24h
Yeah1 News

Ly kỳ người phụ nữ Việt Nam có “con mắt thứ 3” khiến Nhật Bản muốn trả tiền để nghiên cứu

Thứ ba, 02/04/2024 | 14:54 (GMT+7)

Người phụ nữ Việt Nam sở hữu "con mắt thứ 3" với khả năng đặc biệt, khiến Nhật Bản muốn chi tiền để được tiến hành nghiên cứu.

Hoàng Thị Thiêm (SN 1970) trú tại xóm Mới, thôn Bùi Trám, xã Hòa Lương, Lương Sơn, Hòa Bình được mọi người biết đến biệt danh "Thiêm ba mắt". Từ khi còn đi học bà đã thể hiện là người thông minh hơn đám bạn cùng trang lứa. Tuy nhiên, bà phát hiện mình có “con mắt thứ ba” trong một lần rất tình cờ.

Theo đó, vào năm 2003 gia đình bà Thiêm chuyển vào Hòa Bình sinh sống, theo lời bà kể vào một ngày nọ bỗng thấy trong người rất khó chịu tay chân bủn rủn cầm gì cũng có cảm giác không thật. Có lúc cầm dao bên tay này chặt vào tay kia mà không thể hiểu nổi.

Người phụ nữ có khả năng nhìn khi bị bịt mắt ở Việt Nam
Người phụ nữ có khả năng nhìn khi bị bịt mắt ở Việt Nam

Bà Thiêm kể: "Một hôm tôi ra nhà anh họ bên chồng ở Hà Nội ăn dỗ, anh ấy thấy tôi có nhiều biểu hiện lạ, sức khỏe yếu nên đã giới thiệu tôi đến học bộ môn năng lượng Sinh Học ngồi thiền nâng cao sức khỏe. Buổi đầu tiên thầy giáo yêu cầu chúng tôi nhắm mắt ngồi thiền sau đó thầy hỏi rằng khi nhắm mắt mọi người có nhìn thấy gì không. Người thì bảo thấy ngôi sao người bảo toàn màu đen, riêng tôi không nhìn giống mọi người.

Tôi vẫn thấy thầy đứng đó trước mặt mình, sợ nói ra không ai tin nên tôi không nói. Đến buổi học thứ ba tôi mới dám nói cho cả lớp khi nhắm mắt ngồi thiền tôi nhìn thấy thầy giáo và tất cả mọi người có mặt. Tôi nói nếu mọi người không tin có thể bịt mắt tôi lại mang sách vở tôi vẫn đọc cho mà xem. Lúc này cả lớp nhốn nháo chưa tin đó là sự thật."

Ly kỳ người phụ nữ Việt Nam có “con mắt thứ 3” khiến Nhật Bản muốn trả tiền để nghiên cứu - ảnh 2

Theo đó, một nhóm đem sách vở đến nhóm kia tìm khăn bịt kín hai hốc mắt của bà Thiêm lại nhưng kỳ lạ thay bà vẫn đọc được vanh vách không sai một chữ. Người phụ nữ bảo khả năng này của bà không phải lúc đó mới có mà đã có từ nhỏ, chỉ có điều ngày nhỏ bà nghĩ ai cũng giống mình nên không nói ra. Kể từ khi biết khả năng của bà, đi đến đâu mọi người cũng vay quanh lấy khăn bịt mắt bà lại, thậm chí họ lấy cả băng dính quấn một vòng con mắt để thử nghiệm.

Đài truyền hình NHK Nhật Bản mời bà Thêm khảo nghiệm khả năng quan sát bằng 'con mắt thứ 3'.
Đài truyền hình NHK Nhật Bản mời bà Thêm khảo nghiệm khả năng quan sát bằng "con mắt thứ 3".

Sau một lần lên sóng truyền hình trong chương trình Chuyện Lạ Việt Nam. Nhiều nước trên thế giới đã bắt đầu chú ý đến bà trong đó có đài truyền hình NHK của Nhật Bản, họ đã tiếp cận và mời bà sang Nhật Bản để khảo nghiệm. Họ bảo trước khi quyết định mời bà họ đi tìm kiếm nhiều quốc gia mà chưa tìm được người ưng ý và bà Thiêm là người duy nhất được họ lựa chọn để khảo nghiệm. Bà Thiêm kể ban đầu họ đưa bà vào bệnh viện hiện đại kiểm tra tổng quát sức khỏe. Người ta kiểm nghiệm đo dạt rất tỉ mỉ các bộ phận trên cơ thể rồi so sánh các chỉ số đó với người bình thường. Trên cơ thể bà chần chịch các loại dây điện, lúc đầu bà cũng lo lắng hồi hợp nhưng thông qua phiên dịch viên giải thích quy trình kiểm nghiệm bà thêm cũng yên tâm.

Ly kỳ người phụ nữ Việt Nam có “con mắt thứ 3” khiến Nhật Bản muốn trả tiền để nghiên cứu - ảnh 4

Trong các bộ phận trên cơ thể bà Thêm các chuyên gia Nhật Bản chú ý hơn cả là đôi mắt, họ tiến hành đo đạt kích thước đôi mắt như xem độ dày vỏng mạc xem có giống người bình thường hay không. Khi khảo nghiệm họ mời bà Thiêm lên sân khấu dưới sự chứng kiến của các nhà khoa học. Đội ngũ y tế khi khảo nghiệm bôi lên một thứ bột dẻo để bịch kính đôi mắt của bà Thêm lại.

Người bình thường bôi lớp bột đó vào mắt còn chẳng mở được ra chưa nói là đọc được sách, nhưng lạ kỳ thay bà thêm vẫn có thể đọc sách vanh vách, đi lại trong phòng bình thường khiến tất cả những người ở trường quay kinh ngạc và gọi bà là siêu nhân. Khi vượt qua tất cả các bài thử nghiệm, các nhà khoa học nơi đây mời bà Thêm ở lại để nghiên cứu, họ hứa sẽ chu cấp lương thưởng hàng tháng cho cả gia đình bà sinh sống nhưng bà đã từ chối vì không thích mình là vật thí nghiệm cho việc nghiên cứu.

Ly kỳ người phụ nữ Việt Nam có “con mắt thứ 3” khiến Nhật Bản muốn trả tiền để nghiên cứu - ảnh 5

Không chỉ ở Nhật Bản, các nhà khoa học ở các nước như Đức, Pháp, Hàn Quốc đã mời bà Thiêm sang để kiểm tra về “con mắt thứ ba”. Khả năng của bà Thiêm đều đã khiến họ kinh ngạc. Tất cả đều công nhận, ở người phụ nữ Việt thực sự tồn tại "con mắt thứ ba".

Bà Thiêm cho biết từ ngày bà phát lộ “con mắt thứ ba” cơ thể bà có nhiều thay đổi bà như lột xác thành người khác. Bà từng mắt chứng nói lắp, nhiều năm tìm nhiều cách chữa không khỏi nhưng khi con mắt thứ ba của bà xuất hiện tự nhiên căn bệnh này biến mất. Tuy nhiên, sức khỏe của bà không được khỏe mạnh như trước, cứ trái gió trở trời bà lại đau ốm, đặc biệt là khi cởi giày dép ra bà không thể đi lại bình thường được.

Ly kỳ người phụ nữ Việt Nam có “con mắt thứ 3” khiến Nhật Bản muốn trả tiền để nghiên cứu - ảnh 6

Những năm gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng bà thêm chỉ là lừa đảo sau khi xem một video “Vạch Trần chiêu trò của một nhóm người Hàn Quốc. Tuy nhiên qua xác minh đây chỉ là một video câu view của một youtuber và người phụ nữ trong video đó cũng cũng không phải là bà Hoàng Thị Thiêm. Thật không thể ngờ là ở tại Việt Nam cũng tồn tại những người có siêu năng lực đặc biệt như vậy quả là một điều đáng tự hào

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục