24h
Yeah1 News

Vì sao giới trẻ rủ nhau ngày đầu năm làm "chanh muối" phong thuỷ?

Thứ bảy, 10/02/2024 | 14:29 (GMT+7)

Đoạn video hướng dẫn làm chanh muối phong thuỷ giúp giải trừ vận đen thu hút hơn 2,7 triệu lượt xem trên mạng. Giới trẻ cũng rủ nhau nhập cuộc.

Trong những ngày tết đến xuân về, giới trẻ Việt sáng tạo ra nhiều trend xu hướng trên mạng xã hội. Một trong những trend được mọi người chú ý nhiều nhất chính là làm chanh muối phong thuỷ . Thực chất, hành động muối quả chanh và để ở góc nhà từ lâu đã được dân tình tin tưởng sẽ giúp gia chủ xua đuổi vận đen, thu hút tài lộc. Tuy nhiên cho đến gần đây, trào lưu này mới được quan tâm nhiều hơn.

Trên mạng xã hội, đoạn video một cô gái hướng dẫn làm chanh muối phong thuỷ với 3 quả chanh và một ít muối hột thu hút gần 3 triệu lượt xem. Cô gái chia sẻ năm nào cô cũng làm một đĩa chanh muối phong thuỷ , đặt ở góc nhà để mang lại nhiều may mắn cho bản thân. Dẫu không biết rằng hành động này có thật sự giúp gia chủ xua đuổi vận đen, thu hút may mắn hay không nhưng cô vẫn duy trì suốt nhiều năm qua.

Vì sao giới trẻ rủ nhau ngày đầu năm làm 'chanh muối' phong thuỷ? - ảnh 1
Chanh và muối là 2 nguyên liệu chính
Chanh và muối là 2 nguyên liệu chính

Để làm chanh muối phong thuỷ , mọi người cần chuẩn bị 3 quả chanh, mỗi quả chanh được bổ thành 4 phần nhưng không tách rời. Sau đó, mọi người cho muối hột vào một khay, có thể dùng đĩa hoặc bát tuỳ theo nhu cầu. Sau đó đặt 3 quả chanh đã bổ vào trong rồi lần lượt cho muối vào khe bổ của mỗi quả. Cứ làm như thế cho đến khi muối đầy quả chanh và tràn hẳn ra ngoài.

Vì sao giới trẻ rủ nhau ngày đầu năm làm 'chanh muối' phong thuỷ? - ảnh 3
Cách làm vô cùng đơn giản và được nhiều bạn trẻ học theo
Cách làm vô cùng đơn giản và được nhiều bạn trẻ học theo

Sau khi hoàn thành, cô gái cho rằng mọi người nên đặt chanh muối phong thuỷ ở một góc nhà ít người chú ý. Trải qua 1 năm thì hãy bỏ những quả chanh này và làm đĩa chanh muối khác. Nhiều người tỏ ra vô cùng hứng thú với việc muối chanh phong thuỷ dù không biết nó có thật sự hiệu quả hay không.

Vì sao giới trẻ rủ nhau ngày đầu năm làm 'chanh muối' phong thuỷ? - ảnh 5
Sau 1 năm chanh sẽ khô lại
Sau 1 năm chanh sẽ khô lại

Cô gái cho biết, muối được coi là một thứ xua đuổi tà ma, xui xẻo, làm sạch không gian xung quanh, cải thiện sức khỏe và thu hút tài lộc. Quả chanh, theo quan điểm phong thủy, có khả năng loại bỏ các năng lượng tiêu cực, thúc đẩy năng lượng tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho thành công và may mắn không ngờ. Chính vì vậy việc kết hợp 2 nguyên liệu này được cho là sẽ giúp mọi người cảm thấy thư giãn, tràn đầy năng lượng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: phong thuỷ   chanh muối   vận đen  

Cùng chuyên mục