24h
Yeah1 News

Lộ diện "kẻ thay thế" Honda Vision: Chỉ 25 triệu đồng, thiết kế ăn đứt "tiểu SH"

Chủ nhật, 02/07/2023 | 16:47 (GMT+7)

Không chỉ được xem là "kẻ thay thế" Honda Vision, mẫu xe này còn có những tính năng tiên tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu và hướng đến môi trường xanh.

Honda Vision là mẫu xe được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế tối giản, sang trọng và động cơ bền chắc, Honda Vision là lựa chọn không chỉ của các chị em mà phái mạnh cũng ao ước. Mới đây, hãng Honda đã ra mắt dòng xe mới được xem là "kẻ thay thế" của Honda Vision với thiết kế đẹp mắt và động cơ cũng không thua kém.

Lộ diện 'kẻ thay thế' Honda Vision: Chỉ 25 triệu đồng, thiết kế ăn đứt 'tiểu SH' - ảnh 1
Chiếc xe Honda U-GO với thiết kế mới năm 2023
Chiếc xe Honda U-GO với thiết kế mới năm 2023

Được biết, mẫu xe này tên Honda U-GO vừa được ra mắt tại thị trường Trung Quốc từ năm 2021 đến nay. Khác với những dòng xe bình thường, Honda U-GO được xem là loại xe máy điện nhưng có tính năng không thua gì những dòng xe tay ga thông thường. Đợt nâng cấp 2023 giúp Honda U-GO có thêm nhiều tiện ích mới và được dự đoán sẽ "soán ngôi" những dòng xe chủ lực của hãng như Honda Vision hay Honda AirBlade trong tương lai không xa.

Lộ diện 'kẻ thay thế' Honda Vision: Chỉ 25 triệu đồng, thiết kế ăn đứt 'tiểu SH' - ảnh 3
Lộ diện 'kẻ thay thế' Honda Vision: Chỉ 25 triệu đồng, thiết kế ăn đứt 'tiểu SH' - ảnh 4
Những cải tiến ưu việt giúp nó được so sánh với Honda Vision
Những cải tiến ưu việt giúp nó được so sánh với Honda Vision

So với những đời xe trước, Honda U-GO 2023 được bổ sung 2 tông màu mới là màu xám và màu xanh bơ hoặc sự pha trộn của 2 màu này. Ngoài ra, Honda U-GO còn được trang bị động cơ 1800W, mạnh hơn nhiều lần so với động cơ cũ là 800w và 1200W.

Pin của phiên bản Honda U-GO 0223 cũng được cải thiện đáng kể. Dòng xe này sử dụng pin lithium-ion có dung lượng 72V/20Ah, cao hơn so với pin cũ có dung lượng 48V/30Ah. Bộ pin mới giúp xe đi được quãng đường tối đa là 95 km trong một lần sạc. 

Lộ diện 'kẻ thay thế' Honda Vision: Chỉ 25 triệu đồng, thiết kế ăn đứt 'tiểu SH' - ảnh 6
Nhiều người dự đoán trong tương lai không xa, mẫu xe này sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người
Nhiều người dự đoán trong tương lai không xa, mẫu xe này sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người

Honda đang muốn hướng đến dòng xe máy điện cũng không thua kém những chiếc xe tay ga khác nên cung cấp cho nó Bluetooth và Wi-box kết nối với điện thoại. Không những thế, dòng xe này còn giống như Honda Vision, Honda SH với bộ trang bị smartkey (chìa khoá thông minh).

Hiện tại, Honda U-GO chỉ mới được sản xuất và phân phối ở thị trường Trung Quốc với giá bán lẻ là 7.999 tệ (khoảng 25,8 triệu đồng). Mức giá trên được cho là "mềm" hơn nhiều so với các dòng xe khác của Honda.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục