24h
Yeah1 News

Một nút nhỏ trên điện thoại giúp bạn chặn hết quảng cáo YouTube, không lo bị làm phiền

Thứ sáu, 16/06/2023 | 11:24 (GMT+7)

Điện thoại có một nút nhỏ giúp bạn có thể chặn quảng cáo khi xem YouTube. Chỉ cần áp dụng cách này, bạn có thể thoải máy xem video mà không lo bị làm phiền.

Chắc hẳn những ai thường giải trí bằng YouTube cũng đã từng bị quảng cáo làm phiền. Với cách thức đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể chặn hết quảng cáo từ ứng dụng, không để chúng cắt ngang, làm ảnh hưởng đến cảm xúc và tốn thời gian của mình nữa!

Cách 1: Cài thêm tiện ích mở rộng để chặn quảng cáo

Theo các chuyên gia, một trong những cách thức hữu dụng nhất để chặn quảng cáo trên Youtube là sử dụng tiện ích mở rộng. Thông thường, các tiện ích mở rộng sẽ có thể giúp bạn chặn quảng cáo của rất nhiều trang web, trong đó có cả trên YouTube . Để sử dụng, bạn chỉ cần tải tiện ích mở rộng để tích hợp vào trình duyệt mà mình cần chặn quảng cáo.

Tiện ích mở rộng để chặn quảng cáo là cách thức hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất (Ảnh minh họa)
Tiện ích mở rộng để chặn quảng cáo là cách thức hiệu quả được nhiều người áp dụng nhất (Ảnh minh họa)

Cách 2: Đăng ký YouTube Premium

Trước đây, bạn cần cài đặt VPN rồi mới có thể đăng ký YouTube Premium - một ứng dụng cho YouTube phát hành vì nó chưa được triển khai ở Việt Nam. Tuy nhiên từ 21/4. Google đã chính thức cho ra mắt tại thị trường Việt gói dịch vụ trả phí này..

Theo đó, người dùng YouTube Premium có thể xem nội dung không giới hạn trên nền tảng YouTube. Chúng ta có thể xem video mà không bị quảng cáo làm gián đoạn lúc xem và nhiều tiện ích khác nữa. Tất nhiên, bạn sẽ phải trả tiền để trải nghiệm dịch vụ này. Hiện tại, YouTube Premium sẽ có giá từ 79.000 đồng mỗi tháng và có cả gói tối đa 5 thành viên khác trong gia đình với mức giá từ 149.000 đồng mỗi tháng.

YouTube Premium đã chính thức có mặt tại Việt Nam (Ảnh minh họa)
YouTube Premium đã chính thức có mặt tại Việt Nam (Ảnh minh họa)

Cách 3: Sử dụng Skip Ads in YouTube

Để giảm thời gian xem quảng cáo, bạn có thể tải ứng dụng Auto Skip Ads in YouTube. Ứng dụng này sẽ không thể chặn các video quảng cáo nhưng có thể tự động bỏ qua những nội dung này. Bạn sẽ không cần phải "rình" đúng thời điểm để ấn Skip Ads với các video quá dài nữa.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng sẽ tự động tắt âm thanh của đoạn quảng cáo để không làm phiền người dùng. Sau đó, các đoạn quảng cáo sẽ tự động bỏ qua sau 5 giây (thời gian mà YouTube cho phép người dùng bỏ qua quảng cáo).

Ảnh: Tồng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: điện thoại   youtube  

Cùng chuyên mục