24h
Yeah1 News

“Nhà tiên tri mù” Vanga dự đoán thảm họa có thể xảy ra vào cuối năm 2023, điều số 1 khiến Châu Á rùng mình

Thứ sáu, 23/06/2023 | 19:54 (GMT+7)

Cuối năm 2023 này "nhà tiên tri mù" Vanga từng dự báo sẽ có thể xảy ra nhiều thảm họa kinh hoàng, gây ra những thiệt hại lớn.

Baba Vanga được biết đến là nhà tiên tri nổi tiếng thế giới sống ở dãy núi Kozhuh , Bulgaria. Theo đó, trong một cơn bão bụi năm 12 tuổi, Vanga được cho là đã có "năng lực" đặc biệt giúp bà nhìn thấy tương lai. Trong cuộc đời mình, Baba Vanga đã đưa ra những tiên đoán chính xác về đại dịch Covid-19, vụ tấn công vào tòa tháp đôi ở Mỹ ngày 11/9/2001, vụ chìm tàu ngầm Kursk của Nga năm 2000, cái chết của Công nương Diana năm 1997 và thảm họa hạt nhân Chernobyl năm 1986. "Nhà tiên tri mù" qua đời năm 1996 hưởng thọ 75 tuổi. 

Chân dung 'nhà tiên tri mù' Baba Vanga nổi tiếng với những lời 'sấm truyền' về tương lai
Chân dung "nhà tiên tri mù" Baba Vanga nổi tiếng với những lời "sấm truyền" về tương lai

Với nhiều tiên đoán chính xác, Baba Vanga khiến nhiều người rùng mình với khả năng biết trước tương lai. Đáng chú ý, trong năm 2023 "nhà tiên tri mù" đã đưa ra nhiều dự đoán về một số thảm họa kinh hoàng có thể xảy ra vào cuối năm, trước mắt là một đại thảm họa hạt nhân.

Baba Vanga đưa ra 5 dự đoán thảm họa thảm khốc cho năm 2023.
Baba Vanga đưa ra 5 dự đoán thảm họa thảm khốc cho năm 2023.

Điều thứ 1: Baba Vanga đã cảnh báo về một vụ nổ nhà máy điện hạt nhân lớn sẽ xảy ra trong cuối năm nay khiến châu Á bị "bao trùm" bởi 1 đám mây đen độc hại. Theo đó, hàng loạt quốc gia khác có thể cũng bị ảnh hưởng từ vụ nổ do khí độc tràn ngập trong không khí gây ra bệnh tật khắp nơi.

Thảm họa hạt nhân diễn ra ở Châu Á là một trong những lời tiên tri kinh hoàng của bà Vanga
Thảm họa hạt nhân diễn ra ở Châu Á là một trong những lời tiên tri kinh hoàng của bà Vanga
“Nhà tiên tri mù” Vanga dự đoán thảm họa có thể xảy ra vào cuối năm 2023, điều số 1 khiến Châu Á rùng mình - ảnh 4

Điều thứ 2: Nhà tiên tri mù cũng được cho là đã tiên đoán về một loại vũ khí sinh học sẽ được một siêu cường quốc sử dụng trong năm 2023, khiến hàng trăm nghìn người thiệt mạng. Vũ khí sinh học có thể là các vi sinh vật như virus, vi khuẩn, các chất độc hại do sinh vật sống tiết ra để gây bệnh và tử vong cho con người, động vật hoặc thực vật. Chúng đang bị cấm bởi Công ước vũ khí sinh học.

Điều thứ 3: Bão mặt trời mạnh mẽ đổ xuống trái đất làm thay đổi khí hậu vào năm 2023. Một số người giải thích những lời tiên tri của Vanga có nghĩa là một cơn sóng thần mặt trời đang đến, gây ra những thiệt hại lớn.

Điều thứ 4: Quỹ đạo trái đất sẽ thay đổi. Trong khi quỹ đạo của hành tinh chúng ta quanh mặt trời dịch chuyển nhẹ trong hàng chục nghìn năm, một sự thay đổi mạnh mẽ hơn sẽ có sức tàn phá lớn. Một chuyển động đến gần mặt trời hơn sẽ làm tan chảy các sông băng và làm ngập lụt nhiều nơi.  

“Nhà tiên tri mù” Vanga dự đoán thảm họa có thể xảy ra vào cuối năm 2023, điều số 1 khiến Châu Á rùng mình - ảnh 5

Điều thứ 5: Baba Vanga được cho là đã báo trước sự kết thúc của việc mang thai tự nhiên trong năm nay. Những người giải mã các tiên đoán của bà tuyên bố rằng tất cả trẻ sơ sinh sẽ được nuôi trong phòng thí nghiệm. Chính quyền và chuyên gia y tế mới là người có quyền quyết định ai được có con. Họ cũng nói rằng cha mẹ có thể chọn những đặc điểm như màu tóc và màu mắt cho con.

Theo chuyên gia, những lời dự đoán của bà chỉ 'linh ứng' 68% về độ chính xác. 
Theo chuyên gia, những lời dự đoán của bà chỉ "linh ứng" 68% về độ chính xác. 

Dù nhiều sự kiện diễn ra đã được "nhà tiên tri mù" dự đoán chính xác, tuy nhiên, không phải tất cả những lời tiên tri của Baba Vanga đều đúng. Theo chuyên gia, những lời dự đoán của bà chỉ "linh ứng" 68% về độ chính xác. Một trong số những dự đoán không chính xác của Vanga là tổng thống thứ 45 của Mỹ phải đối mặt với cuộc khủng hoảng "khiến đất nước sụp đổ". Thực tế, Donald Trump cững phải đối mặt với nhiều thách thức lớn khi đương nhiệm, nhưng nước Mỹ vẫn đứng vững.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục