24h
Yeah1 News

Một lời tiên tri trong năm 2023 của bà Vanga đã ứng nghiệm, thảm họa sau một thập kỷ trở lại khiến Mỹ rùng mình

Thứ hai, 07/08/2023 | 12:45 (GMT+7)

Trong số những lời tiên tri trong năm 2023 của bà Vanga, mới đây một dự báo đã thực sự ứng nghiệm khiến cả thế giới giật mình về khả năng nhìn thấy tương lai.

Baba Vanga là "nhà tiên tri mù" nổi tiếng thế giới được biết đến với khả năng "nhìn thấu" tương lai. Sinh thời, bà đã đưa ra nhiều lời tiên đoán với độ chính xác cao. Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều tiên đoán của bà Vanga đã ứng nghiệm khiến nhiều người kinh ngạc và thán phục như: thảm kịch Chernobyl (1986), chìm tàu ngầm Kursh năm 2000, vụ khủng bố tòa tháp đôi ở Mỹ ngày 11/9/2001, ông Barack Obama trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của Mỹ, cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), gần đây nhất là Brexit (2020) và dịch COVID-19...

Giật mình Vanga tiên tri 5 điều về vận mệnh thế giới năm 2023, một điều đã ứng nghiệm
Giật mình Vanga tiên tri 5 điều về vận mệnh thế giới năm 2023, một điều đã ứng nghiệm

Năm 2023, "nhà tiên tri mù" Vanga đã đưa ra một số tiên đoán về những thảm kịch lớn có thể xảy ra trên thế giới. Trong số này, mới đây đã có một lời tiên tri đã ứng nghiệm khiến nhiều người không khỏi rùng mình trước những dự báo về tương lai của nhân loại đến từ nhà tiên tri người Bulgaria.

Qua đời từ năm 1996, song nhà tiên tri mù Baba Vanga vẫn được người ta nhắc tới nhờ những lời tiên tri của bà.
Qua đời từ năm 1996, song nhà tiên tri mù Baba Vanga vẫn được người ta nhắc tới nhờ những lời tiên tri của bà.

Cụ thể, đó là lời tiên tri về một cơn bão mặt trời có quy mô chưa từng thấy. Theo dự đoán của bà Vanga, cơn bão mặt trời này sẽ tác động đến Trái Đất và có thể gây ra các thảm họa nguy hiểm như động đất, núi lửa, sóng thần. Trùng hợp thay, Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia Mỹ (NOAA) cho biết một cơn bão địa từ đạt cấp G4 trên thang đo 5 cấp của đã xảy ra vào ngày 24/3. Cơn bão này được xem là một sự kiện nghiêm trọng, gây ra những biến đổi trong môi trường không gian và có thể ảnh hưởng đến hệ thống công nghệ trên Trái Đất.

Những dự đoán đáng báo động nhất của bà Baba Vanga về năm 2023 liên quan đến một cơn bão mặt trời
Những dự đoán đáng báo động nhất của bà Baba Vanga về năm 2023 liên quan đến một cơn bão mặt trời

Các nhà khoa học của NASA cho rằng, Mặt Trời có thể đang tiếp tục vào giai đoạn hoạt động sau một thời kỳ tương đối yên bình kéo dài gần một thập kỷ. Những giai đoạn này, được gọi là cực đại mặt trời, xảy ra khoảng mỗi 11 năm và có thể gây ra những vấn đề trên Trái Đất. Các cơn bão mặt trời trong giai đoạn này có thể phá vỡ các hệ thống quan trọng như lưới điện và tín hiệu GPS.

Một lời tiên tri trong năm 2023 của bà Vanga đã ứng nghiệm, thảm họa sau một thập kỷ trở lại khiến Mỹ rùng mình - ảnh 4

Ngoài thảm họa "bão mặt trời" nêu trên, năm 2023 bà Vanga còn đưa ra một số lời dự đoán lớn khác. Đáng chú ý phải kể đến là:

- Quỹ đạo trái đất thay đổi: Quỹ đạo Trái đất quay quanh Mặt trời có hình elip gần tròn. Hình dạng này bị ảnh hưởng bởi lực hấp dẫn của các hành tinh khác, nghĩa là quỹ đạo của Trái đất có thể và sẽ dịch chuyển. Tuy nhiên, những thay đổi như vậy diễn ra theo chu kỳ trong nhiều nghìn năm.

Về lời tiên tri của Vanga, việc Trái đất thay đổi quỹ đạo có thể do tác động của một tiểu hành tinh gây ra. Nếu sự thay đổi diễn ra trong một năm thì hậu quả sẽ là ngày tận thế. Nhiệt độ và mức độ phóng xạ tăng vọt, với những ảnh hưởng khủng khiếp đến môi trường.

Một lời tiên tri trong năm 2023 của bà Vanga đã ứng nghiệm, thảm họa sau một thập kỷ trở lại khiến Mỹ rùng mình - ảnh 5

- Vũ khi sinh học: Baba Vanga dự báo về các cuộc thử nghiệm vũ khí sinh học được thực hiện bởi một quốc gia lớn vào năm 2023. Thế nhưng, không ai biết chính xác quốc gia mà nhà tiên tri mù đề cập đến cũng như mức độ nghiêm trọng của dự đoán này. Nhiều người cho rằng lời tiên tri này có thể liên quan tới nhà máy cung cấp điện hạt nhân lớn nhất châu Âu - Zaporizhzhia, nằm ở phía đông nam Ukraina. Các câu hỏi được đặt ra là liệu dự đoán đó có thể liên quan đến virus, biến thể virus thoát ra từ phòng thí nghiệm hay không.

Ngoài ra, bà Vanga cho rằng việc con người mang thai tự nhiên sẽ sớm kết thúc. Thay vào đó, trẻ sơ sinh sẽ được nuôi trong phòng thí nghiệm. Cha mẹ có thể lựa chọn những đặc điểm của con cái như màu mắt, màu tóc...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vanga   nhà tiên tri mù   baba vanga  

Cùng chuyên mục