24h
Yeah1 News

Loạt dự đoán chính xác của “nhà tiên tri mù Vanga” khiến thế giới rùng mình, nhiều người lo sợ 7 điều trong năm 2024?

Chủ nhật, 03/12/2023 | 15:49 (GMT+7)

Những dự đoán chính xác của "nhà tiên tri mù Vanga" khiến hậu thế "nổi da gà", nhiều người lo sợ về 7 sự kiện có thể xảy ra trong năm 2024 được bà Vanga tiên đoán.

Baba Vanga hay còn được gọi là "Nhà tiên tri mù Vanga" được cả thế giới biết đến nhờ khả năng "nhìn thấu" tương lai. Theo đó, trong một cơn bão bụi năm 12 tuổi, bà Vanga được cho có "năng lực" đặc biệt giúp bà dự đoán được diễn cảnh của tương lai. Thậm chí, bà Baba Vanga còn tiên đoán chính xác cái chết của bản thân. Cụ thể, 6 năm trước khi qua đời, nhà tiên tri mù dự đoán bản thân sẽ trút hơi thở cuối cùng vào ngày 11/8/1996. Khi bà Vanga qua đời năm 1996, mọi người giật mình và thán phục trước tài tiên đoán cực chuẩn xác của nhà tiên tri mù này.

Nhà tiên tri mù Vanga sinh năm 1911 và mất năm 1996
Nhà tiên tri mù Vanga sinh năm 1911 và mất năm 1996

Trước khi qua đời vào năm 1996, bà đã đưa ra hàng loạt tiên đoán cho đến tận năm 5079 - thời điểm mà bà cho rằng thế giới sẽ kết thúc. Theo một số nguồn thống kê, bà Vanga có khả năng tiên đoán chính xác đến 85%. Trong số này, nhiều sự kiện lớn đã được bà tiên tri cực chuẩn xác.

Đáng chú ý là dự đoán về thảm họa tàu ngầm Kursk. Năm 1980, bà Vanga đưa ra lời tiên đoán về số phận tàu ngầm hạt nhân Kursk nổi tiếng của Nga. Bà dự đoán "trên ngưỡng cửa thiên niên kỷ, vào tháng 8 năm 1999 hoặc năm 2000, Kursk sẽ bị nhấn chìm trong nước, và cả thế giới sẽ cùng trục vớt nó".

Bà Vanga gặp cơn bão bụi khiến bản thân có 'năng lực' nhìn thấy trước được tương lai.
Bà Vanga gặp cơn bão bụi khiến bản thân có "năng lực" nhìn thấy trước được tương lai.

Không ai ngờ, đến 20 năm sau, đúng ngày 12/8/2000, tàu ngầm hạt nhân mang tên Kursk của Nga gặp nạn do sự cố phát nổ trong khoang phóng ngư lôi khi đang tập trận tại biển Barents. Tàu ngầm Kursk từ từ chìm xuống dưới biển và toàn bộ 188 thành viên thủy thủ đoàn thiệt mạng.

Nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra nhiều lời tiên tri trở thành sự thật. Một trong những tiên đoán nổi tiếng khác là về năm 2014. Bà Vanga từng dự đoán năm 2014 "đa số người dân sẽ bị mụn nhọt, ung thư da và những chứng bệnh khác về da". Thực tế, vào năm 2014, thế giới đã trải qua dịch Ebola nguy hiểm, cướp đi hàng nghìn mạng người.

Loạt dự đoán chính xác của “nhà tiên tri mù Vanga” khiến thế giới rùng mình, nhiều người lo sợ 7 điều trong năm 2024? - ảnh 3

Một số tiên đoán chính xác của bà Vanga có thể kể đến như: cái chết của Công nương Anh Diana năm 1997, sự sụp đổ của Liên Xô, sự kiện khủng bố nước Mỹ 11/9/2001, Anh rời khỏi Liên minh châu Âu (Brexit), ông Barack Obama trở thành Tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ...

Khi thế giới sắp bước sang năm 2024, một số nhà nghiên cứu cho hay, "Nhà tiên tri mù" Vanga đã đưa ra 7 dự đoán lớn được tờ Mirror (Mỹ) đăng tải. Trong số những tiên đoán đó, một số sự việc khiến nhiều người rùng mình

1. Âm mưu ám sát Tổng thống Putin

Theo trang Astrofame , bà Baba Vanga đã dự đoán rằng Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng từ một người trong nước của mình vào năm 2024. Tuy nhiên, điện Kremlin đã liên tục phủ nhận các thông tin về sức khỏe của ông Putin bị suy giảm và bác bỏ những đồn đoán về việc ông bị ung thư.

'Nhà tiên tri mù' Vanga đã đưa ra 7 dự đoán tương lai cho năm 2024
"Nhà tiên tri mù" Vanga đã đưa ra 7 dự đoán tương lai cho năm 2024

2. Các cuộc khủng bố sẽ "bùng nổ" ở Châu Âu

Theo Bà Vanga dự đoán, sẽ có sự gia tăng của các vụ tấn công khủng bố tại châu Âu. Nhà tiên tri người Bulgaria đã tiên đoán về sự xuất hiện của vũ khí có khả năng tạo ra sự tàn phá kinh hoàng. Theo những tuyên bố của bà, một "quốc gia lớn mạnh" có thể sẽ tiến hành các cuộc thử nghiệm hoặc tấn công bằng vũ khí sinh học trong năm 2024. Bà cũng cho biết những kẻ khủng bố có thể thực hiện một cuộc tấn công lớn tại châu Âu.

3. Khủng hoảng kinh tế trầm trọng

Bà Vanga đã đưa ra một cảnh báo về tình trạng khủng hoảng kinh tế có thể xảy ra vào năm tới, ảnh hưởng đến nền kinh tế toàn cầu. Bà nêu rõ một số yếu tố quan trọng dẫn đến điều này, bao gồm sự tăng cường của mức nợ, sự gia tăng căng thẳng chính trị và sự dịch chuyển của sức mạnh kinh tế từ phía Tây sang phía Đông.

4. Hiện tượng khí hậu cực đoan dự kiến ​​xuất hiện trong năm 2024

Baba Vanga tiên đoán rằng trong năm 2024, thế giới sẽ chứng kiến ​​những hiện tượng thời tiết và thiên tai cực đoan. Theo dự đoán của bà, Trái đất sẽ trải qua sự thay đổi trong quỹ đạo trong một thời gian ngắn, thay vì không giống như quá trình thay đổi quỹ đạo theo chu kỳ dài như chúng ta đã biết. Nếu điều này xảy ra, nó có thể gây ra các vấn đề liên quan đến biến đổi khí hậu và tăng mức độ phóng xạ.

Loạt dự đoán chính xác của “nhà tiên tri mù Vanga” khiến thế giới rùng mình, nhiều người lo sợ 7 điều trong năm 2024? - ảnh 5

5. Tấn công mạng

Nhà tiên tri mù đã dự đoán rằng vào năm 2024, chúng ta sẽ chứng kiến một sự gia tăng đáng lo ngại về tấn công mạng, với các hacker chuyên nghiệp nhắm mục tiêu vào các cơ sở hạ tầng quan trọng như lưới điện và nhà máy xử lý nước. Dự kiến điều này có thể đe dọa đến an ninh quốc gia.

6. Đột phá trong y học

Trong lĩnh vực y học, nhà tiên tri mù Vanga đã đưa ra những tin tức tích cực với dự báo về sự xuất hiện của các phương pháp điều trị mới cho các căn bệnh nan y, bao gồm cả bệnh Alzheimer. Bà cũng dự đoán rằng vào năm 2024, chúng ta sẽ chứng kiến các phát triển quan trọng trong việc chữa trị bệnh ung thư.

Loạt dự đoán chính xác của “nhà tiên tri mù Vanga” khiến thế giới rùng mình, nhiều người lo sợ 7 điều trong năm 2024? - ảnh 6

7. Cách mạng công nghệ

Nhà tiên tri đã tiên đoán sự xuất hiện của bước đột phá quan trọng trong lĩnh vực điện toán lượng tử. Bà cho rằng công nghệ này sẽ phát triển nhanh chóng và có khả năng giải quyết các vấn đề nhanh hơn so với máy tính truyền thống. Nếu điều này xảy ra, dự kiến trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ phát triển với tốc độ nhanh hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục