? - ảnh 4

2. Các cuộc tấn công khủng bố ở châu Âu tăng vọt

Baba Vanga đưa ra dự đoán kinh hoàng rằng châu Âu sẽ gia tăng mạnh nạn khủng bố vào năm tới và theo Sky History, một "nước lớn" sẽ tiến hành tấn công bằng vũ khí sinh học.

3. Các cuộc tấn công mạng nhắm vào cơ sở hạ tầng quan trọng

Baba Vanga dự đoán sẽ có ngày càng có nhiều cuộc tấn công mạng nhắm vào những thứ như nhà máy điện, nguồn cung cấp nước và cơ sở hạ tầng quan trọng khác. Vào năm 2023, các cuộc tấn công bằng ransomware đã làm rung chuyển các công ty lớn trong khi có một số cuộc tấn công mạng khác nhằm vào cơ sở hạ tầng quan trọng ở Châu Âu và Hoa Kỳ.

4. Ung thư và bệnh Alzheimer sẽ được chữa khỏi vào năm 2024

Bên cạnh những tiên đoán không mấy tích cực với những dự đoán về cuộc khủng hoảng toàn cầu thì bà Vanga cũng có một số tin tốt lành. Theo bà dự đoán thì phương pháp chữa trị bệnh ung thư và bệnh Alzheimer sẽ được phát hiện vào năm 2024. Bà Vagan cũng tuyên bố rằng nạn đói trên thế giới sẽ chấm dứt trong khoảng thời gian từ năm 2025 đến năm 2028. Ngoài ra, con người sẽ khám phá ra khả năng du hành thời gian vào năm 2304.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vanga   Nhà tiên tri mù Vanga  

Cùng chuyên mục